Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt

Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt

Thứ 2, 22/07/2013 | 08:59
0
Á hậu Hoàng My, Hoàng Quyên Idol hay Tâm Tít… là những gương mặt mà Lynh Nguyễn thường được nhận xét là giống nhất.

Sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to, bờ môi đầy đặn, Lynh Nguyễn có khá nhiều điểm tương đồng với các ngôi sao có những đặc điểm gương mặt tương tự. Giống nhất là Hoàng Quyên Idol, ngoài những chi tiết vừa nêu, họ còn giống nhau ở vầng trán và đặc biệt là nụ cười.

Trước kia Lynh Nguyễn không hề nhận thức được việc mình giống người khác nếu không nhờ những người xung quanh nói với cô. Vốn là một mẫu ảnh, trong một buổi chụp hình, người trang điểm đã rất ngạc nhiên khi thấy cô giống Hoàng Quyên Idol và ai cũng phải công nhận điều đó. Rồi một lần đăng hình lên mạng, Lynh lại được nhận xét là giống những người khác nữa như Á hậu Hoàng My hay Tâm Tít…

Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt
Cô bạn có nhiều góc mặt giống các sao.

Việc giống sao khiến Lynh được nhiều người chú ý theo dõi, kết bạn hơn nhưng về cơ bản cuộc sống không có nhiều thay đổi. Hàng ngày sau khi kết thúc công việc, cô bạn thường dành thời gian đi lang thang chụp hình hoặc uống cà phê cùng bạn bè. Về cái tên Lynh Nguyễn, tên thật là Linh (vì thích đi du lịch và gặp gỡ bạn bè nên mọi người gọi là Linh Ham Vui) nhưng cô bạn muốn cách điệu một chút để dễ nhớ, gây ấn tượng hơn nên đã đổi thành Lynh và lấy họ của mình là Nguyễn.

Không chỉ là một người mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo… Lynh Nguyễn còn theo học nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô vừa tốt nghiệp khóa quản trị Kinh doanh Học viện Khoa học Công Nghệ Saskatchewan, trước đó còn theo học về môi giới bất động sản, quản lý sàn giao dịch bất động sản và cả kiến trúc.

Theo Lynh, kiến thức là yếu tố quan trọng để thành công trong cuộc sống, nên chỉ cần quan tâm tới lĩnh vực nào là Lynh đều sắp xếp thời gian theo học. Hiện tại, Lynh đang theo học lớp dancesport của Khánh Thi để cơ thể dẻo dai, săn chắc, vừa có sức khỏe lại phục vụ tốt cho công việc.

Có nhiều loạt hình “nóng bỏng” và gợi cảm, khi được hỏi Lynh cho biết, nếu nội dung nghệ thuật thì cô nhận lời chụp chứ không “khoe thân” nhằm gây chú ý như một hiện tượng gần đây. Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô bạn này nhé.

Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 2).
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 3).
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 4).
Giống với Á hậu Hoàng My
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 5).
Giống với Hoàng Quyên.
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 6).
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 7).
Và nhiều góc mặt giống Tâm Tít.
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 8).
Xã hội - Nữ sinh có gương mặt giống nhiều sao Việt (Hình 9).
Những hình ảnh đời thường của cô bạn.

Kinh ngạc nữ sinh khiếm thị 'đọc' chữ bằng môi

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:46
Tsang Tsz-kwan, một nữ sinh 20 tuổi, bị khiếm thị có khả năng đặc biệt: đọc chữ nổi bằng môi.

Ngủ gục trong lớp, nữ sinh bị giáo viên kéo lê rồi đánh đập

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:49
Một giáo viên trường trung học tại huyện Khắc Đông, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã kéo lê nữ sinh của mình từ chỗ ngồi ra khỏi lớp học.

Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp

Thứ 7, 20/07/2013 | 17:20
Đề ghi đậm dấu ấn thời sinh viên, một số nữ sinh đã chụp những bức ảnh "độc", thậm chí táo bạo, gây sốc trước khi ra trường.