Nữ sinh lớp 11 bị ông già cưỡng bức mang bầu

Nữ sinh lớp 11 bị ông già cưỡng bức mang bầu

Thứ 5, 03/01/2013 | 15:17
0
Khoảng 21h, khi cua đã được khá nhiều, M. mới sửa soạn quay về nhà. Đến đúng đoạn nghĩa trang, bất ngờ M. bị một bàn tay rắn chắc kéo ngược lại. Chưa kịp định thần, M. đã bị vật ngửa xuống đất...

Thấy bụng cô con gái Lương Thị M. (SN 1996) ngày càng to một cách bất thường, gia đình anh Lương Văn D. (xã Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An) mới gặng hỏi và bàng hoàng khi biết cháu M. bị người đàn ông tên H.Đ.L (SN 1948, trú cùng xã Nghĩa Long) xâm hại nhiều lần. Đau đớn hơn, hậu quả của những lần xâm hại đó chính là một bé trai đang lớn dần trong bụng của cô gái đang tuổi ăn, tuổi học này.

Pháp luật - Nữ sinh lớp 11 bị ông già cưỡng bức mang bầuM. lặng buồn khi nghĩ đến tương lai phía trước.

Sau khi vụ việc được phát giác, ngay lập tức chúng tôi có mặt ở xã Nghĩa Long. Những người dân nơi đây đang xôn xao bàn tán và bày tỏ sự bức xúc trước hành vi đồi bại của lão “dê già”.

Đi bắt cua đêm, mất đời con gái

Tìm đến nhà nữ sinh M., ngay từ ngoài cửa, chúng tôi đã nhận thấy gia cảnh túng thiếu với mái nhà lụp xụp, xiêu vẹo. Thấy có khách lạ đến thăm, cháu M. đang thái rau ngoài sân liền bỏ chạy vào trong nhà để lánh mặt.

Rót bát nước chè xanh mời khách, rít một hơi thuốc lào thật sâu, anh D. - bố cháu M. - nói với chúng tôi bằng giọng buồn buồn: “Từ khi vụ việc được phát giác, cháu nó cứ lầm lũi như vậy. Nhìn thấy người lạ là trốn, đêm ngủ thì khóc, thương con lắm mà tôi chẳng biết phải làm sao”.

Tương lai về đâu?

Anh D. tâm sự: “Vợ chồng tôi cũng có lỗi trong việc này. Giá như chúng tôi quan tâm, để ý đến cháu hơn thì đâu đến nỗi. Không hiểu tương lai cháu sẽ về đâu khi mới bằng này tuổi đã phải nghỉ học để sinh con. Cứ nghĩ mà buồn quá. Chị cả của M. năm vừa rồi đã thi đỗ đại học, nhưng vì nhà quá nghèo nên đành gác lại giấc mơ lên giảng đường, vào miền Nam tìm việc làm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi 2 em ăn học”.

Gia đình anh D. không được khá giả như những gia đình khác trong xã. Để có tiền nuôi 3 con ăn học, anh chị phải vật lộn mưu sinh từ sáng đến đêm. Ngoài mấy sào ruộng khoán, cứ hết mùa vụ hoặc khi rảnh rỗi, hai vợ chồng lại đi nơi khác để tìm thêm việc làm.

Là người dân tộc thiểu số, trình độ hiểu biết còn hạn chế nên anh chị không phát hiện kịp những biểu hiện khác thường của con. Chỉ đến khi thấy bụng M. to bất thường, gia đình dò hỏi mới biết rõ sự tình. Được sự cố vấn của bà con hàng xóm, anh đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đê tiện của lão “dê già”.

Được bố động viên mãi, cháu M. mới chịu ra ngoài ngồi tiếp chuyện chúng tôi. Theo cháu M., khoảng tháng 3-2012, cháu đi bắt cua cùng một số người trong thôn ngoài cánh đồng gần nghĩa trang xã.

Khoảng 21h, khi cua đã được khá nhiều, cháu M. mới sửa soạn quay về nhà. Lúc này những người đi cùng đã tản mát ai về nhà nấy, chỉ còn duy nhất M. trong đêm vắng.

Đến đúng đoạn nghĩa trang, bất ngờ M. bị một bàn tay rắn chắc kéo ngược lại. Chưa kịp định thần, M. đã bị người đàn ông kia vật ngửa xuống đất. Tên “yêu râu xanh” sờ soạng và lột vội bộ quần áo vẫn còn dính bùn của M. Mặc cho cô bé van xin, cầu cứu, gã đàn ông lúc này đã lộ rõ mặt là H.Đ.L, đã dùng sức mạnh cơ bắp của mình cưỡng bức cô nữ sinh lớp 11, cướp đi sự trong trắng…

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, L. dặn M. về nhà không được nói với ai, nếu lộ ra hắn sẽ giết cả nhà. Quá hoảng sợ nên M. chỉ biết câm nín, ôm chặt nỗi đau trong lòng.

