Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X

Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X

Thứ 2, 20/11/2017 | 09:56
0
Thoan Trần–đại lý phân phối mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương khu vực miền Bắc vừa được vinh danh “ Doanh nhân tiêu biểu năm 2017”.

Tại chương trình “ Tôn vinh thương hiệu vàng Thăng Long–doanh nhân tiêu biểu năm 2017” được tổ chức tại thủ đô Hà Nội đại lý phân phối mỹ phẩm thiên nhiên Thoan Trần đã được vinh danh.

Lựa chọn cho mình 1 hướng đi về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, doanh nhân trẻ Thoan Trần-Đại lý phân phối mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương khu vực miền bắc đã có những bước đi đúng đắn mang lại thành quả đáng kể cho bản thân - một lĩnh vực kinh doanh có sức cạnh tranh rất lớn ở Việt Nam hiện nay. Một cô gái thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết, đam mê kinh doanh, năng động và rất nhạy bén trong việc nắm bắt khi cơ hội đến.

Truyền thông - Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X

 

Sau giây phút đăng quang vinh danh “nữ doanh nhân tiêu biểu”, cô nàng chia sẻ đôi điều về thời gian đến và gắn bó với Linh Hương.

PV: Bạn cảm thấy thế nào khi nhận được danh hiệu “Nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2017” trong ngày hôm nay?

DN: Khi biết mình được vinh danh là “Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc của công ty mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương” tôi cảm thấy rất vui mừng, muốn vỡ òa trong giây phút này, niềm hạnh phúc này và thực sự tự hào với bản thân mình khi đạt được thành thích như ngày hôm nay. Tôi thấy những nỗ lực của mình như được đền đáp cho những khó khăn mà tôi đã trải qua và tự nhiên thấy có động lực ghê gớm hơn trước rất nhiều.

Truyền thông - Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X (Hình 2).

Thoan Trần – giây phút nhận danh hiệu”Nữ Doanh Nhân tiêu biểu 2017”

PV: Hành trình khởi nghiệp có những cơ hội, thách thức và khó khăn nào đối với quãng đường kinh doanh online của bạn?

DN: Khi mới bắt tay vào một công thì mỗi công việc đều có những khó khăn riêng mà chúng ta sẽ phải đối mặt với nó. Bản thân tôi khi mới bắt tay vào kinh doanh online cũng vậy. Thừa hưởng gen từ người bố tuyệt vời của tôi, tôi bị đam mê kinh doanh từ khi còn là học sinh cấp 2. Cho đến bây giờ thì tôi đã được sống với đam mê của mình.

Ban đầu, tôi cũng chỉ nghĩ mình sẽ kinh doanh online trong thời kì thai nghén cho vui thôi nhưng vì rất đam mê kinh doanh và rồi bị bén duyên với nghề, dần dần tôi bị cuốn theo nó lúc nào không hay. Và khi tôi gặp dòng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương cũng là lúc cơ hội bắt đầu đến với tôi. Từ 2 triệu làm vốn bắt đầu cho sự nghiệp của mình, tôi luôn nghĩ và đặt mục tiêu để làm sao có thể phát triển nó thành 20 triệu đồng, được 20 triệu đồng rồi tôi lại muốn biến nó thành 200 triệu đồng,…rồi dần dần nó đã vượt ngoài tầm mong muốn của tôi.

Những ngày đầu kinh doanh, tôi cũng gặp khá nhiều những khó khăn, rào cản và áp lực như: làm sao để cân bằng cuộc sống gia đình với công việc, đối mặt với lời trách mắng từ các ông chồng của nhánh dưới tôi, những xì xào, bán tán xung quanh tôi, rồi cả cạnh tranh với nhiều đối thủ bạn khác và đặc biệt là làm sao để có thể tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng… Có đôi lúc tôi bị stress nặng khi gặp phải những rắc rối trong công việc. Và có cả những lúc giọt mồ hôi hòa quyện với những giọt nước mắt chảy thành dòng mà có lẽ không ai có thể thấy nó ngoài chồng tôi. Nhưng tôi luôn nghĩ “không có con đường thành công nào mà trải toàn thảm đỏ, không chịu được áp lực sẽ không có kim cương”. Vì vậy, những khó khăn tôi đã từng trải qua tôi muốn cất giữ nó ở trong tim mình.

Truyền thông - Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X (Hình 3).

Góc nhỏ làm việc và những thành quả có được trong

mấy tháng vừa qua của cô nàng

PV: Nếu có sự lựa chọn khác như công việc tốt hơn, không phải chịu nhiều áp lực, liệu bạn có muốn lựa chọn con đường mình đã đi không?

DN: Nếu có sự lựa chọn nào khác tốt hơn công việc hiện tại tôi vẫn sẽ chọn con đường mà tôi đã đi. Có thể nhiều người cho rằng kinh doanh online chỉ là nghề tay trái. Nhưng đối với tôi nó  là niềm vui, niềm tự hào và là niềm đam mê của tôi. Nó không chỉ cho tôi cuộc sống tốt, công việc thoải mái, tự do, cho phép tôi được giúp đỡ chị em phụ nữ làm đẹp, mà còn cho tôi được gặp  cũng như làm việc với nhiều đối tác siêu tuyệt vời, siêu dễ thương và tạo thu nhập tốt cho nhiều người nữa đam mê kinh doanh giống tôi.

Truyền thông - Nữ doanh nhân tiêu biểu 9X (Hình 4).

Gia đình luôn là điểm tựa tinh thần của cô nàng doanh nhân trẻ 9X

PV: Bạn có gì muốn chia sẻ với các bạn trẻ đang chuẩn bị bước sang trang mới sau khi ra trường không?

DN: Là một người luôn yêu thích và đam mê kinh doanh tôi chỉ muốn nhắn đến các bạn trẻ muốn khởi nghiệp một điều rằng: “Kinh doanh sẽ đem lại cho bạn rất nhiều vốn sống, kinh nghiệm cho bản thân và dạy cho bạn rất nhiều về bài học cuộc sống. Hãy hành động thay cho lời nói, muốn người khác tin tưởng và lắng nghe mình, bạn phải thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực bằng  hết khả năng của mình. Nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm và thêm một chút may mắn chắc chắn bạn sẽ thành công. Chúc cho thế hệ tương lai ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Trần Hằng

Vì sao phái nữ thích dùng mỹ phẩm thiên nhiên?

Thứ 2, 24/10/2016 | 09:59
Trong thời gian gần đây cụm từ "mỹ phẩm thiên nhiên" được giới trẻ Việt tìm kiếm và chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội facebook. Mỹ phẩm Linh Hương - đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.