Nữ sinh bị bắt cóc, cạo đầu, đánh đập đến ngất xỉu

Nữ sinh bị bắt cóc, cạo đầu, đánh đập đến ngất xỉu

Thứ 7, 20/04/2013 | 12:34
0
Đang ngồi trong quán cắt tóc để học nghề, nữ sinh Lê Thị Th. bị một nhóm 4 người đi trên chiếc xe taxi xông vào bắt cóc chở đi rồi cắt, cạo tóc, lông mày đánh đập ngất xỉu ,sau đó quăng bên vệ đường.

Trong đơn thư tố cáo gửi đến cơ quan công an Huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)  của ông Lê Văn Thông (bố đẻ em Th.)  phản ánh về trường hợp con gái mình bị một nhóm nam, nữ đi trên một chiếc xe taxi đến bắt cóc và đánh đập dã man dẫn đến bất tỉnh.

Theo đó vào khoảng lúc 18h ngày 17/4 em Lê Thị Th. (SN1994) trú ở xóm 1, xã Kỳ Văn, Kỳ Anh  đang theo học lớp  nghề cắt tóc tại quán Nam Hiền, thị trấn Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bỗng xuất hiện một chiếc xe taxi mang nhãn hãng Mai Linh chạy đến đậu trước quán rồi một người phụ nữ dùng điện thoại gọi vào số máy Th. rủ đi chơi.
Miền trung - Nữ sinh bị bắt cóc, cạo đầu, đánh đập đến ngất xỉu
Nữ sinh Th. đang nằm bất tỉnh tại bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh
Nhưng khi vừa bước ra khỏi quán thì em thấy trên xe có 4 người một nam và ba nữ, vẻ mặt bặm trợn, sau đó một nữ nhảy xuống xe  kéo Th. vào trong  mặc cho em van xin, nhưng chiếc xe vội đóng cửa và chở đi theo hướng Nam.

Thấy dấu hiệu bất thường, chủ quán cắt tóc (nơi Th. đang học việc) liền điện thoại về cho gia đình  Th. hỏi cháu đã về chưa và kể lại sự việc trên.

Hốt hoảng, gia đình  Th. vội đi tìm, nhưng mãi đến khoảng 19h20 cùng ngày gia đình mới phát hiện được em đang nằm bất tỉnh bên vệ đường ở xã Kỳ Văn cách nhà ở chừng 500m. Khuôn mặt em tái mét, đầu tóc và lông mày bị cắt, cạo trọc.

Bàng hoàng trước thảm trạng trên, gia đình vội đưa em lên bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh cấp cứu,nhưng đến nay đã gần 36h em Th. vẫn chưa tỉnh, thường lên cơn co giật mạnh.

Qua kiểm tra tại phòng khám thì các bác sỹ cho biết, bệnh nhân vẫn hôn mê, khó thở, nói nhảm, co quắp chân tay, la hét từng cơn, chấn đoán ban đầu là chấn thương sọ não.

Hiện nay, theo thông tin từ gia đình cho biết một số đối tượng đã nhờ người thương lượng, nhưng gia đình kiên quyết làm rõ hành vi bắt người, đánh đập, cạo tóc của các đối tượng trên. 

Trao đổi với  Dân trí, Công an xã  Kỳ Văn cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình em Th., và chuyển hồ sơ lên Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí

Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể chỉ vì một cuộc gọi

Thứ 2, 15/04/2013 | 15:09
Vẫn còn là một đứa trẻ nhưng Nguyễn Thị Thanh Hằng (sinh tháng 8/1998, trú tại xã Quảng Trung, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã sớm có biểu hiện là một cô bé bướng bỉnh, ham chơi, nghiền mạng internet và thích tụ tập với đám bạn đua đòi tập tành uống rượu.

Truy bắt hung thủ giết người cướp tài sản ở tiệm phở

Thứ 2, 15/04/2013 | 09:44
Cơn mưa trái mùa trưa ngày 8/4 mang đến cảm giác mát dịu sau những ngày nắng nóng oi bức cho người dân Đồng Nai.

Khởi tố thêm 2 bị can vụ giết người chấn động ở Vĩnh Phúc

Thứ 2, 15/04/2013 | 14:12
Thiếu tướng Phùng Tiến Bộ - Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố thêm 2 bị can liên quan đến vụ giết người tại TP Vĩnh Yên vào đêm 14 rạng sáng 15-3.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.