Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy

Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy

Thứ 4, 16/01/2013 | 17:00
0
Theo các nhà âm dương, nữ DJ gốc Việt Kim Lee (Kim Huỳnh) may mắn có được sự 'phù trợ" từ ngoại hình, dẫn đến thành công lớn.

Kim Lee sinh năm 1988 ở Quận Cam, California, Mỹ, mang trong mình 75% là dòng máu của người Việt và 25% dòng máu người Pháp. Cha của Kim Lee là Daniel Segal – tác giả của nhiều tiểu thuyết cũng như kịch bản phim, còn mẹ của Kim là chủ một thẩm mỹ viện.

> Đọc thêm: Đoán giải âm dương: Bin Laden đào hoa bậc nhất

Lạ & Cười - Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy

Khi bé, Kim Lee không có gì quá nổi bật ngoài khả năng chơi Piano từ năm 8 tuổi. Nhưng có một điều đặc biệt là cô bé rất mê đọc các loại sách báo. Một lần, khi xem những hình ảnh người mẫu rạng rỡ trên tạp chí, Kim chợt nghĩ: “Mình sẽ xuất hiện trên những tờ tạp chí ấy như họ”.

Thế là cô gửi ảnh của mình đến các tòa soạn liên tục trong cả năm trời dù chẳng nhận được lời hồi âm nào. Rồi một ngày, thân hình nóng bỏng với ba vòng gợi cảm của Kim bắt đầu gây chú ý. Một tờ tạp chí đã ngỏ ý mời cô làm mẫu.

Sự say mê, khả năng diễn xuất, không ngại khó đã giúp Kim dần chiếm được thiện cảm của các nhãn hàng. Bên cạnh đó, cô vẫn không quên nỗ lực hoàn thiện con đường học vấn của mình để có trong tay tấm bằng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Irivine, bang California.

Kim Lee sinh năm 1988 ở Quận Cam, California, Mỹ, mang trong mình 75% là dòng máu của người Việt và 25% dòng máu người Pháp.

Kim xuất hiện lần đầu trước công chúng vào năm 2006, trong buổi trình diễn của Emanuel Ungaro và Martin Grant tại Paris. 1 năm sau đó, Kim lại trình làng với tư cách người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York cho nhãn hiệu đình đám Marc Jacobs và Cynthia Steffe.

Hình ảnh của nữ DJ, người mẫu, diễn viên Kim Lee đã ngự trên nhiều tấm bìa tạp chí từ vô cùng thanh lịch đến “nóng bỏng mắt” như Vanity Fair, Dsport, HipHop Weekly, Maxim-Indonesia, Low Rider Magazine và các phiên bản tại Trung Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Nga của tạp chí FHM.

Lần đầu có mặt trên làn sóng truyền hình của Kim Lee là từ khi cô 19 tuổi, lúc ấy, Kim đóng vai nữ chính trong video của Jamie Kennedy ft Bob Saget ‘Rolling with Bob Saget’ video. Sau sự ra mắt ấn tượng, Kim tiếp tục tiến xa hơn nữa bằng những sản phẩm video âm nhạc hoành tráng và những chương trình truyền hình có số lượng khán giả khổng lồ.

> Đọc thêm: Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Lạ & Cười - Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy (Hình 2).



Về sự nghiệp cá nhân, Kim là 1 trong 2 thành viên của cặp DJ tài năng vang danh là KIMKAT – cùng với cô bạn gái thân nhất của mình – người mẫu mang dòng máu Nga Katrina Nova. Dự định cùng phát triển sự nghiệp, họ đã bắt đầu hành trình song đôi của mình bằng cách vào học tại Học viện Scratch nổi tiếng thế giới ở Los Angeles California.

Họ học hành cực kỳ sáng dạ, cộng vào đó là sắc đẹp và năng lượng tuyệt vời, thế nên việc Kim và Kat lọt vào mắt xanh của Apl de Ap đến từ nhóm The Black Eyed Peas là điều dễ hiểu. Anh này nhận thấy tiềm năng to lớn từ 2 cô gái trẻ và bắt đầu giúp cho họ như một sứ mệnh cá nhân.

Quả thật, anh đã không lầm. 2 cô gái trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc âm nhạc với những màn pha trộn âm nhạc tài tình từ mọi thể loại. Mới đây, KimKat đã hợp tác với Brian Kennedy – người đàn ông đứng sau các bản thu tuyệt vời của các ca sĩ nổi tiếng thế giới Rihanna và Chris Brown.

