Nụ hôn kiễng chân của Mạnh Trường và bạn diễn kém 10 tuổi gây tò mò

Thứ 6, 27/01/2023 | 13:27
0
Thùy Anh khiến chàng trai "nam thần" của màn ảnh Việt say nắng trong "Đừng nói khi yêu".

Trong bộ phim truyền hình Đừng nói khi yêu, câu chuyện về tình bạn, tình yêu cùng hành trình đam mê về nghề làm bánh của Ly (Thùy Anh) sẽ đến với khán giả vào dịp đầu năm 2023.

Sau hơn 1 năm từ vai nam chính của Hương vị tình thân, đây là vai mới tiếp theo của Mạnh Trường. Ngoài đời, anh là ông bố ba con, được khán giả ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc. Trong sự nghiệp diễn xuất, anh thành công với những vai diễn đa dạng. Mạnh Trường luôn biết làm mới mình trong từng vai diễn. Lần này, anh đảm nhận vai Quy - một doanh nhân thành đạt, mẫu hình soái ca “vạn người mê”.

Câu chuyện tình yêu “sét đánh” giữa Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) được hé lộ qua trailer với những tình tiết thú vị. Từ câu hỏi thể hiện ngạc nhiên của Ly đối với Quy: “Anh nói anh yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên ấy hả?”, cho đến nụ hôn bất ngờ của cặp đôi hứa hẹn câu chuyện tình yêu nhiều điều hấp dẫn.

Nụ hôn kiễng chân trong phim được dự đoán sẽ sớm "gây sốt" trên mạng xã hội khi phim lên sóng. Ngoài đời Thùy Anh kém Mạnh Trường 10 tuổi. Cả hai từng đóng chung phim nên việc tái ngộ trong vai yêu đương không làm khó hai người.

Trong khi đó, Ly (Thùy Anh) lại có một cậu bạn thân là Tú (Đình Tú). Cả hai học cùng nhau từ hồi mẫu giáo tới cấp 1, cấp 2, thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện “đối tượng yêu đương”. Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Vai Tú, bạn thân của Ly được giao cho Đình Tú. Điểm đặc biệt của nhân vật này, đó chính là sự “cố chấp”. Tình bạn của Tú – Ly được xây dựng trong “Đừng nói khi yêu” thú vị, đáng yêu, không đi theo lối mòn của nhiều bộ phim cùng đề tài này trước đó.

Thùy Anh vốn là gương mặt diễn viên trẻ cá tính, luôn để lại ấn tượng cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Lần này, Thuỳ Anh vào vai Ly, một cô gái mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng. Có thể nói đây là một vai diễn tương đồng với Thùy Anh. Sự hợp vai này khiến cho cô gặp khá nhiều thuận lợi trong quá trình thể hiện nhân vật.

Bộ ba diễn viên Mạnh Trường – Thuỳ Anh – Đình Tú trở lại từ sau sự thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán”. Đây cũng là bộ phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy sau những thành công của “Thương ngày nắng về”, “Tình yêu và tham vọng”, “Cả một đời ân oán”… Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, kịch bản cũng khai thác một phần quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật. Tú dù nhiều khó khăn trong hành trình thực hiện đam mê của mình nhưng đã vượt qua và bằng quyết tâm, Tú đã đi đến đích. Đó là hành trình người chọn nghề. Còn với Ly lại là một hành trình “nghề chọn người” không kém gian nan. Bộ phim cũng khéo léo đưa vào những vấn đề của xung đột thế hệ, của mối quan hệ cha mẹ - con cái trong lựa chọn tương lai và định hướng ngày mai.

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên,… Phim chính thức lên sóng vào 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 30/01/2023.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine sử dụng vũ khí Mỹ bí mật cung cấp tấn công mục tiêu Nga

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.