Liên tiếp những ngày sau đó, lão “dê già” dùng mọi thủ đoạn để cưỡng hiếp M. nhiều lần. Nếu M. phản kháng thì ngay lập tức phải đón nhận những lời đe dọa ác mồm từ người đàn ông đê tiện này. Cho đến thời điểm được gia đình phát giác, M. đã 6 lần bị đối tượng L. cưỡng bức.

Tâm sự đắng lòng

Là con thứ hai trong gia đình có 3 chị em, dù gia cảnh nghèo khó nhưng ngay từ khi mới cắp sách đến trường, M. luôn quyết tâm phải học thật giỏi. Ngoài những giờ lên lớp, M. lại phụ giúp cha mẹ việc nhà. Cô bé rất lễ phép, biết kính trên nhường dưới, được nhiều người yêu mến.

Chính vì thế, M. luôn là tấm gương sáng cho những học sinh cùng trường và thế hệ trẻ tại địa phương. Vợ chồng anh D. cũng rất hãnh diện với những thành quả học tập của con gái mình. Tuy nhiên, khi ước mơ trở thành sinh viên đại học của cô nữ sinh chưa thành hiện thực thì sự việc tày đình xảy ra, làm đổ vỡ tương lai tươi sáng của M.

"Yêu râu xanh" là cán bộ đoàn thể tại địa phương

Theo thông tin từ Công an xã Nghĩa Long, sau khi tiếp nhận lá đơn từ phía gia đình nạn nhân, Công an xã đã chuyển hồ sơ sự việc lên Công an huyện Nghĩa Đàn để điều tra làm rõ hành vi của đối tượng H.Đ.L. Được biết, trước khi vụ việc được phát giác, ông L. có tham gia một tổ chức đoàn thể ở địa phương.

Thời điểm gặp chúng tôi, M. đang mang thai ở tháng thứ 9. Đôi chân M. đã phù lên dự báo sắp đến ngày sinh. Trên khuôn mặt trẻ con của cô bé in hằn một nỗi buồn thẳm sâu cùng những giọt nước mắt lã chã khi nói về những lần bị cưỡng hiếp và tương lai của mình. M. bảo: “Nếu cháu không thương cái thai trong bụng, không nghĩ đến bố mẹ và những người thân của mình thì cháu đã tự tử lâu rồi”.

Lời tâm sự của thiếu nữ 16 tuổi thực sự là những lời đắng chát khiến những người làm báo từng tiếp xúc với nhiều cảnh đời như chúng tôi cũng phải bùi ngùi, cay cay sống mũi. Quả thật, M. chẳng thể mơ hay hy vọng sau này còn có thể tiếp tục đi học được nữa. Bởi hiện tại, gia đình anh D. nuôi 3 con ăn học đã rất vất vả, sau này lại phải nuôi thêm đứa cháu thì không biết cuộc sống sẽ ra sao?

Một điều quan trọng hơn khiến vợ chồng anh D. lo lắng chính là tâm lý của M. “Giờ nó chẳng muốn tiếp xúc với ai và hay hoảng loạn. Nếu cứ thế này thì…” - câu nói ngắt quãng, kèm theo ánh mắt trùng xuống của người cha dường như lột tả được hết những điều đang dày xéo tâm can anh. Nhìn M. gần đến ngày sinh nở, vợ chồng anh D. như ngồi trên đống lửa và chỉ biết cầu mong cho cô con gái đáng thương của mình sẽ bình an trong lần sinh nở đầu tiên.

Theo Dòng Đời

Nữ sinh 14 tuổi bị 5 bạn cùng lớp hiếp dâm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 16:03
Đi chơi cùng nhóm 5 bạn trai cùng lớp, trên đường về qua cánh đồng vắng vẻ, cô bé 14 tuổi đã bị nhóm bạn trai này hiếp dâm...

9X hiếp dâm cụ già 62 tuổi đến chết

Thứ 4, 02/01/2013 | 22:14
Thấy Trung tự tiện lục lọi tủ để tìm tiền, bà H. ngăn cản thì bị Trung xô ngã xuống giường, bóp cổ rồi cưỡng hiếp. Bà H. sau đó tử vong tại bệnh viện do bị đa chấn thương.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.