Nữ sinh

Nữ sinh "mắt lươn” trải lòng sau màn "lột xác": Ai cũng khen tôi có nét lai Tây

Thứ 4, 20/12/2017 | 19:00
0
Sau màn “lột xác” ngoạn mục gây sốt cộng đồng mạng, mới đây, nữ sinh y khoa từng có “đôi mắt lươn” đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin.

 

Cộng đồng mạng - Nữ sinh 'mắt lươn” trải lòng sau màn 'lột xác': Ai cũng khen tôi có nét lai Tây

Hà xinh đẹp sau màn lột xác ngoạn mục (Ảnh: NVCC).

Nói về quãng thời gian hồi phục sau phẫu thuật, Hà cho hay, cô rất háo hức với diện mạo mới của mình. Hà chia sẻ: “Trải qua những tổn thương trước đó, em rất chờ đợi sự thay đổi của bản thân. Hiện tại, em rất hài lòng với hình ảnh mới của mình".

Nhớ lại trước đây khi bước vào cuộc đại phẫu thuật, cô đã vấp phải không ít sự phản đối của gia đình. Có thể nói, bố mẹ Hà hoàn toàn phản đối chuyện đụng dao kéo vào mặt, tuy nhiên, sau này khi cuộc phẫu thuật thành công, mọi người đã có cái nhìn khác.

“Thấy em thay đổi, xinh đẹp hơn, tự tin hơn bố mẹ em cũng đã nguôi ngoai, không còn giận em nữa. Nhiều hôm, mẹ còn dặn dò em cố gắng ăn uống, giữ gìn sức khỏe và cũng nhắc em không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ biến chứng”, Hà kể.

Với bạn bè, những người thân quanh Hà, ai cũng chúc mừng cô gái trẻ. Hà chia sẻ: “Bạn bè em, những người thân đi xa về thì họ khen em đẹp hơn, có nét lai Tây. Nghe những lời chia sẻ đó, em rất vui và cảm thấy hạnh phúc vì mình đã “dám nghĩ, dám làm””.

Cũng theo Hà, sau khi nổi tiếng bởi câu chuyện thay đổi ngoại hình vì từng gặp tổn thương, cô nhận được không ít những lời động viên chia sẻ từ dân mạng, nhiều người còn ngỏ ý muốn làm quen với Hà.

Cô gái 9X chân thành chia sẻ: “Sau khi em thay đổi ngoại hình, nhiều người đã gửi lời kết bạn, động viên em cố gắng. Cũng có người nói họ thương em, cảm mến em... Em rất cảm ơn những lời quan tâm đó, hiện tại em chỉ muốn tập trung học hành để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ thẩm mỹ mà thôi”.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh 'mắt lươn” trải lòng sau màn 'lột xác': Ai cũng khen tôi có nét lai Tây (Hình 2).

Hà rất hài lòng với diện mạo mới của mình (Ảnh: NVCC).

Khi được hỏi, cảm xúc khi trở thành “người nổi tiếng”, Hà cười: “Nói “người nổi tiếng” thì em không dám nhận đâu. Nhưng trở thành một người được nhiều người quan tâm thì em có chút thích thú. Em cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu cho các shop quần áo, rồi được người ta tặng quà, mời làm mẫu tóc...”.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh 'mắt lươn” trải lòng sau màn 'lột xác': Ai cũng khen tôi có nét lai Tây (Hình 3).

Nhiều người khen ngợi Hà có nét đẹp lai Tây (Ảnh: NVCC).

Trước đó, giữa tháng 10, cộng đồng mạng xôn xao khi những dòng tâm sự đầy tủi thân của Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An) trên một trang dành cho giới trẻ. Cô bạn kể rằng từ nhỏ đến lớn, mình đã chịu hết bất công này đến bất công khác chỉ vì có đôi "mắt lươn". Nó khiến người ngoài nhìn cô với ánh mắt đầy định kiến.

Có tình cảm với một chàng trai, Hà mạnh dạn tỏ tình thì bị từ chối thẳng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sự việc này khiến cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh 'mắt lươn” trải lòng sau màn 'lột xác': Ai cũng khen tôi có nét lai Tây (Hình 4).

Hà trước phẫu thuật thẩm mỹ là cô gái có "đôi mắt lươn" bị nhiều người kỳ thị.

Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng". Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra chỉ vì gương mặt kém xinh, Hà dần khép kín mình, ngại gặp gỡ mọi người xung quanh.

Khi đang chới với, Hà biết tin về chương trình “diện mạo hoàn hảo” của một thẩm mỹ viện. Với quyết tâm đạt được giải thưởng, Hà đã nỗ lực và cô may mắn đạt giải. Cũng từ đây, Hà đã có màn “lột xác” ngoạn mục thành hot girl xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cùng chủ đề:

Tỏ tình bị từ chối, nữ sinh y khoa phục thù thế nào?

Cô gái "mắt lươn" thành hot girl: Sao cứ phải thay đổi vì người khác?

Phương Vy

Phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ: Rước họa vào thân

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:33
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành "cứu cánh" với nhiều chị em phụ nữ. là vũ khí bí mật của các cô gái để từ “vịt biến thành thiên nga”. Vì thế, không ít người đã “liều mình” làm đẹp với giá rẻ.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thành hotgirl: Sao phải chối bỏ hình hài bố mẹ sinh ra?

Thứ 3, 07/11/2017 | 11:00
Nếu tôi là một người con trai, bạn sẽ chẳng có gì thu hút tôi khi khuôn mặt bạn giống với vô vàn những cô gái ngoài kia.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....