Nữ sinh Hà thành có bầu vẫn giữ được màng trinh

Nữ sinh Hà thành có bầu vẫn giữ được màng trinh

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:49
0
Một bạn gái tên H., ở Thanh Hóa, chia sẻ, cô và bạn trai rất yêu nhau. Cô muốn giữ cái "ngàn vàng" đến đêm tân hôn nhưng bạn trai cô đã rất bức xúc, thế là hai người quan hệ tình dục song cô vẫn mặc quần.

Ngày nay, giáo dục giới tính cũng đã phát triển, các phương tiện thông tin đại chúng cũng đăng tải nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn rất mơ hồ, ngờ nghệch về chuyện trinh tiết.

Nhiều tâm sự trên các diễn đàn với những câu hỏi cực kỳ ngô nghê về tình cảm, những nỗi sợ hãi thiếu cơ sở khoa học về tình dục, về vấn đề trinh tiết.

Mặc quần làm "chuyện ấy" để không... mất trinh

Một bạn gái tên H., ở Thanh Hóa, chia sẻ, cô và bạn trai rất yêu nhau. Cô muốn giữ cái "ngàn vàng" đến đêm tân hôn nhưng bạn trai cô đã rất bức xúc, thế là hai người quan hệ tình dục song cô vẫn mặc quần. Về nhà, cô thấy ướt ở đũng quần. Cô băn khoăn liệu tinh trùng của bạn trai có tự chui vào cổ tử cung, làm cô có thai được không? 

Theo các chuyên gia tâm lý, bác sỹ, câu hỏi của H. thật ngô nghê và thiếu cơ sở khoa học. Cô đã là sinh viên cao đẳng rồi mà chẳng hiểu chút gì về sức khỏe sinh sản, về cơ chế thụ thai, về tình dục.

Đôi bạn trẻ Quang (20 tuổi) và Mai (17 tuổi, ở Hà Nội) cũng chọn cách tương tự như của H. Tâm niệm sẽ giữ gìn cho nhau đến tối tân hôn, nhưng mỗi lần chỉ có hai người, khi Quang không thể kiềm chế nổi mà Mai cũng chẳng nỡ từ chối, hai người lại "yêu" nhau nhưng vẫn mặc nguyên quần áo, có lúc chỉ còn đồ lót hay "sơ sơ bên ngoài". Mai nghĩ rằng làm vậy thì mình vẫn giữ được "cái ngàn vàng" và chỉ quan hệ bên ngoài thì chắc chắn không thể có thai được.

Gia đình - Nữ sinh Hà thành có bầu vẫn giữ được màng trinh
Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Sống thử nhưng vẫn giữ "cái ngàn vàng"

Hường (SV trường Đại học Kinh tế Luật TP. HCM ) bộc bạch, để tiết kiệm chi tiêu khi giá cả leo thang, hai người yêu nhau có thể dọn về sống chung. Song việc quan hệ tình dục cần khôn khéo để không làm rách cái "ngàn vàng" ảnh hưởng đến tương lai của người con gái.

Vì vậy, Hường ra điều kiện với người yêu trước khi "sống thử" là: Cùng sống dưới một mái nhà, góp gạo thổi cơm chung, tối ngủ cùng nhau, nhưng không được để ảnh hưởng tới trinh tiết, chỉ quan hệ ở bên ngoài.

Bạn thân của Hường cũng chung sống với người tình. Cô ấy tự tin khoe là rất khôn khéo trong khi quan hệ và có cách để không bao giờ bị mất trinh chứ đừng nói là dính thai".

Nữ sinh tên Liên sống cùng người yêu ở một khu trọ quận Thủ Đức, TP. HCM, thổ lộ: mỗi lần tình cảm dâng trào cô chỉ cho phép người yêu quan hệ ngoài khi cả 2 vẫn mặc quần áo nên khả năng rách màng trinh rất khó xảy ra.

