Nữ sinh góp vui bàn nhậu rồi ...đi khách sạn

Nữ sinh góp vui bàn nhậu rồi ...đi khách sạn

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:43
0
Trong cơn say, Hương thều thào đáp lại lời đề nghị khiếm nhã của khách.

Thu Hương, quê ở Kiên Giang, hiện đang là sinh viên năm 2 ở Tp. HCM đã bước vào nghề nhậu thuê từ những ngày đầu mới bước chân lên Sài Gòn, do đàn chị cùng quê dẫn dắt.  

Lúc đầu Hương chỉ định làm một chút để kiếm thêm tiền, để cha mẹ không phải nuôi Hương học đại học. Nhưng vào nghề mới biết, đường lùi đôi khi không phải do mình tự quyết mà được.

Hương tâm sự: “Bây giờ em cũng có tới hàng chục khách quen, hễ họ có lịch đi tiếp khách là gọi em. Muốn làm gái nhậu thuê, ngoài chút nhan sắc ra cũng phải biết ăn nói, có khiếu nịnh nọt, đồng thời phải biết uống bia rượu.

Trước khi làm nghề này, phải làm động tác thử rượu, tức là uống thử xem tửu lượng của mình bao nhiêu để có thể kiềm chế bản thân khi tiếp xúc với khách hàng. Nếu không "cho chó ăn chè" thì đạt yêu cầu”. 

Xã hội - Nữ sinh góp vui bàn nhậu rồi ...đi khách sạn

Chân dài bị bắt ở quận 1 đêm 21/6 vừa qua.

Không những xinh xắn, ăn nói hoạt bát, biết lấy lòng khách mà Hương còn có vốn ngoại ngữ rất khá, cộng thêm khoản uống rượu không biết say là gì, nên những khách hàng phải tiếp đối tác nước ngoài thường gọi điện cho Hương. 

Số tiền Hương kiếm được cũng ngày một nhiều lên nhưng những ngày uống rượu thay nước thâu đêm suốt sáng đã khiến Hương liên miên trong mệt mỏi và buộc phải bảo lưu kết quả học tập

Dạo gần đây, Hương bắt đầu thấy dấu hiệu suy nhược cơ thể nghiêm trọng. Chỉ cần uống một chút rượu vào là dạ dày cô bắt đầu đau rát.  

Khi đi khám, Hương mới biết mình đã bị đau dạ dày, bắt buộc phải kiêng rượu bia. Chưa có bao giờ cô cảm thấy bế tắc như lúc này. Quen xài tiền dễ dàng, giờ không làm sao mà sống nổi giữa chốn phồn hoa.

Cô lại tiếp tục lầm lũi với những đêm nhậu thuê. Nhưng dạo gần đây sức khỏe và nhan sắc của cô đều giảm sút nên những khách hàng mời cô cũng ngày một ít đi.  

Đã khá muộn, Hương đi về sau một buổi nhậu thuê. Cả tuần nay chỉ được khách gọi đi nhậu có hai lần, mỗi lần được bo 200.000 đồng, phải tính toán cân đối sao cho đủ chi tiêu cả tuần.

Và cũng đâu phải gặp khách sộp, vung vít tiền bạc hoài, có khi 5, 6 ngày chỉ kiếm được 200.000, 300.000 đồng. Chi phí phấn son, quần áo tiêu tốn hết.

Xã hội - Nữ sinh góp vui bàn nhậu rồi ...đi khách sạn (Hình 2).

Ảnh minh họa

Về đến phòng trọ, đảo mắt nhìn vào căn phòng trống vắng, cô thở dài chán ngán tình cảnh của mình hiện tại.

Hương ngồi phịch xuống đất, vừa nước mắt ngắn dài vừa nghêu ngao hát:“Sau những cơn say, thấy lòng mình vẫn bơ vơ...”.

Bỗng có tiếng chuông điện thoại cắt đứt luồng suy nghĩ dang dở của Hương, cô liếc nhanh và nhìn thấy tên ông khách nhậu quen trên màn hình. Cũng không còn sớm nhưng có hề gì với dân nhậu.

Hương bắt taxi ra điểm hẹn. Tất nhiên, mưa bia bão rượu vài tiếng đồng hồ là chuyện không tránh khỏi.

Trong khi thân thể đã rã rời, ông khách nhậu quen thuộc ghé tai Hương thủ thỉ nửa đùa nửa thật: "Em mệt mà anh cũng mệt rồi. Thôi anh đưa em qua khách sạn bên kia đường nghỉ tạm đêm nay cho tỉnh táo rồi về cho an toàn nhé!". 

Trong lúc Hương chưa biết nói gì, ông khách quen lâu nay xé khăn ướt nhẹ nhàng lau mặt cho cô, miệng nói những câu hiền lành, nhẹ nhàng về sự quý mến của ông đối với cô, và có đề cập tới những thứ ông dự định cho cô trong thời gian tới, trong đó có tiền mặt.

Trong cơn say, Hương uống nốt ly của mình rồi thều thào: "Nhưng anh đừng làm gì em nha"...

Những cô gái sa chân như Hương ở TP.HCM không hiếm. Nhiều vụ việc cũng đã được phanh phui gần đây.

Ngày 22/6 thông tin từ công an quận 1, TP.HCM xác nhận vừa khám phá 1 vụ mua dâm giá trăm USD ngay tại địa bàn trung tâm TP.HCM.

Khoảng 23h đêm 21/6, trinh sát công an quận 1 phối hợp cùng lực lượng thuộc Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM) đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn Tuấn Việt, số 232 đường Đình Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Tại đây cơ quan chức năng kiểm tra 2 phòng gồm 302 và 402 phát hiện, bắt quả tang 2 thanh niên 20 và 27 tuổi đang mua bán dâm với 2 chân dài 19 và 21 tuổi. 

Xã hội - Nữ sinh góp vui bàn nhậu rồi ...đi khách sạn (Hình 3).

Chân dài bị bắt ở quận 1 đêm 21/6 vừa qua.

Từ lời khai của 4 người này cơ quan công an, đã bắt giữ quản lý nhà hàng Vip gần đó là Nguyễn Văn Tám (SN 1971, ngụ xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

Bước đầu Tám khai nhận, 20h đêm 21/6 thì 2 vị khách trên đến nhà hàng Vip ở số 5, đường Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao, quận 1 ăn uống ở phòng số 8. Đến 23h đêm khi ngà ngà say, 2 vị khách nói có nhã ý vui tới bến.

Lập tức Tám điều 2 nữ tiếp viên của nhà hàng đến khách sạn phục vụ khách, với giá lần lượt là 100 và 150 USD/người/lượt. 

Theo Mốt & Cuộc sống

Ấn Độ lại rúng động vì 4 nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:41
4 nữ sinh đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Đuổi theo xe nữ sinh cướp tài sản rồi hiếp dâm

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:30
Với cùng 1 thủ đoạn là sử dụng xe máy theo đuôi các nữ sinh trên đường đi học về, khi đến đoạn đường vắng chặn đầu xe, khống chế và dùng băng keo bịt mắt, bịt miệng, cướp tài sản, hiếp dâm rồi tẩu thoát. 3 nữ sinh đã trở thành nạn nhân của Dương.

Bắt 3 nữ sinh viên bán dâm ở Quảng Bình

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:16
Cả 3 cô gái bị bắt vì tội bán dâm với giá chỉ trên 200 ngàn đồng đều đang là sinh viên ở Quản Bình