Nữ sinh Anh tự vẫn vì áp lực thi cử

Nữ sinh Anh tự vẫn vì áp lực thi cử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Emily Weiss, học sinh khối 10 của trường THPT South Hampstead, London (Anh) đã tìm đến cái chết chỉ vì quá áp lực trong kỳ thi sắp tới.

Những thành tích trong học tập và danh hiệu học sinh giỏi luôn thúc ép Emily khiến cô cảm thấy áp lực. Cô nữ sinh này đã dại dột treo cổ tự tử vì không thể thoát ra khỏi áp lực điểm số.

Emily không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn có khả năng diễn xuất trên sân khấu

Trước khi quyết định tự vẫn, teen girl này đã gửi tin nhắn và viết trên Facebook của các bạn cùng lớp, chúc họ gặp may mắn trong kỳ thi sắp tới. Rồi Emily thay đổi “status” trên Facebook - Cellar Door, tên một bài hát nói về việc tự vẫn của ban nhạc rock đến từ Mỹ, Escape The Fate.

Cô nữ sinh quá dại dột khi tìm đến cái chết vì áp lực thi cử

Anh trai của Emily, 16 tuổi thực sự hoảng loạn khi thấy em gái mình treo cổ trên cây trong vườn nhà. Emily được đưa tới bệnh viện nhưng mọi nỗ lực để cứu sống nữa sinh này không thành.

Sau khi Emily tìm tới cái chết, hơn 2.000 người, chủ yếu là bạn cùng trường, đã thành lập nhóm trên Facebook để cầu nguyện cho Emily.

Một người bạn thân của Emily chia sẻ: “Bạn ấy là người học rất giỏi và xinh đẹp nổi tiếng trong trường. Mình thấy buồn cho Emily”.

Hải Anh

Tag: Facebook