Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi

Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:30
0
Việc cô gái trẻ tuyên bố úp mở sẽ cưới nhạc sĩ 57 tuổi Lý Khôn Thành đã khiến trường học cảm thấy áp lực.
Ngày hôm qua (18/8), nhạc sĩ 57 tuổi Lý Khôn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude trên trang cá nhân. Nhạc sĩ này không ngại chia sẻ đây là tấm ảnh do bạn gái, vị hôn thê Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi chụp. Cặp đôi này đã dọn về sống chung từ nhiều tháng nay.
Xã hội - Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi
Xã hội - Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi (Hình 2).
Theo trang QQ, sau khi yêu Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân đã gặp khá nhiều chỉ trích, mới đây nhất, còn bị trường đình chỉ học.

Lâm Tĩnh Ân mặc dù vậy không hề sợ sệt. Cô thường dành thời gian để đi du hí với bạn trai. Cô khá chăm chỉ đăng tải ảnh trên trang Instagram và khiến nhiều người khó chịu với những phát ngôn như: “Tóc anh bạc nhưng em yêu anh”, “Lưng anh ấy đẹp không? Nude còn đẹp nữa”.
Một vài người bạn của Lý Khôn Thành cho rằng họ cũng cắt đứt liên lạc với nhạc sĩ này vì cảm thấy “buồn nôn” trước sự teen quá đỗi ở tuổi 57. Trước sự chỉ trích này, Lý Khôn Thành nói: "Sự chú ý của dư luận và báo chí đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại thấy nghi ngờ việc một cô gái trẻ trung, dễ thương đem lòng yêu một người đàn ông lớn tuổi. Mà tôi muốn hỏi, ai nói 57 tuổi là già nào?".
Xã hội - Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi (Hình 3).
Xã hội - Nữ sinh bị đuổi học vì sống chung với tình già 57 tuổi (Hình 4).
Lý Khôn Thanh và Lâm Tĩnh Ân cho biết họ đang ra sức thuyết phục cha Tĩnh Ân cho đám cưới. Chỉ cần cha Tĩnh Ân gật đầu, cặp đôi sẽ đám cưới ngay. Lý Khôn Thành từng là bạn thân của cha Tĩnh Ân. Cả hai quen nhau sau khi cha của Tĩnh Ân có lời nhờ vả Lý Khôn Thành dạy dỗ con gái bướng bỉnh. Họ thường xuyên nhắn tin và sau đó bất ngờ tuyên bố yêu nhau.
Tĩnh Ân cho biết: "Tôi nghĩ bố tôi cần thêm thời gian. Mẹ và chị gái tôi không có ý kiến gì. Mà tôi cũng chẳng quan tâm. Đây là cuộc sống của tôi. Tôi muốn ở bên Lý Khôn Thành. Không ai có thể ngăn cản điều đó".
Lý Khôn Thành từng có một đời vợ nhưng không có con. Năm 2012, ông gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được bạn gái lúc bấy giờ (kém ông 20 tuổi) chăm sóc tận tình. Tuy nhiên sau khi bình phục, Lý Khôn Thành chia tay cô gái này và bắt đầu đến với Lâm Tĩnh Ân.
Lý Khôn Thành hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc ở Đài Loan. Ngoài viết lời ca khúc, ông còn giữ vị trí quản lí công ty Văn hóa Âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Lý Khôn Thành là tác giả phần lời một số ca khúc được yêu thích của các ca sĩ như Phụng Phi Phi, La Đại Hữu…
Theo 2sao/Vietnamnet

Điểm mặt những nữ sinh khiến cư dân mạng mê mệt

Thứ 3, 20/08/2013 | 08:35
Sở hữu gương mặt thiên thần, những nữ sinh này đang khiến cộng đồng mạng khắp thế giới chao đảo.

Bỏ giảng đường, nữ sinh làm gái bán thân

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:29
Từ Tây Nguyên khăn gói xuống TP.HCM đi học, thế nhưng Lan vẫn giữ thói ăn chơi như ngày được cha mẹ nuông chiều. Chỉ chưa hết năm thứ hai đại học, cô đã cặp bồ với một đại ca giang hồ, rồi sa thân vào lối sống buông thả.

Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn

Chủ nhật, 18/08/2013 | 07:46
Bị đánh hội đồng, nữ sinh cấp 3 đã rút cây kéo trong cặp đâm loạn xạ và gây chấn thương cho 3 nữ sinh khác.

Cảnh báo: Nhiều nữ sinh lấy 'Bà Tưng' làm hình mẫu

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:13
Sẽ rất nguy hiểm nếu cả một lớp các em gái sau bị nhiễm lối suy nghĩ, cứ khoe thân là có thể trở thành hotgirl

Vẻ đẹp của nữ sinh trung học dễ thương nhất Nhật Bản

Thứ 6, 16/08/2013 | 15:03
Với vẻ đẹp trong sáng và nụ cười như thiên thần của mình, Hikauncho đã được chọn là nữ sinh trung học dễ thương nhất Nhật Bản.

Làm nhục nữ sinh, 'anh hùng facebook' bị công an 'tóm gáy'

Thứ 5, 15/08/2013 | 19:46
Bị một nhóm học sinh, sinh viên mượn trang mạng xã hội Facebook dùng những lời lẽ tục tĩu bôi nhọ, xúc phạm, một nữ sinh tự tử, may mắn được gia đình phát hiện kịp thời, làm đơn tố cáo.

Nữ sinh 11 tuổi có chỉ số IQ cao hơn Einstein

Thứ 3, 13/08/2013 | 22:07
Một nữ sinh 11 tuổi rất sốc khi phát hiện ra mình có chỉ số IQ là 162 sau khi làm bài kiểm tra của Mensa (CLB dành cho những người có chỉ số thông mình cao nhất thế giới).