Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:28
0
Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng hôm 14/6.

Xã hội - Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Nữ sinh đánh nhau trong lớp học (ảnh cắt ra từ clip).

Được đăng tải trên mạng xã hội cách đây không. Thay vì chỉ trích, bất bình khi chứng kiến nữ sinh đánh nhau trong lớp học, thì lần này cư dân mạng lại quay sang chỉ trích những học sinh xung quanh, đặc biệt là các nam sinh khi liên tục có những lời cổ vũ, hò reo, kích động phản cảm.

Xã hội - Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu (Hình 2).

Thay vì can ngăn bạn học, các nam sinh xung quanh thản nhiên cổ vũ và quay clip.

Những lời "khích đểu" có phần thô tục của những nam sinh này khiến ai xem đoạn clip cũng đều cảm thấy bất bình: "Con trai kiểu gì vậy? Thấy các bạn nữ đánh nhaucòn hò reo cổ vũ lại có những lời nói hết sức khó nghe", thành viên có nick Ban Mai bức xúc bình luận.

"Chẳng hiểu các bạn nam trong clip nghĩ gì khi khích bạn nữ cởi quần để đánh nhau, lại còn ung dung quay clip. Giới trẻ giờ thật đáng sợ, vô cảm với tất cả mọi thứ", Hải Anh bình luận.

Tình trạng bạo lực học đường ngày một gia tăng về cả số lượng và cả tính chất nghiêm trọng. Gia đình và nhà trường cần có những hành động quyết liệt để đẩy lùi tình trạng này. Bên cạnh đó thì thái độ thờ ơ, dửng dưng coi việc chứng kiến các bạn đánh nhau là thú vui, tiêu khiển của một số bạn trẻ cũng cần phải bị lên án mạnh mẽ và có biện pháp răn đe.

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nữ sinh đánh nhau để “lăng xê” bản thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Hai ngày trước (8/4), tại Hà Nội, một nhóm nữ sinh đã dùng điếu cày "xử" nhau. Câu chuyện nữ sinh "đầu gấu" nói chuyện bằng chân tay không còn xa lạ nữa.

SV đánh thầy giáo: Nỗi hổ thẹn của đạo đức học trò

Thứ 2, 10/06/2013 | 07:57
Nhiều nhà giáo dục cho rằng, tình trạng bạo lực học đường nói chung và đạo đức của một bộ phận học sinh, sinh viên đang ở mức báo động.