Nữ sinh khẳng định “đẳng cấp”… nhờ đại gia

Nữ sinh khẳng định “đẳng cấp”… nhờ đại gia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Hình ảnh “chân dài” trong chiếc mini zuýp ngắn cũn cỡn, xinh đẹp, trẻ trung tay trong tay, âu yếm một “anh” đáng tuổi chú bác mình không hề hiếm gặp ngoài đường.

Làm bồ nhí đại gia chỉ vì cái… váy

Đời thật bất công khi nhiều đứa cùng lớp nhan sắc bình thường, người ngắn một mẩu mà lúc nào cũng váy nọ áo kia, trong khi mình mặt đẹp như hoa, thân hình chuẩn như người mẫu mà cứ phải giấu mình trong cái áo sơ mi đơn giản và chiếc quần bò bạc màu. Ý nghĩ đó ám ảnh Hương, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội. Hương nghĩ, chỉ cần vài bộ đồ đẹp, nhan sắc của cô sẽ bừng sáng và mọi người phải nhận ra cô là ai.

Thế nên khi được một “đại gia” đưa đi ăn ở trung tâm thương mại Parkson và mua cho cả lố váy áo, giày dép hàng hiệu, Hương đã quyết định sẽ đồng ý nếu đại gia ngỏ lời. Cô dọn khỏi ký túc xá, sống trong căn hộ mà đại gia thuê cho. Nhờ những trang phục, phụ kiện mà người tình sắm, Hương bật lên thành hoa khôi của trường, mọi người đều nhìn ngắm và thán phục mỗi khi cô đi qua.

Nhiều sinh viên xinh đẹp luôn cố bước chân vào thế giới của những đại gia Suy nghĩ của Hương không phải là cá biệt. Thảo, 20 tuổi, sinh viên một trường nghệ thuật ở Hà Nội, cũng đang được một người đàn ông giàu có “bao”. Cô gái tâm sự, khi theo đuổi nghệ thuật, cô sẽ luôn phải xuất hiện trong vẻ ngoài sành điệu, xinh đẹp nhất. “Em sinh nhầm thời nên phải chấp nhận thôi. Các ca sĩ cách đây vài chục năm chỉ cần hát hay, ăn mặc thì chỉ cần tươm tất là được, vài bộ váy, mấy bộ áo dài là đủ đi hát cả năm. Nhưng bọn em bây giờ luôn phải có đồ mới và đẹp. Giày ép, túi xách, thắt lưng, vòng vèo… cũng phải thật sang và thay đổi thường xuyên. Nếu không thì về đi cày chứ đừng mơ hát hò gì cả”, Thảo nói.

Sự kiện - Nữ sinh khẳng định “đẳng cấp”… nhờ đại giaNhiều sinh viên xinh đẹp luôn cố bước chân vào thế giới của những đại gia

Bố mẹ Thảo ở Hải Dương không nghèo, nhưng họ phải giàu gấp 1.000 lần hiện nay mới đủ đáp ứng nhu cầu của con gái. Thế nên Thảo phải tự lo, và cách duy nhất cô nghĩ được là chọn trong số đàn ông theo đuổi một người nhiều tiền và chịu chi nhất để cặp. Kể từ khi có người tình chu cấp, Thảo tự tin thấy mình ở đẳng cấp cao hơn hẳn những cô bạn phải cuống cuồng mượn váy áo mỗi lần được mời đi diễn.

Khác với Hương và Thảo, cô sinh viên Thu Phương có đủ tiền để diện ở mức độ khá nhờ ông anh giỏi buôn bán. Thế nhưng cô gái 19 tuổi này vẫn cần “đại gia”, và đã nhanh chóng tìm được một chàng nhờ mối quan hệ làm ăn của anh trai. Trong khi mọi người xung quanh xì xào thì Phương lại thấy hãnh diện khi tên cô được nhắc đến trong những câu chuyện về người đàn ông đó.

