Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu

Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu

Thứ 5, 23/05/2013 | 13:36
0
Để hóa thân vào nhân vật chính trong bộ phim 3D “bom tấn” Núi Phúc Xuân, nữ diễn viên xinh đẹp tài danh Lâm Chí Linh đã phải cắt mái tóc mượt mà óng ả, hóa thân thành một ni cô.

Để hóa thân thành một ni cô trong Fuchun Mountain, Lâm Chí Linh đã hy sinh bộ tóc óng mượt:

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 2).

 

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 3).

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 4).

 

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 5).

Đây là bộ phim Trung Quốc đầu tiên chủ yếu được quay bên ngoài quốc gia này. Fuchun Mountain có kinh phí lên tới 100 triệu nhân dân tệ (15,8 triệu USD).

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 6).

Ngoài Lâm Chí Linh còn có sự tham gia của 3 ngôi sao hàng đầu là Lưu Đức Hoa và Trương Tịnh Sơ. Các cảnh chính trong phim được quay tại sáu thành phố: Dubai, Hàng Châu, Phú Dương, Đài Bắc, Tokyo và Milan.

Hậu trường - Nữ minh tinh Lâm Chí Linh xuống tóc đi tu (Hình 7).

Cảnh quan trọng của bộ phim sẽ được quay tại Atlantis Hotel, The Palm Dubai và các điểm khác, trong đó có khách sạng siêu sang Burj Al Arab và tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa. 
Serge Zaloof – giám đốc điều hành khách sạn Atlantis cho biết, khách sạn này có tới 1.539 phòng, luôn đầy khách. Trong thời gian quay, du khách sẽ không bị quấy rầy bởi các cảnh nổ sung trong phim mà ngược lại họ sẽ thấy thú vị.
Bộ phim được kỳ vọng sẽ cảnh tranh với "Mission: Impossible - Ghost Protocol", đồng sản xuất kiêm diễn viên chính Tom Cruise. 

Phong Nhĩ