Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Thứ 4, 06/04/2016 | 04:45
0
Khi yêu cầu P.H phải xin lỗi vì đã có ý cướp “bồ” và khen bạn trai của T.P đẹp trai trên Facebook nhưng không được, cả nhóm đã quay vào đánh em H. nhập viện.

Sáng 5/4, Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) có buổi làm việc với Công an địa phương và phụ huynh của những học sinh liên quan đến vụ đánh nữ sinh N.T.P.H (lớp 7/5 trường này) phải nhập viện.

Theo em P.H., khoảng 9h sáng 2/4, em đang ngồi học bài ở nhà thì bạn N.T.P.T và V.T.M.H (học cùng lớp) đi xe đạp điện đến nhà, nói là cô chủ nhiệm mời P.H đến trường có việc.

Sau đó, P.H. ra xe của bạn đi nhờ thì bị các bạn ép đến khu vực nghĩa trang thôn Triệu Phong, xã Quảng Sơn để nói chuyện.

Xã hội - Nữ sinh bị lôi ra nghĩa trang đánh hội đồng vì 'khen bạn đẹp trai' trên facebook

Em N.T.P.H điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn. (Ảnh: TTO)

Tại đây, có khoảng 10 bạn nữ đang học ở Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (ngôi trường nằm cách Trường THCS Quang Trung hơn 5 km) chờ sẵn và cả nhóm yêu cầu P.H phải xin lỗi bạn T.P vì đã có ý cướp “bồ” và khen bạn trai của T.P đẹp trai trên Facebook.

Khi H. vừa nói không biết thì bị T.P và C.T.T.V, học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu làm H. ngất đi; sau đó cả nhóm bỏ đi.

Sau khi tỉnh dậy, H. đi bộ về nhà, có biểu hiện nôn ói nên gia đình đưa em đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn để điều trị.

Tại đây, H. được chẩn đoán bị chấn động não; hiện đang trong quá trình theo dõi và điều trị.

“Em có chơi Facebook để kết nối với bạn bè, nhưng không hiểu lý do gì mà các bạn nói em viết trên Facebook là “bồ” của bạn đẹp trai. Em khẳng định là không biết bồ của bạn ấy là ai hết”, P.H. nói.

Thầy Nguyễn Văn Ngọc, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cho biết, sau khi nhận thông báo của ông Lê Văn Khanh (hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung), ông mới biết chuyện và yêu cầu V. làm tường trình. V đã tường trình rằng mình có đánh bạn P.H trước, sau đó các bạn khác cùng

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Cấm tự ý xóa dữ liệu trong thiết bị phát hiện vi phạm hành chính

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:12
Trong dự thảo đang được lấy ý kiến đóng góp, Bộ Công an quy định rõ đơn vị quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:53
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh Phú Thọ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương 2024 tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

65 con “Chim Cắt” F-16 không đủ “làm nên mùa xuân” cho Ukraine

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:40
Fighting Falcon sở hữu những khả năng quan trọng, nhưng một số chuyên gia không tin rằng sự hiện diện của F-16 ở Ukraine sẽ thực sự tác động đáng kể đến cuộc chiến.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.