Nữ sinh lớp 9 bị người yêu lừa đi chơi để hiếp dâm

Nữ sinh lớp 9 bị người yêu lừa đi chơi để hiếp dâm

Thứ 4, 08/01/2014 | 17:05
0
Mượn cớ đi chơi Noel, Ny đã chở H. đến nhà người thân rồi giở trò đồi bại sau khi đánh đập cô gái trẻ đến mức thừa sống thiếu chết.

Với những rung cảm đầu đời, cô nữ sinh vừa bước qua tuổi 14 Đ.T.H. (SN 1999, trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) đã trót trao thứ cảm xúc thiêng liêng cho Cấn So Ny, một gã trai cũng mới chỉ 17 tuổi, người cùng xã, mà không hề biết rằng "người yêu" chỉ là một kẻ bệnh hoạn không hơn không kém. Lợi dụng sự yếu đuối về cả thể chất lẫn tâm hồn của bạn gái mới lớn, mượn cớ đi chơi Noel, Ny đã chở H. đến nhà người thân rồi giở trò đồi bại sau khi đánh đập cô gái trẻ đến mức thừa sống thiếu chết. Vụ án cũng là bài học cảnh tỉnh đắt giá cho những nữ sinh đòi "học yêu" khi vẫn đang trong độ tuổi cắp sách đến trường.

Khởi tố vụ án để làm rõ

Sáng 31/12, trả lời PV, đại diện Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa củng cố xong chứng cứ vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn huyện, đồng thời dự định sẽ tiến hành khởi tố vụ án. "Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi đã rất cẩn trọng trong quá trình thu thập chứng cớ và sẽ khởi tố vụ án trong ngày (31/12/2013) để điều tra làm rõ", người đại diện cơ quan điều tra cho biết.

Theo đơn tố cáo gửi tới các cơ quan chức năng, gia đình anh Đ.T.L. (SN 1972) cho biết: Con gái anh là cháu Đ.T.H. (SN 1999, hiện học lớp 9), hôm 25/12 bị đối tượng Cấn So Ny (SN 1996, người cùng xã) sử dụng vũ lực để hiếp dâm, khiến cháu vô cùng hoang mang sợ hãi, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề và toàn bộ cơ thể vẫn còn nguyên những vết bầm giập bởi đòn roi. 

Pháp luật - Nữ sinh lớp 9 bị người yêu lừa đi chơi để hiếp dâm

Cháu H. đau đớn vì trót trao mối tình đầu vào tay "quỷ râu xanh" để xảy ra nông nỗi này.

Có mặt trong căn nhà nhỏ của gia đình anh L. ở cụm 9, xã Phụng Thượng, PV báo ĐS&PL được nghe cặp vợ chồng trẻ trải lòng về những đau đớn tột cùng mà họ cùng cô con gái lớn xinh xắn vừa phải trải qua.

Theo lời kể, khoảng 15h30' ngày 25/12, H. cùng bạn bè đang đi sinh nhật thì có cuộc điện thoại của bạn trai là Cấn So Ny (SN 1996, trú cùng xã) hẹn gặp ở UBND xã Phụng Thượng. Khi đến điểm hẹn, H. gặp Ny và một cậu "trống choai" khác đi trên một xe máy và Ny yêu cầu H. ngồi vào giữa để "kẹp 3" đi chơi.

Thấy việc đi lại như vậy là rất bất tiện, H. đã một mực từ chối nhưng Ny lấy cớ là chỉ đi một đoạn ngắn, đến nhà một người bạn để liên hoan lễ Noel, có nhiều bạn nữ cùng tham dự nên cuối cùng H. cũng đồng ý ngồi lên xe.

Sau khi nữ sinh lớp 9 này ngồi lên xe thì Cấn So Ny đã đưa cả 3 đến thẳng nhà một người bạn. Tại đây, H. quan sát chẳng thấy có tiệc liên hoan và cũng chẳng có bạn nữ nào nên ngần ngại không vào. Thế nhưng Ny vẫn nắm tay H. kéo vào bằng được. Theo lời kể của H., khi cả 2 vừa bước vào trong nhà thì đồng thời cũng có 2 người bạn trai khác của Ny từ trong nhà bước ra, như thể cố tình tạo "điều kiện" cho việc Ny hiếp dâm H. được thuận lợi.

Vừa vào trong nhà, ngay lập tức Ny kéo H. lên giường và đề nghị sỗ sàng về việc làm chuyện vợ chồng. Khi H. từ chối thì gã trai 17 tuổi đã lập tức lộ rõ bản chất là một kẻ vũ phu và đồi bại, tát và đánh liên tiếp vào mặt vào người của H., rồi bóp cổ H, đồng thời tuyên bố: "Nếu mày còn chống cự tao sẽ gọi thêm mấy thằng vào nữa". Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Cấn So Ny đã bỏ ra ngoài để mặc H. trong đau đớn ê chề.

"Yêu râu xanh" tàn bạo

Mặc dù hết sức căm hận hành vi của Cấn So Ny nhưng trên thực tế, cô nữ sinh Đ.T.H. không phủ nhận rằng mình đã từng có tình cảm với gã “trống choai” này. "Bọn em quen nhau được khoảng 3 tháng nay qua bạn bè. Bọn em hay nhắn tin qua lại trên mạng và em cũng thích Ny. Còn yêu hay không thì em cũng không định nghĩa được", H. nghẹn ngào tâm sự, giọng nói còn rất yếu ớt và hoảng sợ.

Nghịch lý ở chỗ, "tình yêu" thiêng liêng của cô gái trẻ chẳng thể thuần phục được con thú đang trỗi dậy trong người gã trai mới lớn.

Cố gạt nước mắt, mẹ nạn nhân tâm sự: "Con gái tôi rất ngoan, 4 năm liền đều là học sinh giỏi. Chỉ vì cháu cương quyết muốn bảo vệ danh dự của mình nên mới bị đánh ra nông nỗi thế này. Từ khi sự việc xảy ra, các thầy cô giáo cùng bạn bè của H. đã đến nhà động viên cháu rất nhiều. Chúng tôi cũng rất khổ tâm, thương con, mong con mau lấy lại được tinh thần để đi học lại".

Được biết, ngay khi nhận được đơn tố giác của gia đình nạn nhân, cơ quan CSĐT, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Cấn So Ny (SN 1996, ở cụm 2, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, Ny đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi tội lỗi của mình.

Ny khai, sau khi đề nghị làm chuyện người lớn không được H. chấp nhận, Ny đã đánh đập, đe dọa, lột quần áo rồi giao cấu trái ý muốn của nạn nhân. Đối tượng chỉ dừng lại khi có người gọi cửa. Thấy vậy, cháu H. đã chạy về nhà, rồi cùng người thân đến cơ quan công an trình báo.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.          

Trả lời PV xung quanh án phạt mà Cấn So Ny có thể phải gánh chịu về hành vi vừa gây ra, luật sư Vi Văn Diện (Giám đốc công ty luật Thiên Minh) nhận định: "Trong trường hợp này, đối tượng Cấn So Ny đã sử dụng vũ lực, đe dọa để giao cấu với cháu H. ngoài ý muốn của cháu. Thêm nữa, nạn nhân mới chỉ 14 tuổi 5 tháng nên nếu cơ quan Công an huyện Phúc Thọ khởi tố Ny về tội hiếp dâm trẻ em là hoàn toàn đúng người, đúng tội. 

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.