Nữ sinh sư phạm bị tình cũ tung ảnh sex lên Facebook

Nữ sinh sư phạm bị tình cũ tung ảnh sex lên Facebook

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:18
0
Hình ảnh sex của một cô gái tại Hà Tĩnh bị tung lên Facebook đã khiến cư dân mạng sửng sốt mấy ngày qua. Nhiều người hết sức bức xúc khi biết, người tung loạt ảnh này không ai khác mà chính là người yêu cũ của nạn nhân.

Những ngày qua, cư dân mạng ở Hà Tĩnh vẫn chưa hết xôn xao bàn tán xung quanh câu chuyện ảnh sex của một cô gái bị tung lên facebook. "Bộ sưu tập" này có tới bảy bức ảnh khỏa thân cô gái nằm trên giường trong nhiều tư thế khác nhau. Đáng lưu ý là, người chủ động "up" loạt ảnh này lên đã tag (đánh dấu địa chỉ) thêm nhiều bạn bè trên facebook. Chủ nhân của các bức ảnh này còn giới thiệu lý lịch cô gái trong ảnh, kể cả "tình sử" của nạn nhân.

Xã hội - Nữ sinh sư phạm bị tình cũ tung ảnh sex lên Facebook

Một cảnh “giường chiếu” của nữ sinh T. được tung lên mạng

Những bức ảnh này được tung lên vào ngày 1/3 với lượng like, comment cực lớn. Rất nhiều người tham gia trên Facebook biết đến loạt ảnh sex này đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ nhân hạ ảnh xuống. Thông tin về chủ nhân của Facebook này ghi rõ, cô gái này tên Trần Thị Huyền T. (SN 1992, trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện, T. đang là sinh viên năm cuối một trường đại học trên địa bàn Hà Tĩnh và đang thực tập tại một ngôi trường ở huyện Thạch Hà.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho cơ quan CSĐT và phòng An ninh văn hóa (PA83) công an Hà Tĩnh. Nạn nhân cho biết, kẻ tung ảnh lên mạng chính là bạn trai cũ của cô. Đối tượng này tung ảnh lên để hạ nhục T., sau khi hai người đã chia tay nhau. Thượng tá Phan Kế Hiên (Chánh văn phòng cơ quan CSĐT CA Hà Tĩnh) cho hay, CQĐT đã thụ lý hồ sơ và tiếp xúc với nạn nhân để tiến hành điều tra. Đại tá Trần Văn Lợi, Phó giám đốc công an Hà Tĩnh khẳng định, vụ việc có nhiều dấu hiệu phạm tội "xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác". Được biết, rất nhiều bằng chứng từ nạn nhân cung cấp chứng minh được kẻ đã tung ảnh sex lên để hạ nhục nạn nhân.

Theo đó, hung thủ tung loạt ảnh sex này là Phạm Thanh B. (SN 1992, trú xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Hai người đã yêu nhau một thời gian, đến khoảng tháng 10/2012 thì chia tay. Sau đó, B. bắt đầu có thái độ dọa dẫm T. và đã nhiều lần viết thông tin lên trên mạng, lập địa chỉ Facebook để đưa ảnh, viết bậy về nạn nhân.

Liên hệ với bố nạn nhân, PV được biết, gia đình ông cực kỳ bức xúc trước hành động trên của B.. Ông bày tỏ mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của B..

Xã hội - Nữ sinh sư phạm bị tình cũ tung ảnh sex lên Facebook (Hình 2).

Nữ sinh T. đang trao đổi với PV

Sau nhiều ngày ảnh sex xuất hiện trên mạng, có rất nhiều phản hồi chia sẻ với nữ sinh T. và cực lực phản đối người tung ảnh lên facebook. Được sự động viên của cán bộ phòng PA83, nạn nhân đã tâm sự với PV: "Mấy hôm trước, đang thực tập giảng dạy ở trường thì em nhận được điện thoại của bạn bè gọi tới nói hình ảnh của em bị đưa lên mạng. Em lao về phòng mở máy tính ra xem thì chân tay rụng rời…". T. khóc nức nở: "Mấy ngày nay, em không vào mạng nữa, điện thoại phải tắt máy và thay số khác. Em thấy có lỗi với bố mẹ và người thân nhiều lắm".

Được biết, trước đó, nhiều lần T. đã gọi điện và nhắn tin cho B., đề nghị xóa bỏ, hoặc trả lại những tấm hình nóng nhưng B. không chấp thuận. Một cán bộ thuộc phòng PA83, công an Hà Tĩnh cho biết: "Nạn nhân đã cung cấp nhiều tài liệu như tin nhắn, file ghi âm trao đổi với người tự xưng đưa những bức ảnh nhạy cảm lên mạng”. Vụ việc có dấu hiệu phạm tội "xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".         

Tội làm nhục người khác có thể bị phạt tù tới ba năm Điều 121. Bộ Luật hình sự - Tội làm nhục người khác

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Xuân Hồng

Gái trẻ chụp hình nude đăng lên Facebook để nổi tiếng

Thứ 4, 27/02/2013 | 20:51
Hai cô gái trẻ đã “chơi ngông” bằng cách chụp hình “nóng” đưa lên trang cá nhân của mình để cho mọi người “rửa mắt” và bàn luận.

"Không thể “khóa” ảnh thoát y, clip sex"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Chưa bao giờ những clip sex lại rộ lên trong giới trẻ như thời gian qua. Gần đây, dư luận lại xôn xao về clip sex được cho là của nữ sinh trường ĐH Công nghệ Hà Nội bị tung lên mạng.