Nữ sát thủ 'khử' bạn nhậu vì nghi trộm điện thoại

Nữ sát thủ 'khử' bạn nhậu vì nghi trộm điện thoại

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:29
0

Đang say sưa "chén tạc, chén thù", phe nữ nhi phát hiện mất đồ đâm nghi mấy chàng nguỵ quân tử lấy trộm. Không giải quyết mâu thuẫn bằng lời nói, nữ quái lấy dao "phịch" luôn đối thủ mấy nhát cho bõ ghét...

Hai chiếc điện thoại   đổi một mạng người

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết, đã ký quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Thuý Linh (SN 1995, trú tại thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, khoảng 14h ngày 19/9, Nguyễn Quốc V. (SN 1988, trú tại thôn 5, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cùng hai người bạn đến nhà bà Phạm Thị Đại (SN 1972, trú thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn) chơi, sau đó ba người cùng mấy mẹ con bà Đại tổ chức uống rượu. Đến hơn 17h chiều, sau khi đám bợm nhậu "tời" hết 4 lít rượu gạo thì anh V. có dấu hiệu ngà ngà say nên xin phép đi tìm chỗ nghỉ, mấy người còn lại tiếp tục cuộc vui.

Pháp luật - Nữ sát thủ 'khử' bạn nhậu vì nghi trộm điện thoại

Hiện trường xảy ra vụ án.

Khoảng 18h, đang ngồi nhậu thì chị Nguyễn Thị Thuý Vân (SN 1992, chị ruột Linh) phát hiện bị mất hai chiếc điện thoại, nên nói với em gái mình. Linh vào phòng kế bên thì không thấy anh V. đâu nên nghi ngờ anh này đánh cắp điện thoại. Linh liền dẫn đám đệ tử "lưu linh" tổ chức đi tìm, phát hiện anh V. đang nghỉ gần đó nên đưa về chất vấn.

Ban đầu, V. không thừa nhận có lấy trộm điện thoại, nhưng sau khi được bà Đại khuyên nhủ, V. nhận mình đã lấy 2 chiếc điện thoại của Vân và cùng về nhà bà Đại để chỉ chỗ giấu. Nóng mặt trước thái độ của anh V., sẵn hơi men trong người bốc lên, Nguyễn Thị Thuý Linh liền lấy dao đâm anh V. mấy nhát liên tiếp. Mặc dù rất đau đớn, nhưng anh V. vẫn cố gắng gượng dậy bỏ chạy theo đường bê tông liên xã ra quốc lộ 1A. Tuy nhiên, chạy được khoảng 200m thì nạn nhân gục xuống đường.

Sự việc xảy ra quá nhanh, không ai kịp trở tay, đám bạn nhậu cũng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Thấy con gái định rượt theo anh V., bà Đại liền giữ con lại, bà con gần đó thấy xảy ra chuyện cũng chạy ra khuyên nhủ: "Trời cũng tối thui không thấy gì đâu, thằng đó chạy xa rồi cháu đừng có đuổi theo nữa...". Nhưng nữ sát thủ "nhí" vẫn chưa có dấu hiệu hạ hỏa, mà con tiếp tục vùng vằng chửi rủa. Vừa lúc đó, có một người đàn ông trong xã chạy xe từ đường cái vào. Loáng thấy ánh đèn xe máy, Linh liền chạy ra chặn đầu xe, người đàn ông tội nghiệp còn chưa hiểu chuyện gì thì nhanh như cắt thị đã đưa dao lên kề cổ rồi bắt người này quay đầu xe chở thị đuổi theo anh V..

Không còn cách nào khác, người đàn ông cùng xã đành phải làm theo yêu cầu của nữ "sát thủ" tuổi teen. Chiếc xe máy chồm lên rồi lao vút đi trong đêm, chạy được một đoạn thì qua ánh đèn pha thị thấy anh V. đang nằm ở mé đường, gần gốc cây dương liễu kêu la thảm thiết. Thị liền nhảy phắt xuống bồi thêm nhát dao chí tử vào ngực đối thủ, khiến cho anh V. gục hẳn tại chỗ. Xong xuôi, thị vứt con dao gây án xuống mương nước cạnh đó, rồi lạnh lùng đi về quán nhậu gần đó.

Người đàn ông chở thị thấy vậy cũng hoảng loạn, rồ ga bỏ chạy, đến khi bình tĩnh lại vội cấp báo cho người dân gần đó. Một lúc sau, mọi người chạy đến đưa anh V. tới bệnh viện đa khoa huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện.

Pháp luật - Nữ sát thủ 'khử' bạn nhậu vì nghi trộm điện thoại (Hình 2).

Sát thủ Nguyễn Thị Thuý Linh.

Cám cảnh những phận đời

Chúng tôi đến thăm gia đình  nạn nhân xấu số trong một cơn mưa chiều tầm tã. Ngôi nhà cấp bốn nhỏ thó, lọt thỏm giữa một cánh đồng rộng mênh mông càng làm cho khung cảnh trở nên thê lương. Cơn bão số 8 cuốn qua, khiến cho mảnh vườn, nguồn sống chính của gia đình tiêu điều, xơ xác. Cuộc sống của năm, sáu con người vốn không biết sẽ dựa vào đâu trong những ngày tới thì nay lại phải đón nhận thêm một nỗi đau lớn.

Trên mảnh vườn còn chưa kịp dọn dẹp sau bão, một chiếc rạp nhỏ được dựng tạm để làm lễ tang cho người xấu số. Người cha già vò đầu, bứt tai đứng lên ngồi xuống không yên trong nỗi đau mất đi đứa con trai mà ông đặt bao kỳ vọng. Người mẹ già còm cõi khóc than đứa con trai phận mỏng. Người vợ trẻ ôm chặt đứa con gào khóc bên thi hài của người chồng, đứa bé lên hai chưa kịp hiểu chuyện gì cũng ầng ậc hai dòng nước mắt theo mẹ.

