Nữ sinh mất tích sau khi kết bạn Facebook với 'trai lạ'

Nữ sinh mất tích sau khi kết bạn Facebook với 'trai lạ'

Thứ 2, 12/08/2013 | 19:07
0
Gia đình nữ sinh 13 tuổi vô cùng quẫn trí khi cô kết bạn với một người đàn ông lớn tuổi trên mạng và biến mất chỉ sau một đêm.

Cha của nữ sinh Stefan Erika Kacicova cho biết con gái mình đã quen với một người đàn ông gốc Pakistan trên Facebook trước khi biến mất 1 tuần.

rn

Thứ sáu vừa rồi, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi bị tình nghi bắt cóc ở Bradford. Nhưng ông này đã được thả ra ngày hôm qua sau khi nói với cảnh sát về mối quan hệ của mình với nữ sinh trên chỉ là “tình bạn”. Cảnh sát cho biết ngươi đàn ông này đã tiếp cận họ sau khi thông tin về nơi ở của Erika được tung ra để điều tra.

rn

Xã hội - Nữ sinh mất tích sau khi kết bạn Facebook với 'trai lạ'

rn

Mọi người cho biết đã nhìn thấy Erika lần cuối vào chiều thứ 2 tuần trước khi cô bé rời khỏi nhà tại Darnall, Sheffield. Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực này, mở rộng sang tận Bradford. Dấu vết cuối cùng của Erika cho thấy cô bé có thể đã ở với bạn bè. Thanh tra Helen Tate, đồn cảnh sát phía Nam Yorkshire cho biết: “Chúng tôi tin rằng cô bé đã ở xa hơn, một nơi nào đó thuộc miền Nam hoặc miền Tây Yorkshire”.

rn

Ông Kacicova, cha của Erika nói rằng: “Con bé đã đi trong 6 ngày và chúng tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay lời nhắn nào từ nó. Erika là một cô bé xinh đẹp, yêu âm nhạc, nhảy múa và chúng tôi rất nhớ con bé”. Ông cũng cho biết con gái mình đã quen với một người đàn ông vô danh trên mạng. “Người đàn ông này thật xấu xa, con gái tôi chỉ là một đứa trẻ và ông ta không nên nói chuyện với con bé. Bây giờ tôi chỉ cầu mong ông ta để cho con bé trở về, chúng tôi sẽ làm mọi thứ ông ta muốn”.

rn

“Rất khó để ngăn cản trẻ con sử dụng máy tính và chúng tôi không biết Erika đã nói những gì với người đàn ông này. Con bé là một đứa trẻ tốt, chúng tôi đã dành cả tình yêu và sự chăm sóc cho con”.

rn

Cảnh sát đã lấy máy tính và điện thoại từ nhà họ để phân tích thêm. Cách đây 2 tháng, Erika đã từng biến mất khỏi nhà 1 ngày. Thanh tra Tate nói: “Đây không phải là cách hành xử vốn có của Erika từ trước tới giờ. Chúng tôi thực sự cần cháu, hãy liên lạc với cảnh sát nếu cháu đang an toàn”.

rn

Về trường hợp người đàn ông 22 tuổi, cảnh sát cho rằng: “Đó là một tình bạn không hơn không kém. Anh ta đã được bảo lãnh tại ngoại và vẫn tiếp tục quan tâm đến sự việc này”.

rn

Gia đình cô bé đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Bức ảnh của Erika đã được công bố rộng rãi với hy vọng sẽ nhanh chóng tìm ra em.

rn

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả

Chủ nhật, 11/08/2013 | 13:22
Nhật Linh (20 tuổi), sinh viên trường Đại học Sài Gòn, đã từng bỏ nhà đi bụi. Linh tâm sự rằng hồi đang học cấp ba có lần cô đã trốn nhà đi gần một tuần với người yêu ở Vũng Tàu.

Báo Nga ngợi ca nữ sinh Việt xinh xắn, học giỏi

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:00
Với thành tích học tập xuất sắc, cô nữ sinh giỏi Toán Dương Thị Bích Thuỷ khiến bạn bè quốc tế nể phục và được báo chí Nga ca ngợi.

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Thứ 5, 08/08/2013 | 06:24
Không muốn mất người yêu, Lưu hẹn Minh gặp và nói chuyện lần cuối, nhưng tối đó là buổi tối định mệnh đầy oan nghiệt với cả hai.

Nữ sinh lớp 10 bị cảnh sát khu vực hiếp dâm

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:19
Lợi dụng danh nghĩa cảnh sát khu vực đưa nhân chứng đi lấy lời khai, Đạo đã chở thẳng cô nữ sinh lớp 10 vào nhà trọ và 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm.