Nữ sinh đau đớn kể lại việc bị ba thanh niên cưỡng hiếp

Nữ sinh đau đớn kể lại việc bị ba thanh niên cưỡng hiếp

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:11
0
Từ ngày bị ba thanh niên hiếp dâm, nữ sinh Mai Thị T. (SN 1996), trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh Hóa trở nên trầm cảm, ít nói.

Gia cảnh nghèo khó

Mai Thị T. hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường cấp ba trên địa bàn huyện Hà Trung. Buổi sáng T. vẫn đi học bình thường. Tuy nhiên, khi về tới nhà là tai tiếng “con nhỏ bị hiếp dâm” lại xôn xao làng xóm khiến em T. mặc cảm không dám ra khỏi nhà.

Chúng tôi gặng hỏi chuyện thì em T. mới chịu kể lại toàn bộ sự việc.

T. là con nhà nông, gia đình nghèo khó nên bố mẹ thường xuyên phải đi làm thuê xa, sáng đi tối về. Biết được hoàn cảnh đó nên T. rất ngoan ngoãn. Suốt 12 năm đi học chưa một lần T. đi chơi xa.

Vậy mà vừa mới bước vào tuổi “cập kê”, T. đã bị ngay cú lừa ngoạn mục khiến em trở thành “món mồi” cho 3 thanh niên đồi bại làm “trò chơi”.

Pháp luật - Nữ sinh đau đớn kể lại việc bị ba thanh niên cưỡng hiếp

Em T. kể lại sự việc.

T. kể, quen Nguyễn Đình Hùng (SN 1997, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) chỉ mới được hơn một tuần nay. Hùng là lao động tự do, được thuê lên chặt gỗ thông ở đồi sau nhà.

Trong lần tình cờ T. sang quán nhà bác Tới (nhà bán hàng trong xóm) chơi thì thấy Hùng đang ngồi uống bia với Quách Văn Khải (SN 1993, một trong số đối tượng hiếp dâm T.). Hùng có mời T. uống nước và ngồi nói chuyện tào lao với nhau.

“Lúc đó anh Hùng xin số điện thoại của em, em cho nhưng không liên lạc thường xuyên. Thỉnh thoảng anh ấy mới nhắn tin hỏi thăm đi học về chưa thôi”, T. cho biết.

Cũng từ lần gặp đầu tiên đó, Hùng thấy T. thường xuyên lên núi nơi Hùng đang khai thác gỗ để lấy củi và hai người có nói chuyện với nhau như bạn bè. “Chỉ biết nhau trong vòng một tuần mà anh Hùng đã xuống nhà em chơi hai lần và rủ đi chơi tối thêm hai lần nữa”, T. nói. 

Tiếp đó, khoảng 20h30 ngày 31/8 khi T. đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của Hùng rủ đi chơi. T. thấy muộn quá nên không đi mà nói ở nhà. Hùng liên tục nhắn tin bảo T. đi chơi cùng. Thấy Hùng nài nỉ, T. nghĩ bố mẹ đang ngủ nên đi tí rồi về.

Tưởng Hùng đưa đi uống nước rồi về, ai ngờ Hùng chở T. lên thị trấn uống nước mía. Sau đó quay sang ăn ốc, uống rượu.

“Lúc này anh Hùng gọi thêm anh Khải, Tuấn và Viện đến uống cùng. Vừa uống được khoảng 30 phút thì em đòi về nhà. Anh Hùng lấy xe chở em về”, T. cho biết.

Chống chọi với 3 gã đồi bại

Trên đường về nhà, đến đoạn đường đôi gần hồ Quang Nhạn (giáp danh giữa thị trấn với xã Hà Lai) vắng vẻ, Hùng dừng xe lại đòi ôm và hôn, nhưng T. không cho và bắt đưa về nhà.

Sau đó, Hùng chở T. về nhưng thay vì đưa vào nhà, Hùng lại đưa lên sườn núi gần chỗ Hùng làm và vẫn nói những lời đòi ôm, hôn như lúc đầu nhưng T. nhất quyết không cho.

Pháp luật - Nữ sinh đau đớn kể lại việc bị ba thanh niên cưỡng hiếp (Hình 2).

Nơi em T. bị 3 thanh niên hiếp dâm

“Lúc đó em không đồng ý, anh Hùng còn doạ sẽ đập đầu xuống đất chết và từ nay sẽ không bao giờ xuống nhà em chơi nữa”, T. kể.

T. và Hùng đứng nói chuyện với nhau được khoảng 30 phút thì 3 người bạn rượu của Hùng đi về. Trên đường lên lán, nhóm người này thấy Hùng đang đứng nói chuyện với T. liền đẩy Hùng ra chỗ khác, sau đó níu kéo T. và đòi đưa T. về nhà.

“Khi em vùng ra được định đi bộ về thì bị Tuấn lấy tay kẹp cổ lại rồi ghì em xuống đất , đồng thời dùng tay bịt mồm cho em khỏi la rồi bắt đầu giở trò đồi bại”, T. kể lại.

T. cho biết, khi em bị 3 thanh niên đè hiếp như vậy Hùng không phản ứng gì còn bỏ đi đâu đó. Để một mình T. chống chọi với 3 gã đồi bại suốt gần một tiếng đồng hồ. Đến khi Hùng quay lại thì có bảo: “Bỏ T. ra”, thì bị anh Viện đánh ngã xuống đất.

Sau đó anh Viện chạy đến đòi quan hệ tiếp nhưng em không cho. Anh viện còn doạ : Mày mà kêu la, mọi người biết là sau này mày không lấy được chồng đâu”, T. nói trong nước mắt.

Khi em vùng ra được thì hô lên: “Cứu tôi với, cứu tôi với”. Chỉ một lát sau đã có rất nhiều người soi đèn pin lên tìm.

“Có người lên em hoảng sợ bỏ chạy lên rừng trốn. Mọi việc sau đó em không biết gì nữa. Cho đến khoảng 3 giờ sáng em mới được người dân đưa về nhà”, T. kể.

Theo VietNamNet

'Thiếu gia Đài cưỡng hiếp phụ nữ' bị tuyên án 22 năm tù

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:22
Lý Tông Thụy nhận án vì các tội danh như cưỡng bức phụ nữ và lén chụp ảnh, quay phim nhạy cảm đối với nạn nhân.

Nữ giáo viên dạy giới tính cưỡng hiếp học sinh

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:45
Một nữ giáo viên dạy môn học về sức khỏe và giáo dục giới tính tại một trường trung học ở Massachusetts, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng hiếp học sinh 14 tuổi.

Bé gái thiểu năng bị 'đại gia' cưỡng hiếp đến mang bầu

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:00
Trước những biểu hiện bất thường của con gái, chị Đỗ Thị Hoạt, trú tại xóm 5, thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương sinh nghi. Cầm tờ giấy thông báo của bệnh viện mà chị không tin vào mắt mình bởi đứa con gái vốn mắc bệnh thiểu năng lại đang mang thai ở tháng thứ 6.

Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
Dù mang trong mình căn bệnh HIV, y vẫn nổi máu dê và đòi làm "chuyện người lớn" với chính con gái mới 9 tuổi của mình.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Cắn đứt lưỡi 'yêu râu xanh' vì bị cưỡng hiếp

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:20
Peng, một trong hai tên yêu râu xanh, đã ngấu nghiến hôn nạn nhân. Đúng lúc đó, Huang liền cắn lưỡi y rồi chạy đi cầu cứu cảnh sát.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.