Nữ người mẫu khỏa thân nhảy lầu tự sát để chạy trốn ‘yêu râu xanh’

Nữ người mẫu khỏa thân nhảy lầu tự sát để chạy trốn ‘yêu râu xanh’

Chủ nhật, 03/04/2016 | 06:40
0
Để chạy trốn hai tên yêu râu xanh định giở trò đồi bại, người mẫu trẻ đã nhảy lầu tự sát trong tình trạng khỏa thân.

Tin tức từ DailyMail cho hay, cô người mẫu xấu số trên tên là Gulay Bursali, 20 tuổi. Theo đó, vào dịp cuối tuần trước, Gulay Bursali cùng bạn trai Engin O, qua gã môi giới bất động sản, đã thuê một căn hộ ở trung tâm Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để ở.

Pháp luật - Nữ người mẫu khỏa thân nhảy lầu tự sát để chạy trốn ‘yêu râu xanh’

Nữ người mẫu xấu số Gulay Bursali.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục và nhận được chìa khóa nhà, cặp đôi đã khóa cửa và đi ra ngoài chơi cùng bạn bè. Nhưng khi trở lại nhà, họ bị gã môi giới bất động sản và bạn hắn tấn công.

Theo lời khai của Engin O với cảnh sát, gã môi giới bất động sản đã lừa họ bằng cách nói rằng, hắn cần vào trong căn hộ để lấy một số đồ cá nhân. Cặp đôi đã mở cửa cho gã môi giới vào nhà nhưng ngay khi vào được nhà, gã này cùng bạn đánh và khống chế Engin O rồi sau đó trói chặt, nhốt anh vào một căn phòng. Chúng cướp điện thoại của anh.

Sau đó, chúng cùng nhau lôi người mẫu Bursali, vào một căn phòng khác, xé hết quần áo và định giở trò đồi bại. Quá hoảng sợ, Gulay Bursali ráng sức vùng vẫy và chạy thoát tới cửa sổ. Nhất định không để cho yêu râu xanh làm hại, cô gái trèo lên cửa sổ rồi nhảy xuống.

Khi nghe thấy tiếng cầu cứu rồi sau đó trông thấy cô gái trẻ khỏa thân nhảy xuống từ cửa sổ, nhiều người xung quanh đã kéo đến định giúp cô. Sau đó, cảnh sát đến giải cứu cho người bạn trai của người mẫu.

Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.