Nữ sinh chết vì tự sinh con trong ký túc xá

Nữ sinh chết vì tự sinh con trong ký túc xá

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:43
0
Một sinh viên tại trường CĐ Benedict ở quận Richland, Nam Carolina (Mỹ) đã bị chảy máu đến chết sau khi tự sinh con trong phòng ký túc xá.

Chiều 5/9, nhân viên điều tra quận Richland County Gary Watts tại trường Benedict đã công bố tên của nữ sinh đã chết vì mất máu quá nhiều được tìm thấy chính là Ayaanah Gibson (19 tuổi) - sinh viên năm nhất ngành hóa học của trường.

Theo báo cáo, em bé được Gibson sinh ra tại ký túc xá vào ngày 1/9 vừa qua khi chỉ mới khoảng 32 tuần tuổi và có thể bị chết do sinh non. Sau đó, đến ngày 6/9, thi thể của Gibson cũng được tìm thấy tại ký túc xá.

Xã hội - Nữ sinh chết vì tự sinh con trong ký túc xá

Nữ sinh viên Ayaanah Gibson.

Trường CĐ Benedict với hơn 2.500 sinh viên cho biết họ cung cấp dịch vụ y tế miễn phí bên cạnh các dịch vụ cần thiết cho đời sống sinh viên, trong đó có phòng khám phụ khoa.

Tuy nhiên, nhân viên điều tra cho biết nữ sinh viên này chưa đến khám thai ở bất kỳ phòng khám hay trung tâm y tế nào. Ông Watts nói thêm, nếu cô gái tìm đến các cơ sở y tế để được giúp đỡ thì chắc chắn sẽ không phải trả giá bằng mạng sống như thế. Sinh con tại bệnh viện giúp tăng cơ hội sống sót của người mẹ lên rất nhiều ngay cả khi họ xuất huyết.

Xã hội - Nữ sinh chết vì tự sinh con trong ký túc xá (Hình 2).
Tiến sĩ Sarah Smith chuyên về sản phụ khoa tại ĐH Nam California cho biết việc sản phụ tử vong do mất máu sau sinh là một điều hoàn toàn bình thường. Ông nói: "Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho các bà mẹ ở Mỹ cũng như trên thế giới".
Các nhân viên điều tra cho rằng có vẻ như Gibson đã mang thai trước khi cô tốt nghiệp trung học và đã không có bất kỳ kế hoạch nào cho việc sinh em bé.

Theo Người lao động

Nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội nhảy cầu tự tử

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:16
Sáng sớm người dân phát hiện thấy một nữ sinh để dép lên thành cầu rồi nhanh chóng gieo mình xuống sông tự tử.

Bắt sinh viên mặc đồng phục 'không giống ai!'

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:27
Đại học Ngân hàng TP.HCM cấm sinh viên mặc đồng phục thể dục vào giảng đường, tức là sau giờ thể dục, sinh viên phải nháo nhào đi thay trang phục rồi mới được vào lớp (!)

Điểm mặt những nữ sinh khiến cư dân mạng mê mệt

Thứ 3, 20/08/2013 | 08:35
Sở hữu gương mặt thiên thần, những nữ sinh này đang khiến cộng đồng mạng khắp thế giới chao đảo.

Nữ sinh nghèo Ê - đê tự ôn thi, đỗ đại học

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:34
Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện ôn thi, em H’ Trưa Ê-ban (buôn Puôr, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã tự học và biến ước mơ đến giảng đường đại học thành hiện thực.

Bỏng mắt với đồng phục của nữ sinh châu Á

Chủ nhật, 01/09/2013 | 07:55
Để những bộ đồng phục trở nên hợp thời trang hơn những nữ sinh trên khắp châu Á đã không ngần ngại cắt xén để ngắn và bó hết mức có thể.

Nữ sinh diện đồng phục thủy thủ dự khai giảng sớm

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:59
Những bộ đồng phục thủy thủ được học sinh trường PTDL Lương Thế Vinh (Hà Nội) mặc trong ngày khai giảng sớm hơn trường khác.