Nữ sinh hồn nhiên ngồi trên mộ liệt sỹ chụp ảnh

Nữ sinh hồn nhiên ngồi trên mộ liệt sỹ chụp ảnh

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:56
0
Hình ảnh một cô gái ngồi lên mộ liệt sĩ tạo dáng chụp ảnh đang bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Trong bức ảnh đang lan truyền trên mạng, một nữ sinh với khuôn mặt xinh xắn, mặc trang phục mùa đông, vô tư ngồi duỗi chân trên một phần mộ liệt sĩ trong nghĩa trang. Phía dưới còn có một bát hương.

Các cư dân mạng khẳng định, bức ảnh hoàn toàn thật 100% và không hề bị chỉnh sửa, cắt ghép. 

Hiện, cư dân mạng dang truy lùng danh tính của nữ sinh này. Dù vậy, nữ sinh trong ảnh cũng đã phải 'hứng' những lời chỉ trích, lên án mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

“Các anh hi sinh cả tuổi trẻ, tuổi thanh xuân để đánh đuổi kẻ thù. Vậy mà không được tôn trọng, không được biết ơn sao?” – cư dân mạng Minh Việt đặt câu hỏi đầy tức giận.

Xã hội - Nữ sinh hồn nhiên ngồi trên mộ liệt sỹ chụp ảnh

Hành động của cô gái này đang bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ

Admin trang “Những câu nói bất hủ” bình luận: “Hết leo lên đầu cụ Rùa tạo dáng chụp hình, giờ lại leo lên mộ liệt sĩ tạo dáng chụp hình… Không hiểu mấy bạn ấy nghĩ gì trong đầu nữa!”

Nhiều người cho rằng, phải phạt nặng nữ sinh này.

"Thật điên rồ! Ở một nơi linh thiêng mà hơn bất kì ai đến cũng phải cúi đầu, một nơi tôn nghiêm và đáng phải tôn trọng nhất thì cô gái này lại hành động như vậy. Ở nước ngoài, hành vi này là đủ để giam giữ cải tạo rồi." - Một cư dân mạng tên là Hyn.N bức xúc.

Hành động này đáng bị lên án, đồng thời cũng là lời nhắc nhở lớn đối với giới trẻ, cần phải hiểu biết và tôn trọng các địa điểm văn hóa, lịch sử của đất nước.

H.A (t/h)

Nữ sinh 'giả nai' để làm những việc mạnh bạo

Thứ 3, 08/01/2013 | 11:12
Sự thật chỉ có thế nhưng có lẽ cũng đã làm cho anh trai cô một phen hú vía. Quả thật, em gái anh không hề ngoan hiền như anh và cha mẹ vẫn nghĩ.

Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:40
Nhìn màu áo trắng học trò phất phới mà lòng tôi cứ bùi ngùi sụt sịt. Đã qua cái tuổi "gàn dở" này bao nhiêu năm rồi, giờ thấy học trò khác quá. Thông minh, sạch sẽ, cao ráo, ăn mặc đẹp, đi xe đạp thậm chí là xe máy cũng rất đẹp (bây giờ học sinh bị cấm đi xe máy nhưng họ vẫn đi), ăn nói thì bạo dạn, tự tin...