Nữ sinh bị xăng thiêu cháy ngực

Nữ sinh bị xăng thiêu cháy ngực

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:18
0
Mua xăng về đổ vào xe trong lúc bất cẩn, nữ sinh viên năm cuối đã bị xăng bốc cháy bén vào người gây phỏng nặng, được người nhà đưa lên bệnh viện cấp cứu.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng ngày 21/8 cho biết, đang tích cực cấp cứu, điều trị vết phỏng cho nạn nhân Tr. T. K. O (21 tuổi), ngụ tại đường Hoàng Diệu, TP Đà Lạt.

Xã hội - Nữ sinh bị xăng thiêu cháy ngực

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào 22h ngày 20/8, em Tr. T. K. O mua xăng lẻ về đổ vào xe gắn máy để sáng mai có công việc phải đi sớm. Trong lúc đổ xăng vào xe, cháu của chị O. là bé Lương Thành Đạt (6 tuổi) cầm hộp diêm đốt sáng đã để lửa bén vào xăng. Ngay tức khắc, ngọn lửa đã bén vào người chị O. Nghe tiếng la hét thất thanh, người nhà đã dùng nước máy dập ngọn lửa đang bén trên người nạn nhân rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Hải Dương, phó khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cho biết nạn nhân Tr. T. K. O bị bỏng cấp độ 3, nặng nhất phần ngực, bụng và tay, hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Theo Kiến thức

Người mẹ điên một mình nuôi hai đứa con bị thiểu năng

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:52
Vốn là một người điên dại từ nhỏ, nhưng chị Rứa vẫn bị lợi dụng để rồi hai lần chị sinh con mà không biết cha chúng là ai. Nhiều năm qua, chị Rứa phải dắt theo hai người con bị thiểu năng trí tuệ sống lay lắt qua ngày, đoạn tháng. Cuộc sống bấp bênh, đói khát của ba con người điên dại trong căn nhà hoang đầy mùi hôi thối khiến không ít người cảm thấy xót xa.

Hồi ức trai bản chứng kiến cảnh cha bị thiêu sống vì hủ tục

Thứ 5, 04/07/2013 | 09:27
Hai con trai thay nhau cõng bố băng rừng để chữa bệnh nhưng vẫn không thoát khỏi sự bủa vây của dân làng. Giữa đại ngàn, hai người con khóc nức nở mặc người làng đốt cha, chỉ vì nạn nhân mắc một căn bệnh ngoài da khó chữa.

Tình cảnh cha bị thiêu chết, mẹ thập tử nhất sinh

Thứ 6, 08/03/2013 | 16:15
Trời nhá nhem tối anh Hà Văn Tiệp lấy can xăng dự trữ trong nhà đổ vào xe máy đi đón con trai lớn gửi ở nhà ông bà nội thì bất ngờ can xăng bén lửa bốc cháy ngùn ngụt. Người vợ lao vào cứu chồng cũng bị bỏng nặng "chết đi sống lại", cô con gái nhỏ đang ngủ may mắn được người hàng xóm cứu sống trong gang tấc.

Máy bay chở gà bị thiêu rụi ở sân bay

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:16
Máy bay vận tải An-12 của hãng hàng không Ukraine-aeroalians đã bị cháy rụi ở sân bay thành phố Leipzig của Đức.

Cột điện bốc cháy dữ dội, một xe máy bị thiêu rụi

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:50
Sau tiếng nổ lớn, cột điện chập điện rồi bùng cháy dữ dội, một chiếc xe máy gần đó cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Cô gái bị thiêu sống trước phòng trà đã tử vong

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:12
Sau 1 ngày điều trị trong bệnh viện, cô gái bị thiêu sống trước cửa phòng trà đã tử vong. Đại diện gia đình cô gái thông báo tin buồn sáng nay 22/4.