Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt

Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:07
0
Một bức ảnh cũ của nữ sinh học cảnh sát giao thông mặc quân phục, ngồi trên xe phân khối lớn đang được cư dân online chia sẻ lại với lời khen ngợi về nhan sắc của cô gái.

Gần đây, bức ảnh một nữ cảnh sát cầm lái chiếc xe phân khối lớn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Đây là một bức ảnh cũ chụp trong loạt ảnh về các nữ sinh năm thứ 2,3 của học viện Cảnh sát Nhân dân, chuyên ngành Cảnh sát giao thông. Theo đó, các cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn rất cá tính trên những chiếc xe đặc thù của cảnh sát giao thông.

Với bức hình này, bạn Phúc Hải bày tỏ: “Con gái làm cảnh sát, đi xe phân khối lớn mang vẻ đẹp thật mạnh mẽ mà không kém phần dịu dàng”. Thanh viên Min Koi ca ngợi: “Cô ấy vừa trẻ trung, vừa tự tin".

 Bạn Lê Dung chia sẻ: “Xuất hiện nữ cảnh sát giao thông mang lại hình ảnh đẹp của người con gái Việt Nam. Hy vọng sẽ không còn xảy ra ùn tắc và tai nạn trên các tuyến đường”.

Nhiều lời khen ngợi được thốt lên từ các thành viên mạng xã hội: “Đẹp quá”, “Thật bất ngờ”, “Các chị nhìn xinh biết bao”, “Một làn gió mới cho ngành giao thông Việt Nam”...

Xã hội - Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt
Hình ảnh nữ cảnh sát xinh đẹp trên xe phân khối lớn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, để trở thành cảnh sát giao thông, các nữ cảnh sát phải trải qua quá trình đào tạo tại trường vất vả không kém gì nam giới. Năm thứ ba, học viên chuyên ngành cảnh sát giao thông sẽ được đào tạo lái xe phân khối lớn. Cô gái trong bức ảnh có tên là Trang, một trong các nữ sinh xinh đẹp của học viện Cảnh sát.

Một số hình ảnh khác của nữ sinh này:

Xã hội - Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt (Hình 2).
 Xã hội - Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt (Hình 3).
Xã hội - Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt (Hình 4).

Theo Bưu điện Việt Nam

Nữ sinh khoe ảnh trong trang phục cảnh sát lên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Trên một diễn đàn, trong bộ quần áo cảnh phục, một nữ sinh xinh đẹp khoe ảnh làm nhiều cư dân mạng chú ý.

Nữ sinh Cảnh sát điều tra với 'cú đúp' thủ khoa

Thứ 2, 22/07/2013 | 19:57
Từng là thủ khoa đầu vào, sau 5 năm học, cô tân binh nhỏ nhắn Đặng Thị Thủy một lần nữa khiến thầy trò Học viện Cảnh sát khâm phục khi tốt nghiệp với điểm số cao nhất trường.

Nhan sắc nữ sinh cảnh sát giao thông Hà Nội

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:09
Các cô gái học chuyên ngành cảnh sát giao thông tại HV CSND sẽ là những bông hồng đặc biệt trên đường phố sau khi tốt nghiệp.