Cách đám tang gần ba cây số, mặc cho nước lũ đã tràn vào đến sân nhà, đàn vịt kêu ỏm tỏi vẫn không buồn nhốt lại, hai mẹ con bà Đại (mẹ Vân và Linh) vẫn ngồi thẫn thờ trước cửa nhà, không tin vào những gì diễn ra ở buổi tối định mệnh. Bà Đại nhớ lại, lúc đó khoảng gần 17h, đang ngồi uống rượu thì con Vân nó kêu mất điện thoại. Nghe chị hai nói, con Linh liền đứng dậy lục tìm nhưng không thấy, tưởng thằng V. lấy điện thoại chơi điện tử nên qua phòng bên (nơi V. nằm nghỉ - PV) nhưng không thấy thằng V. đâu. Sợ V. say rượu, ra ngoài một mình trúng gió nên nó kêu mấy anh em đi tìm. Tìm được thằng V., thì thấy mặt nó tai tái, con Linh nghi thằng V. lấy điện thoại nên tra hỏi mấy câu. Thằng V. chối không lấy, hai bên nảy sinh cãi nhau rồi xô xát, tiện con dao gọt hoa quả ở trên mặt bàn, con bé lượm lên đâm thằng V. hai nhát, V. sợ quá bỏ chạy...

Lúc đó, hơi rượu đã ngấm nên con bé mặt đỏ phừng phừng, tui cũng ớn liền túm áo nó lôi lại không cho đuổi theo thằng V.. Chừng 10 phút, tưởng thằng V. chạy xa rồi, nên tôi thả con bé ra, ai ngờ nó thấy ông H. người trong xóm chạy xe máy ngang qua liền chạy ra chặn xe bắt ông H. chở nó đuổi theo. Chuyện xảy ra nhanh quá, tui với mấy người trong xóm có kịp trở tay mô, khi ra đến nơi thì thấy thằng V. nằm đó rồi. "Tất cả cũng là do tui, tui là mẹ mà chẳng giúp được gì cho hai chị em nó. Con Linh nghỉ học sớm quá, không được học hành đến nơi đến chốn, không hiểu chuyện đến nỗi gây ra chuyện tày đình như thế này. Người mẹ như tui chết thà chết đi còn hơn...", vừa nói, bà Đại vừa ôm mặt khóc nức nở.

Nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án

Trao đổi với PV báo Nguoduatin.vn về vụ án xảy ra trên địa bàn xã Quế Xuân 2 đêm 19/9, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Nhận thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh nên các trinh sát dày dặn kinh nghiệm tiếp tục được cử xuống hiện trường nhằm thu thập thêm vật chứng, hung khí liên quan tới vụ án nhằm củng cố hồ sơ, nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc".

Phương Hưng - Nguyễn Cường

Nữ quái 8X diễn màn 'khổ nhục kế' lừa tiền cụ già

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:47
Lợi dụng lúc con cháu đi làm, chỉ có các cụ già trông nhà, người đàn bà này đã vào nhà, giới thiệu là con cháu của người quen và sau đó trình bày hoàn cảnh thương tâm để mong các cụ giúp đỡ.

'Nữ quái thành Vinh' và độc chiêu lừa đảo gần 24 tỷ đồng

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:32
Mang danh là cán bộ công chức có uy tín, chỉ trong vòng 4 năm, Trần Thị Ngọc Hà đã thực hiện 14 vụ lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Nạn nhân của thị chủ yếu là đồng nghiệp, bạn bè, trong số đó có cả người thân của thị.

Hai 'nữ quái' hành nghề trộm cắp ở Big C

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:15
Hai năm lẩn trốn lệnh truy nã vì tội trộm cắp tài sản, hai nữ đạo chích người Hải Phòng tiếp tục lên Hà Nội vào siêu thị Big C trộm đồ thì bị Công an Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ.

Nữ quái lừa đảo hơn 231 tỷ đồng gây chấn động

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:40
Siêu lừa Bùi Thị Thu Hằng đã lừa đảo 59 người dân, chiếm đoạt 231 tỷ đồng, theo cáo trạng của Viện kiểm soát tỉnh Quảng Ninh.

Nữ quái mang vỏ bọc thương lái

Thứ 2, 19/08/2013 | 19:30
Trong vỏ bọc một thương lái chuyên về hàng nông sản qua vùng biên Móng Cái (Quảng Ninh), Ngọc đã bán tổng cộng 148 bánh heroin cho các đối tượng người Trung Quốc. Từ mắt xích này, Công an Quảng Ninh đã lần ra 4 đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy khác ở trong nước với hàng trăm đối tượng liên quan…

Buôn heroin, nữ quái nối gót anh trai vào vòng lao lý

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:20
Mặc dù còn khá trẻ nhưng với sự ma mãnh của mình, Trần Thị Hoài Thanh (SN 1987) trú tại xóm 10, xã Thanh Long, huyện Thanh Chương (Nghệ An) sớm nổi danh trong giới buôn hàng trắng và đã cầm đầu một đường dây buôn bán ma túy rất lớn.

Kế hoạch 've sầu thoát xác' của nữ quái buôn người

Thứ 7, 27/07/2013 | 19:53
Khi còn là thiếu nữ chưa nhuốm bụi trần, ả sống cuộn mình trong ngôi làng nhỏ với người cha nghèo. Suốt những năm tháng tuổi thơ, ả không có mẹ bên cạnh...
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.