Nữ hộ lý bị đâm chết ở bệnh viện

Nữ hộ lý bị đâm chết ở bệnh viện

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:40
0
Một hộ lý tại bệnh viên Đa khoa Đồng Nai được phát hiện vào sáng sớm nay (24/7) đã nằm chết trên nền gạch, ở ngực nạn nhân còn cắm hai con dao.
Miền nam - Nữ hộ lý bị đâm chết ở bệnh viện
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Vụ việc được phát hiện vào lúc 5h sáng ngày 24/07 tại phòng khám Cơ - Xương - Khớp, khoa Nội lão khoa, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Giàu (48 tuổi) ngụ KP4, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Thông tin ban đầu được biết, vài khoảng 4h40' cùng ngày, bà Giàu được chồng chở bằng xe máy từ nhà tới bệnh viện để bắt đầu làm việc ca sáng.
Đến khoảng 5h, khi một đồng nghiệp của nạn nhân đến mở cửa phòng khám Cơ - Xương - Khớp (khoa Nội lão khoa) thì phát hiện bà Giàu nằm chết trên nền gạch với nhiều vết đâm trên cơ thể. Trên ngực của nạn nhân vẫn còn bị cắm hai con dao.
Miền nam - Nữ hộ lý bị đâm chết ở bệnh viện (Hình 2).
Nhiều bệnh nhân và người đi đường tập trung chứng kiến vụ việc

Ngay khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã cấp cáo lên ngành chức năng, đồng thời cho bảo vệ bệnh viện phong tỏa hiện trường. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án.

Một hộ lý làm việc cùng nạn nhân cho biết, công việc hàng ngày của bà Giàu là làm vệ sinh các buồng phòng khám. Nạn nhân là người hiền lành, không xảy ra xung đột hay mâu thuẫn với ai trong bệnh viện.

Đến 10h trưa cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện và lực lượng chức năng vẫn chưa công bố về nguyên nhân vụ việc. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

'Bí ẩn' trong ngôi mộ cổ ở Đồng Nai

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:58
Nằm trong chiếc quan tài bao bọc bởi lớp quách bằng hợp chất cực cứng, dày tới nửa mét là thi hài cụ bà được phủ bằng lá sen, bên dưới có lớp tro dày, hai chân cụ mang hài quý tộc mũi cong, thon, xung quanh đổ nhiều hạt tròn đen kỳ lạ…

Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai

Chủ nhật, 02/06/2013 | 13:48
Với dáng người cao to, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, nước da trắng trẻo, tu chí làm ăn nhưng chỉ vì vướng vào chuyện mâu thuẫn tình ái, Y. đã dại dột tìm cách kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy cầu tự tử. Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân vô cùng bàng hoàng trước nỗi đau mất mát người thân.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.