Nữ sinh lớp 10 bị ông ngoại họ làm cho mang bầu

Nữ sinh lớp 10 bị ông ngoại họ làm cho mang bầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Lợi dụng không có người lớn ở nhà, yêu râu xanh đã dụ dỗ bé lên giường, giở trò bỉ ổi.

Cái tin cô bé Nguyễn Thị Kim Anh, nữ sinh lớp 10C6, trường PTTH Trần Đại Nghĩa (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) phải nghỉ học vì có bầu khiến nhiều người dân trong xã bàng hoàng. Đau lòng hơn nữa, cái thai đó lại là sản phẩm của người ông ngoại họ.

Pháp luật - Nữ sinh lớp 10 bị ông ngoại họ làm cho mang bầu

Kim Anh (phải) và dì ruột đang kể chuyện đau buồn của gia đình

Cuộc sống khốn khó của thai phụ tuổi 15

Chúng tôi đến nhà Kim Anh khi em đang chuyện trò tíu tít với mấy cô beá́ hàng xóm. Nhìn khuôn mặt ngây thơ, non nớt, không ai ngờ được em đang mang bầu 8 tháng và sắp phải làm mẹ. Tôi hỏi em có thai mấy tháng, Kim Anh hồn nhiên trả lời: “Em không biết”.

Bên ngoài, cô bé này vẫn tỏ ra khá bình thường với câu chuyện mà mình vướng phải. Em vẫn vô tư chơi đùa, nói chuyện, nhưng mỗi khi hỏi về chuyện học hành thì mắt em lại ngân ngấn lệ.

Em Nguyễn Thị Minh Thư, một bạn học của Kim Anh cho biết: Ở lớp, Kim Anh rất hiền lành và chăm chỉ học tập, bình thường không thấy bạn ấy yêu đương, chơi bời gì cả. Đầu năm học, nhiều người thấy Kim Anh mập ra nhưng không ai nghĩ rằng đó là do mang thai.

Chỉ đến khi bụng Kim Anh quá to, phải xin nghỉ học hai tuần, tin đồn lan khắp thị trấn, bạn bè mới hay biết.

Được biết, Kim Anh là con thứ trong gia đình có 4 anh chị em. Chưa tròn 2 tuổi, cha em đã bỏ nhà ra đi. Gia đình quá nghèo khó nên mẹ phải đi làm xa, nửa tháng mới về nhà một lần.

Tất cả gánh nặng dồn lên vai người bà ngoại đã ở cái tuổi gần đất xa trời. Suốt năm suốt tháng, bà lão vẫn ra đồng, bán mặt cho đất bán lưng cho trời để lấy tiền mưu sinh. Hàng ngày, cô bé Kim Anh vẫn ở nhà chơi với trẻ con trong xóm.

Mặc dù có bầu nhưng em vẫn chơi đùa hồn nhiên với chúng bạn. Kim Anh tâm sự: “Hàng ngày, cậu ruột em vẫn mang gạo đến để nấu cơm, còn thức ăn thì lấy rau trong vườn. Bộ quần áo mới này là bà ngoại tranh thủ lúc giờ nghỉ trưa để nhặt sắt vụn bán lấy tiền mua cho em.

Vì bụng to nên tất cả các quần áo cũ em đều không mặc vừa nữa rồi”. Nói rồi em lấy tay xoa xoa lên bụng. Nhìn cảnh tượng đó khiến chúng tôi cảm thấy quặn lòng.

Theo lời kể của cô bé thì tác giả của cái thai chính là ông Phạm Vũ Giang (70 tuổi) là hàng xóm sát cạnh nhà, cũng là ông ngoại trong họ tộc của Kim Anh. Từ khi em còn nhỏ, hàng ngày ông Giang vẫn sang nhà em chơi, chuyện trò với hai bà cháu.

Khoảng giữa năm 2011, mỗi khi sang chơi, không có bà ngoại ở nhà, người đàn ông này thường nán lại chuyện trò với Kim Anh. Rồi bỗng một hôm, nhân lúc bà ngoại đi vắng, chỉ có mình Kim Anh đang ngồi xem ti vi trong nhà, tên yêu râu xanh đã dụ dỗ cô bé làm chuyện người lớn.

Vì ngây thơ, không hiểu chuyện nên cô bé không nói gì. Thấy Kim Anh không trả lời, ông Giang lẳng lặng ra về.

Hôm sau, ông Giang lại sang và tiếp tục gợi ý chuyện ấy. Ông ta giải thích và hứa làm xong sẽ cho cô bé nhiều tiền mua quà bánh. Sau đó ông Giang kéo Kim Anh lên giường và giở trò bỉ ổi.

Xong việc, ông Giang dặn Kim Anh đừng nói cho ai biết và hứa thỉnh thoảng sẽ cho em tiền. Được biết, tổng cộng em và ông ngoại họ đã làm chuyện người lớn 4 lần. Mỗi lần ông Giang cho cô bé 50 – 100 nghìn đồng.

Nhìn về phía nhà ông Giang, Kim Anh ngậm ngùi: “Từ khi trò chơi người lớn bị bại lộ, ông ngoại không sang nhà cháu nữa”.


Pháp luật - Nữ sinh lớp 10 bị ông ngoại họ làm cho mang bầu (Hình 2).

Dù đã có thai, Kim Anh vẫn là đứa trẻ ăn chưa no, lo chưa tới

Yêu râu xanh từ chối nhận con

Đầu năm 2012, chị Nguyễn Thị Minh, mợ của Kim Anh bỗng nhiên thấy cơ thể Kim Anh có sự thay đổi khác thường.

