Nữ sinh bắt cua bị hiếp sinh con bây giờ ra sao?

Nữ sinh bắt cua bị hiếp sinh con bây giờ ra sao?

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:33
0
Nữ sinh phải nghỉ học khi đang là học sinh lớp 11 để sinh con do hậu quả của việc bị xâm hại. Bé trai khỏe mạnh lọt lòng hơn 4 tháng, nhưng thủ phạm vẫn không hề chịu trách nhiệm với hành vi gây ra.

Bi kịch giữa đêm tối

Vụ việc đau lòng mà chúng tôi nhắc đến là của nữ sinh Lương Thị M., người dân tộc Thổ, trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Khi chúng tôi đến thăm gia đình nạn nhân cũng là lúc M. đến lớp để học bổ túc kiến thức lớp 11.

Chuyện xảy ra đã gần một năm nay, M sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo nên em thường đi làm giúp gia đình vào những buổi nghỉ học. Trong một buổi tối đi bắt cua thì bất ngờ gặp Hà Đại Liên (SN 1984) trú tại xóm Nam Thái, xã Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, M. không mấy sợ hãi vì quen nhau, lại là người trong xóm. Thế nhưng, ngoài dáng vẻ điềm đạm, lịch sự rất bề trên hàng ngày thì ban đêm Liên lộ hình là gã đồi bại.  

Pháp luật - Nữ sinh bắt cua bị hiếp sinh con bây giờ ra sao?

M. phải để con cho bố mẹ chăm sóc, tiếp tục đi học.

Sức lực của cô bé đang tuổi lớn không đủ để vùng thoát khỏi bàn tay của gã hàng xóm đê tiện nên M. bị Liên giở trò đồi bại giữa cánh đồng hoang vào đêm tối mịt… Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với M, Liên ung dung ra về… Lo sợ, M không dám kể với ai, chỉ đến khi em mang bầu tháng thứ 7 và bị gia đình tra hỏi, M mới kể lại sự việc và gửi đơn lên cơ quan Công an tố cáo hành vi của Liên.

Bà T, mẹ của M. đang cắt mấy củ sắn trong vườn nhà để phơi bán kiếm tiền mua sữa và đồ dùng cho cháu bé. Bà chua chát: “Mỗi tháng hết 700-800 nghìn đồng tiền sữa ngoài vì cháu không chịu bú sữa mẹ nên sinh được 4 tháng mà chỉ nặng 4,7 kg. Nhà không làm chi ra tiền, có mấy sào ruộng làm lúa không có đất làm thêm rẫy. Đang nuôi 3 đứa đi học, hai ông bà già lại thêm đứa cháu nhỏ ni nữa chưa biết xoay xở ra răng"...

Gia đình định cho M. nghỉ học nhưng bạn bè, thầy cô thương nên đến động viên để M học hết cấp 3. Hiện nay, M. học một ngày 2 buổi vì nghỉ mấy tháng sinh nên phải học bù cho kịp chương trình. Dù tủi hổ với gia đình, bạn bè nhưng M. đã cố gắng vượt qua tất cả để đến trường học tiếp.

Bỏ mặc nạn nhân?

Sau khi Công an vào cuộc điều tra, Liên đã 2 lần đến nhà gặp nạn nhân và gia đình xin lỗi nhưng không hề có chút đường sữa thăm nom. “Ngày con M. sinh, Liên có đến gặp hỏi thăm gia đình. Liên bảo: “Giờ sinh con rồi, gia đình nuôi được thì nuôi, chứ tui không nuôi được. Tui còn phải đi tù, gia đình không nuôi được thì cho người khác nuôi đi”, bố M. cho biết.

Mọi chi phí từ ngày M. mang thai cho đến bây giờ gia đình phải vay mượn hàng xóm để lo toan; còn phía Liên chưa có hỗ trợ nào cho đứa trẻ. Bà D. cho biết: “Sự việc đã như thế thì bây giờ cũng chỉ mong sự phán xét của luật pháp. Gia đình vất vả nuôi cháu cũng được nhưng cần có sự công bằng…”.

Cơ quan Công an huyện Nghĩa Đàn tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, tương lai của mẹ con cháu M không biết sẽ đi về đâu?.

Theo Ngô Toàn (Pháp luật Việt Nam)

Nữ sinh bị cưỡng hiếp 90 lần trong 2 ngày cuối tuần

Thứ 2, 11/03/2013 | 20:53
Báo cáo mới đây nhất của Trung tâm công lý xã hội (CSJ), Anh Quốc khiến dư luận chấn động khi tiết lộ rằng một nữ sinh 16 tuổi đã bị cưỡng hiếp 90 lần chỉ trong hai ngày cuối tuần.

Mới ra tù về tội hiếp dâm, lại tái phạm hại đời bé gái

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:17
Chỉ vì bị lạc đường, cháu Lê Thị T. (12 tuổi) vô tình gặp Nguyễn Xuân Ngọc. Thấy "chú" Ngọc động viên rất nhiều, lại ngỏ ý chở mình ra đường cao tốc để bắt xe khách về quê, cô bé T. hồn nhiên tin rằng, "chú" Ngọc là người tốt nên đã ngoan ngoãn nghe theo. Không ngờ, khi đi qua cánh đồng vắng, Ngọc đã lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh"...

Nữ gia sư bị bố học trò hiếp dâm

Thứ 7, 09/03/2013 | 21:51
Hết ca dạy, chị Y chuẩn bị ra về thì bị Chiều khống chế ép vào phòng và giở trò đồi bại.

Sự thật đằng sau lời nguyền của xác ướp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Vào tháng 2/1923 một nhóm các nhà khảo cổ học do Howard Carter đứng đầu đã tiến vào lăng mộ vua Tutankhamun ở Thung lũng Các vị Vua trên Bờ Tây ở Luxor.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.