Họ cũng đang xúc tiến cho ra mắt album đầu tay chung trong năm 2012 này. Giờ đây, Kim đã trở thành một ngôi sao và qua lại như thoi giữa các kinh đô ánh sáng: New York, Los Angeles và Paris (Pháp).

Tâm sự về tuổi thơ và niềm đam mê âm nhạc, Kim bảo, cô yêu âm nhạc từ thời còn bé tí. Ngày nào cô cũng lân la đến tiệm bán đĩa để mua những đĩa nhạc mới nhất. Tiền xin bố mẹ, Kim chỉ có một mục đích duy nhất: đi mua đĩa CD.

Nhưng đường tới bàn trộn nhạc trong vai trò của một DJ chỉ đến với Kim khi có tình bạn với Apl De Ap và Wil.I.AM tới từ nhóm Black Eyed Peas. Nhóm bạn này đã chơi với nhau hơn 7 năm và thường cùng nhau đi dự tiệc.

Cho tới một ngày, Apl nói rằng anh muốn Kim trở thành một DJ, vậy là Kim gọi Kat đi học ở Học viện Scratch để học về các thiết bị, công cụ của người trộn nhạc. Vì cả 2 đều chơi được piano nên họ nắm bắt nhanh chóng công việc này.

Kim thường xuyên cộng tác với Brian Kennedy - nhà sản xuất của Rihanna – và vô cùng hào hứng với dự án đưa âm nhạc thập niên 1980 trở lại và làm mới lại nó.

Đọc thêm: Thiên tử cùng giường với ba thế hệ

Lạ & Cười - Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy (Hình 3).

Ngay từ khi còn nhỏ, Kim đã luôn mong muốn được hoạt động trong công nghiệp giải trí, trở thành một ngôi sao, và cô đã quyết tâm nỗ lực hết mình, bởi Kim ý thức rõ rằng, mỗi người chỉ sống một lần nên cần phải làm những gì mình yêu thích, như là một hệ quả, tiền bạc sẽ tự đến từ đó.

Kim cũng không ít lần thất bại nhưng cô không từ bỏ – không bao giờ từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích – đó là châm ngôn của riêng Kim và chính sự bướng bỉnh cần thiết đó đã giúp cô có được những bước tiến và thành công vững chắc trong sự nghiệp ở thế giới giải trí quá nhiều phù hoa mà cô đã chọn.

Ngọc Khê

Đoán giải âm dương scandal ngoại tình sao 'Chạng vạng'

Thứ 4, 16/01/2013 | 11:41
Theo tính toán của các nhà Âm dương, Kristen Stewart sinh ngày 9/4/1990, Bát tự lần lượt là Canh Ngọ, Canh Thìn, Giáp Thìn. Nhật chủ trong Bát tự của Kristen Stewart là Giáp Mộc sinh vào tháng Thìn, do vậy, sao Tài tinh đương lệnh, Nhật chủ không được Nguyệt lệnh.

Đứa trẻ ’dị thường’ thành siêu mẫu nổi tiếng thế giới

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:41
Diandra Forrest có lẽ là siêu mẫu bạch tạng người Mỹ gốc Phi nổi tiếng nhất trong giới người mẫu và sự xuất hiện của cô trên các sàn diễn thời trang và tại các sự kiện nghệ thuật giải trí lớn đang mở ra một xu hướng mới, khơi dậy lòng tự tin cho cộng đồng những người mắc chứng bạch tạng như cô, đặc biệt là ở châu Phi.

Biến cô gái bình thường thành nữ thái giám

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:11
Để biến người con gái bình thường thành nữ thái giám, một phương pháp vô cùng tàn bạo đã được tiến hành: Người ta dùng gậy nhỏ đập vào bụng người phụ nữ để cho dạ con sa xuống, không thể thụ thai, mang thai và sinh đẻ được.

Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Thứ 2, 14/01/2013 | 15:42
Các nhà nghiên cứu thuật Âm dương ở Trung Quốc quả quyết rằng, trong năm tới, cô đào Thư Kỳ người phụ nữ gợi tình nhất màn bạc Hoa ngữ chắc chắn sẽ...xuất giá tòng phu.

Chiêu ngăn chặn dâm loạn của các phi tần

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:41
Để bảo vệ sự trong sạch của hậu cung, các Hoàng đế đã nghĩ ra đủ mọi cách để ngăn chặn những chuyện “vượt rào”, dâm loạn của các phi tần. Tuy nhiên, những câu chuyện chốn hậu cung từ xưa tới nay cho thấy, mọi biện pháp dù tàn nhẫn nhất đều vô hiệu…