Với kinh nghiệm của một người phụ nữ, chị Minh nhận ra đây không phải là phát triển sinh lý của tuổi dậy thì mà biểu hiện của người phụ nữ mang thai. Sau đó, cô bé nhanh chóng được mợ đưa đi bệnh viện. Khi cầm tờ giấy trên tay, chị Minh không tin nổi vào mắt mình.

Đứa cháu lớp 10 của chị đã trở thành thai phụ. Ban đầu, gia đình gặng hỏi yêu ai, có thai với người nào, Kim Anh chỉ ngồi khóc. Sau một thời gian động viên, Kim Anh mới dám khai ra ông Phạm Vũ Giang.

Sau khi nghe lời tiết lộ của Kim Anh, lúc đầu cả nhà không tin và mắng Kim Anh nói bậy. Lúc này Kim Anh mới bắt đầu kể về những ngày ông ngoại họ sang chơi, rồi chuyện ông ngoại cho tiền, ông ngoại rủ làm chuyện người lớn như thế nào.

Sự thật vũ phàng này đã khiến cả gia đình Kim Anh bàng hoàng, đau xót. Chị Nguyễn Thị Thủy mẹ của Kim Anh biết tin đã nằm liệt giường hai ngày.

Được biết, hoàn cảnh của chị Thủy cũng rất đáng thương. Khi vừa sinh đứa con thứ 4, người chồng phụ bạc bỗng dưng bỏ đi biền biệt. Một mình chị phải bươn chải nuôi các con khôn lớn. Hai cậu con trai lớn được mẹ đưa về ở với ông bà nội, Kim Anh và em gái út về sống với bà ngoại. Đến bây giờ chị Minh cũng không hiểu vì sao tất cả những ngang trái cứ dồn dập đè lên cuộc sống của chị. Hết chồng bỏ đi, gia đình nghèo túng, bây giờ đứa con gái mới học lớp 10 của chị bỗng nhiên lại có bầu. Sự việc đau lòng như giọt nước tràn ly, khiến chị Thủy đột quỵ, suy sụp đi trông thấy.

Để nuôi các con khốn lớn, chị Thủy đã phải đi làm thợ hồ ở TP Đà Nẵng, một công việc nặng nhọc đáng lẽ chỉ dành cho cánh đàn ông sức dài vai rộng.

Chị Thủy kể, để có tiền, chị phải nỗ lực như một người đàn ông thực thụ. Ngoài giờ làm việc của một thợ xây, chị còn tranh thủ thời gian mọi người nghỉ trưa để nhặt nhạnh sắt vụn, vỏ lon bia xung quanh công trường, bán kiếm tiền gửi về nhà nuôi con.

Ngày Kim Anh vào lớp 10, người chị may cho cô bé một bộ áo dài. Nhiều khi trời mưa giặt không kịp khô, cô bé không có áo để đến trường. Thương con, chị phải ráng tằn tiện, may thêm cho con một bộ nữa. Vì không được ở gần con để kiểm soát, dạy dỗ, chị Thủy tính cách mua cho Kim Anh một chiếc điện thoại di động.

Hàng ngày, chị vẫn gọi điện, dặn do con từng li từng tý về lối sống, cách đối nhân xử thế. Tuy nhiên, sự việc trên xảy ra khiến chị và nhiều người cảm thấy đau lòng.

Tâm sự với PV, chị Thủy kể: “Sau khi biết Kim Anh có thai với ông Phạm Vũ Giang, gia đình chị đã báo tin cho gia đình ông này, mong có cách giải quyết tốt đẹp. Ban đầu, con gái ông Giang động viên chị đưa Kim Anh đi phá thai và bảo chỉ sau vài ngày có thể tiếp tục việc học.

Chị cũng muốn như thế, nhưng do thai đã quá lớn nên không thể bỏ được, đành chờ ngày Kim Anh sinh nở. Nghĩ là tôi cố gây khó dễ nên gia đình ông Giang bắt đầu đe dọa, sỉ nhục”. Chị Nguyễn Thị Minh bảo: Gia đình chị đã gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng ở huyện, tỉnh.

Trong đơn chị cũng mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ việc ông Phạm Vũ Giang là cha của đứa trẻ trong bụng Kim Anh và buộc ông Giang phải có trách nhiệm nuôi nấng đứa trẻ sau khi ra đời.

Lúc chúng tôi ra về, trời đã xế chiều, Kim Anh vẫn đang chơi trốn tìm cùng các bạn cùng xóm. Cô bé vẫn vui cười như chưa từng có việc gì xảy ra.

Nhìn khuôn mặt ngây thơ, ai biết được chỉ hơn 1 tháng nữa em sẽ làm mẹ. Những ngày tháng hồn nhiên và cả ước mơ đi học của em đã bị cướp mất chỉ vì một phút nhẹ dạ tin vào người ông ngoại họ đốn mạt.

Muốn xử lý được phải chờ xét nghiệm ADN

Trao đổi với Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Hồng Sơn, trưởng Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết: Sự việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên, thời điểm này chưa thể đưa ra kết luận vì ông Phạm Vũ Giang không thừa nhận mình có quan hệ tình dục với cháu Kim Anh.

Hơn nữa, do sự việc xảy ra quá lâu mới phát hiện nên không có bằng chứng để chứng minh. Vì vậy, để có thể xử lý hành vi giao cấu với trẻ em của ông Phạm Vũ Giang, phải chờ đến ngày Kim Anh sinh nở để xét nghiệm ADN.

Hiền Nhân

Tên nhân vật đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.