Nữ sinh hoang mang, cứ ngủ là thích làm 'chuyện ấy'

Nữ sinh hoang mang, cứ ngủ là thích làm 'chuyện ấy'

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:31
0
Trong những lần gần đây thì em cảm thấy thích và ngủ rất ngon khi mình tưởng tượng như vậy, em cũng không biết mình bị gì nữa.

Em chưa có gia đình. Từ lúc dậy thì đến giờ mỗi tối em ngủ, em hay tưởng tượng suy nghĩ của mình là em đang quan hệ với người nào đó, nó chỉ đến trong giấc ngủ của em thôi và sáng dậy thì hoàn toàn bình thường.

Trong những lần gần đây thì em cảm thấy thích và ngủ rất ngon khi mình tưởng tượng như vậy, em cũng không biết mình bị gì nữa. Em không dám nói với ai hết, hình như đây cũng là thủ dâm mà là thủ dâm trong suy nghĩ đúng không bác sĩ? Xin bác sĩ giúp em. Em xin cảm ơn!

(Bạn gái (25 tuổi) – Ninh Bình)

Gia đình - Nữ sinh hoang mang, cứ ngủ là thích làm 'chuyện ấy'

Chào em,

Chuyện chưa có gì nghiêm trọng lắm đâu em à!

Trong giấc ngủ mà mơ thấy mình đang “gần gũi” với người nào đó thì hiện tượng này gọi là mộng tinh.

Mộng tinh là những giấc mơ về tình dục (sexual dreams), chỉ xảy ra ở những người có giấc ngủ sâu và say. Những giấc mơ này thường là việc họ đang âu yếm, hay “gần gũi” với ai đó và kết quả của việc ấy thường đưa đến giai đoạn cuối là đạt đến hiện tượng cực khoái về phía nữ và xuất tinh ở nam.

Tình trạng này có liên quan đến sự ghi nhớ các hoạt động liên quan đến hoạt động tình dục trong ngày hoặc trong tuần. Do mỗi tối trước khi ngủ, em hay tưởng tượng suy nghĩ của mình là mình đang quan hệ với ai đó nên hiện tượng này hay xảy ra là vậy.

Giống như các mày râu, các nàng chưa có người yêu, nhưng cũng vẫn có cảm xúc ham muốn về tình dục, và nhu cầu được “sướng” của chính mình. Điều này hoàn toàn chính đáng. Và để thỏa mãn nhu cầu trên, hình thức “tự sướng” (thủ dâm) được đa số nam giới chọn lựa . Có lẽ do tâm lý e ngại, kín đáo nên nữ giới lại chọn giải pháp nhẹ nhàng hơn: “thực” ta chưa có, thôi thì đành “mơ mộng” vậy. Hiện tượng này nếu thỉnh thoảng xảy ra thì không cần điều trị. Nhưng nếu xảy ra quá thường xuyên như trường hợp của em lại là điều không bình thường.

Để giảm thiểu tình trạng này, em nên cố gắng gạt bỏ những ý nghĩ vương vấn về tình dục lúc ban ngày, và nhất là trước lúc đi ngủ. Hãy hạn chế suy nghĩ hoặc xem các sách báo, phim ảnh hay nghe các câu chuyện có tính kích thích, gợi dục. Thay vào đó, hãy tham gia vào các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, các hoạt động xã hội lành mạnh, để trí nhớ ít liên tưởng đến hoạt động tình dục trong giấc mơ.

Nếu tình trạng trên không cải thiện, em cần tư vấn của BS Chuyên khoa Tâm thần.
Chúc em sống vui khỏe!

Theo Sức khỏe & Gia đình

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.

Rờn rợn bệnh bạch dâm ở phụ nữ

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:37
Bạch dâm là hiện tượng nữ giới khi ngủ mơ thấy giao hợp với nam giới, từ trong âm đạo chảy ra một chất dịch màu trắng hoặc vàng. Tình trạng này tái diễn nhiều lần khiến nhiều người lo sợ.

Chồng hãi hùng vì... nội y 'mốc meo' của vợ

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:31
Chỉ chú ý đầu tư quần áo bên ngoài đẹp và sành điệu, nhiều bà vợ xuề xòa quên đầu tư "phụ tùng" bên trong.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.