Nữ sinh đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh chuyển trường

Nữ sinh đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh chuyển trường

Thứ 4, 13/01/2016 | 16:17
0
Nhóm 4 nữ sinh không chỉ đánh em N.T.H.H mà còn đánh thêm một nữ sinh khác khiến em này lo sợ phải chuyển trường học sang tỉnh khác.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, mấy ngày hôm nay, trên mạng xã hội truyền tải đoạn video có độ dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm gồm 4 nữ sinh khác đánh hội đồng khiến nhiều người rất bức xúc.

Đoạn video này được quay tại Trường THCS Trần Phú (61 Hàm Nghi, phường Phước Vĩnh, TP.Huế). Cô Trương Thị Thái Hằng – Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 28/12/2015. Đây là thời điểm vừa kết thúc thi học kỳ I.

Xã hội - Nữ sinh đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh chuyển trường

Nhóm 4 nữ sinh này đe dọa nạn nhân không được nói lại với ai.

Theo đó, nạn nhân trong video là em N.T.H.H, học sinh lớp 7/1. Nhóm 4 nữ sinh đánh em H. bao gồm em N.T.X.N (lớp 7/4), em P.T.H.L, N.T.M.D (lớp 7/1) và em N.N.N.Q (lớp 7/2).

Sau khi báo chí thông tin sự việc, một phụ huynh khác có con từng học tại trường này cũng phản ánh việc con mình từng bị đánh tàn nhẫn.

Người phản ánh vụ việc là chị Nguyễn Thị Chinh (ngụ tỉnh Quảng Bình)- mẹ của nữ sinh T.T.T.N, học lớp 7/4 Trường THCS Trần Phú, nhưng nữ sinh này vừa được chuyển trường.

Sau khi bị đánh, nữ sinh N. bị bầm tím mặt mày và bị đau ở vùng đầu. Khoảng 10 ngày sau khi N bị đánh, chị Chinh vào Huế thăm con mới được N kể lại vụ việc. Chị Chinh đưa con đến phòng khám kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ kết luận N. bị thương ở vùng đầu, chảy máu ở phía trong lỗ tai. Vào ngày 11/1, chị Chinh đã phản ánh việc con mình bị đánh với lãnh đạo Trường THCS Trần Phú.

Chị Chinh cho biết, sau khi đánh đập T.N., nhóm nữ sinh trên đe dọa nếu con gái chị kể việc bị đánh với bất cứ người nào thì sẽ tiếp tục bị đánh. Trước việc T.N. bị đánh tàn nhẫn và lo sợ con mình sẽ bị đánh tiếp, chị Chinh vừa xin cho T.N. chuyển ra học ở TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Xã hội - Nữ sinh đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh chuyển trường (Hình 2).

Trường THCS Trần Phú, nơi

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hạ viện Mỹ đề xuất kế hoạch phức tạp để viện trợ cho Ukraine và Israel

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:39
Rủi ro là sự ủng hộ của ông Johnson đối với vấn đề viện trợ cho Ukraine có thể càng kích động những thành viên bảo thủ theo chủ nghĩa dân túy tại Hạ viện Mỹ.

5 khoản tiền người lao động có thể nhận khi nghỉ việc, biết kẻo thiệt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:21
Người lao động cần biết 5 khoản tiền mình có thể nhận sau khi nghỉ việc để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Nga tấn công, đẩy lùi 7 cuộc phản công của Ukraine ở Avdeyevka

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:45
Sau những trận chiến, quân đội Nga đã đẩy lùi 7 đợt phản công của Lực lượng Vũ trang Ukraine, từ đó cải thiện tình hình chiến thuật ở hướng Avdeyevka.