Nữ

Nữ "quái xế" phóng vù vù cùng một người trên nắp capô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Người đi đường ngỡ ngàng trước cảnh tượng một chiếc ô tô con bốn chỗ màu ghi hãng Hyundai mang biển số 30Z – 3524 đi lạng lách đánh võng, trên nóc ô tô có một người đàn ông mặc bộ comple màu đen đang kêu cứu.

Vụ việc xảy ra vào lúc 13h trưa nay (15/11), trên tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội).

Xã hội - Nữ 'quái xế' phóng vù vù cùng một người trên nắp capôChiếc xe con đang được đưa lên xe cứu hộ để chuyển về trụ sở công an.

Anh Lương Đình Lâm (35 tuổi) ở phố Quang Trung – Hà Đông cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, tôi cùng anh trai Lương Đình Tuấn lái chiếc Wave RS mang biển số 29X6 – 6691 ở Chợ Canh, xã Tân Phương, Hoài Đức thì bị một chiếc ô tô đâm phải.

Lúc này anh trai tôi xuống đề nghị chủ xe ô tô xuống giải quyết, thì bất ngờ chiếc ô tô húc thẳng hất tôi lên nóc và tiếp tục chạy hướng ra Đại lộ Thăng Long, vòng vào Cầu vượt Phú Đô. Lúc này, người dân phải lấy xe máy chắn ngang đường mới chặn được chiếc ô tô trên. Rất may, tôi chỉ bị thương ngoài da, không nguy hại đến tính mạng.”

“Sau khi chặn được đầu xe, nữ tài xế vẫn ngoan cố lùi để thoát thân, nhưng có nhiều người đã dung gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới bắt được thủ phạm.” - anh Lâm cho biết thêm.

Cùng lúc đó một số người ở ngoài đã gọi cảnh sát giao thông và công an huyện Từ Liêm tới giải quyết.

Khi cảnh sát giao thông yêu cầu chủ xe xuống làm việc, xuất trình giấy tờ, thì nữ "quái xế" đã đóng cửa kính, ngồi lì trong xe cầm điện thoại gọi người thân đến giải cứu.

Tại hiện trường chiếc xe con bị móp méo nhiều chỗ, có thể do va chạm trên hành trình tẩu thoát.

Lực lượng cảnh sát đã phải huy động xe cứu hộ để đưa chiếc ô tô về trụ sở Công an huyện Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Linh