Một nữ sinh lớp 8 bị 'người yêu' trên Zalo tung ảnh nóng tống tình

Một nữ sinh lớp 8 bị 'người yêu' trên Zalo tung ảnh nóng tống tình

Thứ 2, 28/03/2016 | 08:17
0
Đối tượng này giả nữ, lập tài khoản Zalo tải những hình ảnh khỏa thân lên tài khoản của mình, dụ dỗ nữ sinh lớp 8 tại Đà Lạt trao đổi hình ảnh khỏa thân rồi dùng chính hình ảnh này để tống tống tình.

Ngày 26/3, Công an TP Đà Lạt cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Bùi Hữu Trung (34 tuổi), ngụ tại khu phố 1, thị trấn Dran, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) về “Làm nhục người khác”.

Kết thúc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt xác định, khoảng tháng 9-2015, Bùi Hữu Trung thông qua mạng xã hội Zalo, tạo tài khoản có tên “Mai Anh” rồi đưa hình ảnh phụ nữ lên trang cá nhân của mình nhằm mục đích giả nữ, tán tỉnh, làm em những em gái.

Trung tìm được tài khoản “Anh Thư” của em L.H.A.T (14 tuổi), học sinh lớp 8 của một trường tại Đà Lạt. Sau khi làm quen, Bùi Hữu Trung tải từ trên mạng những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ và nói trao đổi với hình ảnh khỏa thân của L.H.A.T.

Do lầm tưởng chủ tài khoản “Anh Thư” là nữ nên em T. đã đồng ý và tự chụp hình khỏa thân của mình để trao đổi với Bùi Hữu Trung. Tổng cộng T. đã gửi 10 tấm hình khỏa thân của mình vào tài khoản “Mai Anh” của Trung.

Khi đã có nhiều tấm hình khỏa thân của L.H.A.T, để đạt được mục đích, Bùi Hữu Trung tiếp tục tạo tài khoản Zalo khác có tên “Thằng khùng” và dùng tài khoản “Mai Anh” đe dọa em T. phải nói chuyện, làm quen và làm bạn trai với người có tài khoản “Thằng khùng” nếu không sẽ đăng hình khỏa thân của T. lên mạng xã hội.

Em T. không biết 2 tài khoản “Thằng khùng” và “Mai Anh” là do Bùi Hữu Trung tạo ra. Cũng trong đầu tháng 2/2016, Trung kết bạn với 2 người bạn cùng lớp của L. H. A. T có tài khoản là “Thu Uyên” và “Minion”. Để uy hiếp, tống tình nạn nhân, đối tượng này đã gửi tất cả hình khỏa thân của em L.H.A.T cho 2 tài khoản này.

Quá trình nhắn tin giữa các tài khoản, mẹ của L.H.A.T phát hiện con mình có hình khỏa thân nên đã không cho em T sử dụng điện thoại. Bị cắt đứt liên lạc một cách đột ngột, chiều ngày 15/2/2016, Bùi Hữu Trung bực tức đăng 4 hình khỏa thân của em L.H.A.T lên trang nhật ký của mình cho nhiều người biết.

Tag: zalo
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.