Với Phương, việc vị đại gia chọn cô làm người tình là một “chứng chỉ” cho đẳng cấp nhan sắc của cô. Bây giờ là thời của đại gia và chân dài. Không có chân dài không phải đại gia, còn chân dài nào không có bồ đại gia thì cũng chỉ là loại tầm thường thôi, Phương nói.

Cặp với đại gia để… khẳng định mình

Những sinh viên chân dài thường hiểu rất rõ lợi thế của mình. Họ biết rõ cái làm nên "bản sắc", "khẳng định giá trị" của mình so với các chân dài khác đó chính là "mác" sinh viên.

Bốn năm học đại học được ở nhà lầu, đi xe hơi, tham gia đủ các vụ tiệc tùng hoành tráng và xả láng mua sắm hàng hiệu… là những gì các “kiều nữ sinh viên” có được khi có đại gia đỡ lưng.

Thu, sinh viên một trường đại học luôn là người nổi bật nhất trong đám bạn bè bởi vóc dáng chuẩn như người mẫu, lại thêm gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to hút hồn. Thu không thuộc tầng lớp bình dân nhưng cũng chẳng phải người của giới thượng lưu. Cô sinh ra trong một gia đình viên chức, trung lưu.

Sự kiện - Nữ sinh khẳng định “đẳng cấp”… nhờ đại gia (Hình 2).Sinh viên cặp đại gia để thể hiện đẳng cấp?

Nhưng sự gia giáo, nền nếp có phần khắt khe của gia đình khiến Thu luôn có tư tưởng “tháo cũi sổ lồng”. Xinh đẹp và khả năng ngoại giao tốt, Thu nhanh chóng được các vệ tinh vây quanh, nhưng người đẹp không “vừa mắt” bất cứ chàng trai nào mà chỉ đồng ý “đi chơi” cùng các chú, các bác chủ doanh nghiệp lớn, đi xe xịn.

Dần dần từ cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, Thu dành tuổi trẻ và nhan sắc của mình trong các buổi tiệc tùng với các đại gia.Từ ngày làm bồ nhí của đại gia có tiếng trong làng bất động sản, Thu “lột xác” hoàn toàn. Mỗi lần xuất hiện là váy ngắn váy dài, đi qua thì mùi nước hoa thơm phức, đó là chưa kể đến những trang sức đắt tiền hay điện thoại đời mới. Bình thường thì lên một bước là Camry, xuống một bước cũng là Honda Civic.

Chỉ hôm nào “chú đại gia” đi công tác thì Thu mới dập dìu tới trường bằng chiếc PS mới cáu, sáng loáng khiến ai cũng lác mắt.

Hay như Trang, quê ở Hải Phòng, hiện đang cặp với một đại gia buôn bán xe hơi, cô tự hào khoe với bạn bè rằng mỗi tháng cô được “nhà tài trợ” đưa cho cô 500USD để tiêu vặt và phụ tiền học. Còn chi phí ăn ở, đi lại mua sắm đều đã được ông ta lo tất tần tật.

Mỗi sáng, Trang chỉ việc vi vu trên chiếc xe Dylan đến giảng đường với những bộ cánh đắt tiền, sang trọng. Phải thừa nhận Trang có một thân hình đẹp, nước da trắng như trứng gà bóc, ba vòng đều rất “chuẩn” nên từ khi mới lên Hà Nội học, cô đã được nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng ngay từ thời đó Trang đã biết rằng cặp với bọn “chíp hôi” thì chẳng có “màu” gì cả. Trang nói: “Mình có nhan sắc, có tuổi xuân cho nên đại gia nào lắm tiền cần mình, thì mình cứ “đánh đổi” miễn là có tiền tiêu sài, có nhà cửa để ở... là được”.

Liệu sau này, khi các cô gái kết thúc những ngày tháng ngồi trên ghế giảng đường, công sức bỏ ra để thu lượm kiến thức thì ít mà kỹ năng và các mánh lới trên “trường đời” lại nhiều, họ có gì để khẳng định mình trong công việc và có tìm được công việc như mong muốn, liệu họ có hạnh phúc?

Theo Vietnamnet