Nữ sinh bị đuổi khỏi kỳ nghỉ vì ăn hết 20 gói kẹo

Nữ sinh bị đuổi khỏi kỳ nghỉ vì ăn hết 20 gói kẹo

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:46
0
Một bà mẹ đã phải đi quãng đường 160 dặm để đón con gái về sau khi cô bé bị loại khỏi chuyến tham quan của trường vì ăn socola.

Holli McCann, 11 tuổi, cùng với 2 người bạn cùng phòng khác đã ăn hết 20 gói kẹo trong đêm đầu tiên của chuyến đi nghỉ cùng trường kéo dài 7 ngày tại Isle of Wight. Cô bé đã ghi lại điều này trong thư gửi về cho gia đình và đã bị các giáo viên đọc lén, mặc dù phong bì đã được dán kín.

Xã hội - Nữ sinh bị đuổi khỏi kỳ nghỉ vì ăn hết 20 gói kẹo

Holli McCann đã kể về bí mật của mình trong thư gửi về cho gia đình

Ngay lập tức, các giáo viên đã lục lọi phòng của cô bé để tìm xem có thêm gói socola nào không. Họ mở vali, lục thùng rác như thể Holli là “tội phạm buôn lậu ma túy quốc tế đang trốn chạy”. Khi họ tìm thấy thêm socola, Holli đã bị loại khỏi kỳ nghỉ vì vi phạm điều lệ cấm socola của nhà trường. Một tin nhắn đã được gửi đến mẹ cô bé, bà Kerri, yêu cầu bà phải tới đưa con gái về.

Hiệu trưởng của trường tiểu học Bromet ở Watford, bà Yvonne Graves đã nói với mẹ Holli về những chuyện đã xảy ra. Bà mẹ đã xin nhà trường xem xét lại nhưng bị từ chối. Họ cho biết, Holli sẽ không được tham gia bất kỳ hoạt động nào tương tự như thế này nữa

Bà McCann đã phải lái xe thâu đêm, vượt qua quãng đường 160 dặm để đến đón con về. Bà cho biết cô bé Holli đã “rất vui mừng” về chuyến đi này. “Chúng đã lên kế hoạch từ nhiều tuần trước, Holli phụ trách mang theo Socola. Bọn trẻ không ăn kẹo lúc nửa đêm mà ăn khoảng hơn 9 giờ tối, tầm 15 phút. Điều đó không giống tiệc tùng, cũng không gây ồn ào. Các giáo viên đã không biết điều này nếu họ không đọc trộm thư của Holli. Tôi tức giận vì họ đã đọc thư của mình. Việc ấy giống như trong nhà tù. Con gái tôi đã 11 tuổi và nó xứng đáng có được sự riêng tư”

Bà mẹ cũng cho rằng việc ăn socola trong kỳ nghỉ chẳng có gì là không an toàn. Bọn trẻ chỉ muốn vui vẻ. Và “thật quá tàn nhãn” với một bé gái khi bị loại khỏi chuyến đi và không thể tham gia bất kỳ hoạt động nào sau đó, bà nghĩ.

Nhà trường từ chối bình luật về sự việc này, nhưng Hội đồng hạt Hertfordshire cho biết: "Trước chuyến đi đến đảo Wight, phụ huynh và học sinh được yêu cầu ký một điều lệ hành vi, nó chỉ ra cách học sinh phải ứng xử trong suốt chuyến đi nhằm đảm bảo mọi người có một kỳ nghỉ an toàn và thú vị. Và ai vi phạm sẽ bị loại khỏi cuộc hành trình, giống như trường hợp của học sinh này”.

Bảo Linh (Theo Telegraph)

Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:07
Một bức ảnh cũ của nữ sinh học cảnh sát giao thông mặc quân phục, ngồi trên xe phân khối lớn đang được cư dân online chia sẻ lại với lời khen ngợi về nhan sắc của cô gái.

Nữ sinh Cảnh sát điều tra với 'cú đúp' thủ khoa

Thứ 2, 22/07/2013 | 19:57
Từng là thủ khoa đầu vào, sau 5 năm học, cô tân binh nhỏ nhắn Đặng Thị Thủy một lần nữa khiến thầy trò Học viện Cảnh sát khâm phục khi tốt nghiệp với điểm số cao nhất trường.

Ngủ gục trong lớp, nữ sinh bị giáo viên kéo lê rồi đánh đập

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:49
Một giáo viên trường trung học tại huyện Khắc Đông, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã kéo lê nữ sinh của mình từ chỗ ngồi ra khỏi lớp học.