Có bầu dù vẫn giữ được màng trinh

Chuyện của Hoa, 20 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội là một ví dụ. Yêu nhau nên không tránh khỏi những lúc ham muốn dâng trào. Nhưng vì muốn giữ gìn cho Hoa mà cả hai chỉ kích thích bên ngoài, đôi khi chàng trai dùng tay. Thế nhưng Hoa vẫn có thai và phải đi phá vì vẫn còn đang đi học.

"Cháu vẫn còn màng trinh mà. Anh ấy có xuất tinh nhưng ở bên ngoài thôi chứ có cho vào trong đâu. Cố giữ để không mất cái màng ấy nên cháu nhất quyết không để anh ấy xâm phạm vào vùng kín, thế mà giờ lại thành ra thế này", Hoa nức nở.

Có cô gái đi khám vì thấy đau họng, vô tình phát hiện ra mình bị bệnh lậu vì quan hệ bằng đường miệng. Họ cho rằng quan hệ bằng đường này thì sẽ không sợ rách màng trinh, không sợ mất trinh tiết.

> Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Thiếu hiểu biết khi giữ trinh tiết kiểu nửa vời

Các bác sỹ cho biết, những "tối kiến" giữ trinh tiết kiểu như trên không hiếm. Các bạn trẻ có ý thức giữ gìn trinh tiết là điều đáng hoan nghênh. Song, nếu giữ gìn theo kiểu nửa vời như những trường hợp trên chỉ chứng tỏ các bạn còn thiếu hiểu biết về tình dục, về sức khỏe sinh sản và rất dễ dẫn đến những nguy cơ khác.

Màng trinh chỉ là một màng mỏng nằm trong âm đạo. Màng trinh của mỗi người có độ dày mỏng, rộng hẹp và co giãn rất khác nhau, có người sinh ra đã không có màng trinh hoặc bịt kín. Một số có thể bị rách do chơi thể thao, đi xe đạp, thủ dâm... Thậm chí có chị em bị viêm nhiễm nhưng không đi khám mà tự ý mua thuốc đặt, thụt sâu quá khiến màng trinh bị rách.

Tuy nhiên, nhiều nam giới khi lấy vợ lại vẫn hy vọng vợ mình còn trinh nguyên. Vì vậy, để đối phó, ngoài cách đi vá màng trinh, chị em chọn cách sex một nửa, mục đích là để không tổn hại tấm màng sinh học.

Các chuyên gia cho rằng, không nên đánh đồng phẩm giá của người con gái với cái màng mỏng manh ấy. Tình yêu phải xuất phát từ tình cảm thật sự chứ không phải vì trinh tiết. Nếu như ai đã coi trọng sự trinh tiết thì hãy gìn giữ, không nên giữ cái hữu hình là màng trinh. Còn đã quan hệ thì xét cho cùng bằng đường nào cũng là quan hệ tình dục.

Một khi đã có quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su thì dù bằng đường nào, nguy cơ có thai ngoài ý muốn hay bị lây truyền các bệnh qua đường tình dục đều có thể xảy ra.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Vietnamnet

Màng trinh 'khủng', trầy trật chuyện 'làm vợ'

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:16
Họ có "đường vào", nhưng bị bịt kín bởi một "bức tường" dày vài cm, khiến mày râu dù "súng ống" hoành tráng cũng khó vượt qua.

Gặp họa vì màng trinh xuất xứ... Trung Quốc

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:27
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng.

Sex một nửa để giữ trinh tiết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Tôi đã đọc được những bài viết như sex đến đâu thì đủ hay giới hạn của sex… Và theo như tôi được biết, một số bạn gái trẻ không muốn đánh mất đi màng trinh của mình vì đó là thứ mà rất nhiều người đàn ông đòi hỏi vợ cần phải có trong đêm tân hôn.

Khi trinh tiết bị coi là thứ... cực độc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trên thế giới có những nơi, người ta coi những giọt máu chảy ra từ màng trinh chứa những tố chất cực độc và nếu như người chồng quan hệ với vợ còn trinh thì sẽ... phát điên lên mà chết.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.