Nữ đồng tính cắt cổ 'vợ' rồi uống thuốc độc tự sát

Nữ đồng tính cắt cổ 'vợ' rồi uống thuốc độc tự sát

Thứ 5, 02/01/2014 | 16:48
0
Vốn là những người thuộc giới tính thứ 3, hơn 7 năm trước, T. và Thuận gặp gỡ rồi tự nguyện đến với nhau bằng một “tình yêu” mặn nồng. Thời gian gần đây, nhiều lần, T. ngỏ ý muốn chia tay vì tình cảm giữa họ không còn như xưa.

Cho rằng “bạn đời” thay lòng đổi dạ, rạng sáng 24/12, Thuận nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng, cắt cổ người yêu đến chết. Sau đó, Thuận uống thuốc độc rồi ôm lấy xác “bạn đời” với ý định sẽ được chết bên nhau.

Án mạng dịp Giáng sinh

Theo thông tin mà bạn đọc cung cấp, tại nhà trọ ở địa chỉ HA9 đường số 3B (khu phố 3, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân của vụ việc là Lương Thị T., một người đồng tính nữ (ngụ quận 3, TP.HCM). Chị T. được phát hiện đã tử vong với nhiều nhát dao đâm sâu vào vùng ngực, cổ bị cắt sâu. Nằm ôm lấy xác nạn nhân là  Lê Thị Thuận (38 tuổi, quê Tiền Giang), người được xem là “chồng” T.. Đối tượng này đang thoi thóp thở, khắp người bê bết máu. Sự việc được một người phụ nữ ở gần phòng trọ phát hiện. Sau đó, chị lập tức hô hoán mọi người gọi điện trình báo công an, đồng thời mọi người hỗ trợ đưa Thuận đi cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường sau một ngày vụ án xảy ra, PV ghi nhận không khí hoang mang đang bao trùm các cư dân của người dân ở xóm trọ này. Trao đổi với PV, bà N.T.H. (làm nghề bán cá), người phát hiện ra sự việc sợ hãi kể lại: “Lúc đó khoảng 5h sáng, tôi đang chuẩn bị dọn đồ ra chợ bán. Khi đi ngang qua phòng T. thì phát hiện cánh cửa chỉ khép hờ. Lúc này, trong phòng tiếng tivi phát ra rất lớn. Tôi sinh nghi. Bởi thường lệ, giờ này hai người này vẫn còn say ngủ. Sau đó, tôi đẩy cửa vào xem thử. Trước mặt tôi là một cảnh tượng vô cùng hãi hùng, T. đã tắt thở, phần ngực bị nhiều nhát dao đâm, cổ bị cắt sâu máu chảy lênh láng. Riêng Thuận chỉ còn thoi thóp thở, miệng sùi bọt mép nhưng vẫn nằm ôm lấy xác T.. Quá hoảng sợ, tôi liền hô hoán mọi người tới”.

Pháp luật - Nữ đồng tính cắt cổ 'vợ' rồi uống thuốc độc tự sát

Nhân chứng trao đổi với PV.

Sau khi được phát hiện, chị T. được xác định đã tử vong do đa chấn thương. “Bạn đời” T. là Thuận rơi vào tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch đến tính mạng. Nhận được tin báo từ người dân, sáng 24/12, lực lượng công an phường Tân Tạo A có mặt phong tỏa hiện trường. Trước tính chất phức tạp của vụ án, công an phường liền báo cáo lên cơ quan CSĐT quận Bình Tân phối hợp điều tra. Từ hiện trường vụ án và việc thu thập lời khai các nhân chứng, bước đầu cơ quan CSĐT xác định đây là một vụ giết người rồi tự tử có chủ đích, chứ không phải là hành động tự tử đơn thuần như dư luận đồn đoán khi phát hiện vụ việc. Hiện tại, cơ quan CSĐT đang cho người giám sát Thuận tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), chờ thị tỉnh dậy để thu thập lời khai nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Về phần nạn nhân T., sau khi cơ quan CSĐT hoàn tất thủ tục khám nghiệp pháp y, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình chuyển về mai táng ở tỉnh Bình Thuận. Được biết, T. có địa chỉ cư trú thuộc phường 3 (quận 3). Thời gian qua, T. sống như vợ chồng với nghi phạm Thuận tại phòng trọ nơi xảy ra vụ án. T. và Thuận là cặp “vợ chồng” đồng tính nữ, họ “yêu nhau” hơn bảy năm trời và sống chung hơn một năm nay. Nhiều người hàng xóm của đôi “vợ chồng” này chia sẻ: “Họ lục đục cả tháng nay do T. đòi chia tay, nhưng không ai ngờ sự việc lại ra nông nỗi này. Có thể vì quá “yêu vợ” mà Thuận mới suy nghĩ nông cạn, giết người tình rồi uống thuốc độc tự tử để giữ tình yêu trọn vẹn”.

Giải mã cơn cuồng ghen mang tên

Khi PV có mặt tại hiện trường vụ án, rất may mắn đã tiếp xúc được với một vài người thân của Thuận tới thu dọn đồ đạc. Trao đổi với PV, anh P.T., bạn của nghi phạm Thuận cho biết: “Nhận được tin Thuận và T. ôm nhau “tự tử”, chúng tôi rất hoang mang. Thời gian qua, họ đã vượt qua tất cả khó khăn để đến với nhau, nhưng nào ngờ chỉ một phút điên rồ mà đánh mất tất cả. Nếu đúng như dư luận bảo Thuận giết tình nhân rồi tự tử, chắc cũng chỉ vị “chị” ấy quá yêu “vợ” mà thôi”. Không chỉ người thân, mà rất nhiều hàng xóm của họ đều có thể khẳng định tình yêu “son sắt” của “đôi vợ chồng” đồng giới này. Thế nhưng, họ cũng thừa nhận thời gian gần đây giữa Thuận và T. thường xảy ra cự cãi.  Nguyên nhân chính là bởi T. đã thay lòng yêu một cô gái khác cũng làm việc gần đó.

Vốn là hàng xóm “tối lửa tắt đèn...”, đồng thời cùng buôn bán với “vợ chồng” T. nên bà H. là người hiểu hơn ai hết nguồn cơn của vụ án thương tâm này. Bà H. cho biết: “Mới đây, T. công khai thừa nhận tình cảm với cô gái khác. Đồng thời, khuyên Thuận nên về quê để tìm kiếm hạnh phúc riêng vì giữa họ không còn hợp nhau. Riêng Thuận còn rất thương “vợ” nên không đồng ý. Vì muốn giữ người yêu cho riêng mình nó mới hành động dã man như thế”.

“Gia đình” hạnh phúc của T. được gây dựng từ hơn 7 năm trước, họ gặp gỡ rồi yêu, sống chung với nhau như một định mệnh. Nhiều người thân của nạn nhân cho biết, T. vốn là con nhà khá giả, còn hoàn cảnh của Thuận khó khăn hơn nên trong cuộc sống cô thường giúp đỡ “chồng” rất nhiều. Hơn một năm trước, thấy Thuận bán trái cây vất vả, cô đã dọn tới ở cùng và phụ việc buôn bán, “vợ chồng” sống hoà tận hưởng cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

“Mái ấm” ấy dần tan vỡ khi có kẻ thứ ba xuất hiện, đó là một cô gái làm nghề hớt tóc gần khu trọ của T.. Gặp được người “lý tưởng”, trái tim T. đập loạn nhịp, ruồng bỏ người yêu để vui bên tình mới. Căm phẫn, xót xa, Thuận nhiều lần van xin “vợ” suy nghĩ lại. Thế nhưng mọi nỗ lực đều không thành. Bà H. cho biết thêm: “Tối hôm xảy ra vụ án, hai người họ ngồi nói chuyện với nhau rất lâu, nhưng không hề to tiếng nên mọi người chẳng ai nghi ngờ gì. Đến sáng, tôi phát hiện thì đã quá trễ rồi”.

Mâu thuẫn dẫn đến cái chết thương tâm của cô gái trẻ và tình cảnh éo le của người còn lại khiến tất cả rất xót xa. Đó lại là một vụ án ghen tuông đau lòng khác, khi con người  chìm đắm trong tình yêu mù quáng họ đã bất chấp tất cả dẫu cho đó là hành động đầy thú tính, man rợ. Hy vọng rằng vụ án này sẽ góp phần cảnh tỉnh bao con người đang bị bủa vây trong mê cung của ái tình sai trái.

Chờ nghi can tỉnh lại để lấy lời khai

Chiều 25/12, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra công an phường Tân Tạo A cho biết: “Sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an phường nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận thấy đây là vụ án có tính chất phức tạp nên công an phường chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cho cơ quan CSĐT công an quận Bình Tân thụ lý điều tra. Hiện cơ quan CSĐT đang chờ nghi can Thuận tỉnh lại để thu thập lời khai làm sáng tỏ chân tướng sự việc. Bước đầu, cơ quan CSĐT xác định  đây là vụ án giết người rồi tự sát có chủ đích”.

Trung Nguyên

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.