Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn

Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:56
0
Hai bạn nữ yêu thích nấu ăn ở Anh đã có một ý tưởng táo bạo giúp giới trẻ hứng thú với nấu ăn hơn đó là tạo ra một quyển sách dạy nấu ăn khỏa thân.

Kinvara Hubbard và Mimi Williams đang là sinh viên đại học Edinburgh và Leeds ở Anh, đều là những bạn trẻ thích nấu nướng. Nhận thấy rằng nhiều bạn trẻ hiện nay chỉ quan tâm đến việc đi bar thay vì ở nhà cùng gia đình vào bếp, hai cô gái đã có một ý tưởng táo bạo đó là tạo ra một quyển sách nấu ăn độc đáo tên là The Naked Cookbook với những hình minh họa là hình khỏa thân được chụp một cách nghệ thuật. Với cuốn sách này, hai cô gái mong rằng sẽ hấp dẫn nhiều bạn trẻ, giúp họ bắt đầu có niềm đam mê nấu nướng.

Xã hội - Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn
Hai cô gái thực hiện ý tưởng táo bạo.
Xã hội - Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn (Hình 2).
Cuốn sách dạy nấu ăn The Naked Cookbook.

Cuốn sách này bao gồm hình ảnh bán nude của rất nhiều học sinh nữ, ngoài ra còn có ảnh của một vài vận động viên thể thao, trượt ván... Những hình ảnh này sẽ được sử dụng để minh họa cho công thức nấu ăn ở trong sách. Ngay khi cuốn sách được phát hành đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các bạn trẻ Anh.

Hai cô chia sẻ: “Hè vừa qua chúng mình có đi làm thêm ở một nhà hàng và thật sự bén duyên với công việc thú vị này. Cũng vì thế mà chúng mình đã nảy ra ý tưởng làm sao để nấu nướng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn trong mắt nhiều bạn trẻ. Và thế là quyển sách The Naked Cookbook ra đời”.

Xã hội - Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn (Hình 3).
Xã hội - Nữ sinh táo bạo làm sách khỏa thân dạy nấu ăn (Hình 4).
Nhiều bạn trẻ và các vận động viên đã đồng ý nude hỗ trợ cho hai cô bạn làm sách.

Đối với hai bạn nữ chưa có kinh nghiệm về xuất bản sách như Kinvara và Mimi thì để làm ra The Naked Cookbook họ cũng gặp không ít khó khăn như: tìm nhà tài trợ, cân bằng thời gian giữa hoàn thành cuốn sách và việc học trên trường. Nhưng với tình yêu dành cho nấu ăn, Mimi và Kinvara đã thành công với ý tưởng độc đáo của mình.

Hiện này cuốn sách này đã bán được hơn 1.000 bản, cứ mỗi một quyển sách bán được hai cô gái tốt bụng này sẽ trích ra 1 bảng để quyên góp cho những người dân vô gia cư ở Crisis.

Theo Báo Đất Việt

Nữ sinh ngồi lên đầu tượng đài kéo pháo ở Điện Biên

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:02
Ngồi lên đầu tượng đài chiến sĩ kéo pháo, leo lên bia Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ hay dạng chân trước cửa hầm... là những hình ảnh phản cảm đăng trên Facebook của một nữ sinh ở Điện Biên khiến nhiều người bức xúc.

Trường phổ thông chấn động tin 39 nữ sinh đồng loạt mang bầu

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:32
Tin đồn 39 các nữ sinh mang thai tại trường THCS và THPT Mỹ Lạc, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa (Long An) đã gây chấn động dư luận hơn 1 tháng qua. Để hóa giải thực hư tin đồn này, chúng tôi đã đến tận trường tìm hiểu rõ chân tướng sự việc.

Những chuyện bất ngờ về nữ sinh trong nhà nghỉ

Thứ 2, 08/07/2013 | 07:17
Huỳnh Anh (lớp 11, trường PTTH Chu Văn An, Hà Nội) cho biết: "Giới trẻ ngày nay yêu đương thoáng lắm, họ thuộc nằm lòng câu: "Yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền". Yêu nhau 3 tuần mà chưa "làm gì" được coi như... hỏng.