Nữ luật sư ngã quỵ khi biết chồng vẫn qua lại với vợ cũ

Nữ luật sư ngã quỵ khi biết chồng vẫn qua lại với vợ cũ

Thứ 2, 15/06/2015 | 09:32
0
Phiên tòa ly hôn cuối cùng đã kết thúc, từ đây, Mai và Chiến là hai kẻ xa lạ. Sinh linh bé nhỏ đang lớn dần trong bụng cô rồi đây sẽ trở thành đứa trẻ bất hạnh khi cha mẹ mỗi người mỗi ngã.

Bản thân là luật sư chuyên hòa giải các vụ ly hôn, nhưng Mai không thể ngờ rằng cô lại rơi vào tình cảnh không thể nào hàn gắn được những vết nứt trong cuộc hôn nhân của mình. Việc cô và người chồng 4 năm “đầu ấp tay gối” phải dắt díu nhau ra tòa để chấm dứt quan hệ vợ chồng là nỗi ám ảnh mà cô muốn quên đi trong cuộc đời.

Mối tình chắp vá

Trước khi đến với Chiến, Mai đã từng yêu đơn phương anh suốt từ thời trung học. Ngày ấy, Chiến là cây văn nghệ của phường, mỗi lần đi ngang nhà anh, tim Mai lại thảng thốt, đập liên hồi. Cô gái mới 16 tuổi dạo ấy đã biết thổn thức trước anh chàng hơn mình tận 9 tuổi.

Suốt những năm học Đại học, Mai vẫn ôm trong mình mối tình đơn phương vụng dại, đến mức cô chẳng thể mở lòng trước những lời ong bướm của bất cứ chàng trai nào. Tình cảm ấy ngày một lớn nhưng Mai chỉ biết đứng nhìn anh từ xa và đêm về, nước mắt chảy ướt gối vì thấy mình quá tội nghiệp và ngu ngốc.

Rồi Chiến đi lấy vợ, ngày cưới anh, Mai lặng lẽ đứng nhìn từ xa, nụ cười rạng rỡ của anh như cứa vào trái tim non nớt của con bé vừa bước sang tuổi 22. Nhìn mối tình đầu hạnh phúc bên người phụ nữ khác, Mai hiểu rằng trái tim anh không bao giờ có chỗ cho cô.

Năm tháng đi qua, Mai ra trường, đi làm, nhiều gã trai cứ đến và đi trong đời cô và thật là là Mai vẫn chưa bao giờ quê được Chiến, hình ảnh chàng trai lãng tử ôm cây đàn ghi ta hát giữa đêm hội trại của phường vẫn còn in hằn trong tâm trí Mai.

Vài năm sau, Mai gặp lại Chiến, cô không thể tin nổi rằng anh và vợ đã đường ai nấy đi. Anh trở nên chững chạc và trầm tính hơn, có lẽ chính do hôn nhân đổ vỡ mới khiến anh như vậy.

Tình yêu Mai dành cho Chiến vẫn không hề vơi cạn, cô lặng lẽ đi bên anh, dù anh luôn tránh né sự quan tâm của Mai nhưng cô vẫn không chùn bước. Bố mẹ Chiến ra mặt ủng hộ Mai, còn bạn bè cũng như người thân của cô lại một mực phản đối, vì họ cho rằ

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....