Nữ sinh thách thức nhau 'vác' loa đi tỏ tình trước ngày 8/3

Nữ sinh thách thức nhau 'vác' loa đi tỏ tình trước ngày 8/3

Thứ 4, 08/03/2017 | 15:26
0
Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip nữ sinh ĐH Thái Nguyên đứng ở sân kí túc xá, hét lớn vào loa tỏ tình với chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, clip ghi lại hình ảnh cô gái mặc áo vàng được rất nhiều bạn gái đứng bên cạnh cổ vũ. Trong lúc chờ đợi, cô gái không quên cầm loa gọi tên “nam chính” và yêu cầu anh ra gặp trực tiếp, mặt đối mặt để nói chuyện. Nhưng việc “cọc đi tìm trâu” đã bị từ chối phũ phàng, sau đó, cô gái đã bước đi trong lệ nhòa, hụt hẫng.

Dù màn tỏ tình thất bại, nhưng không ít người khen ngợi cô gái xứng đáng là "người hùng" của ngày mùng 8/3 vì dám đi ngược lại quan điểm.

Dậy sóng mạng - Nữ sinh thách thức nhau 'vác' loa đi tỏ tình trước ngày 8/3

Nữ sinh tỏ tình bạn trai trước ngày 8/3.

Nickname Candy Huyền bình luận: “Thật đáng thương cho cô gái ấy, sao lại chịu tổn thương trước ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chứ”.

Nickname Quỳnh Trần cho rằng: “Không nên đem chuyện tình cảm ra làm trò đùa trước đám đông như vậy, bạn gái sẽ là người chịu thiệt thòi mà thôi”.

Theo tìm hiểu, cô gái tên là N.T.H., còn bạn trai tên L.V.H. (SN 1996), hiện cả hai đã cùng khóa facebook của mình vì sợ bạn bè trêu ghẹo, làm phiền.

Dậy sóng mạng - Nữ sinh thách thức nhau 'vác' loa đi tỏ tình trước ngày 8/3 (Hình 2).

Rất nhiều bạn sinh viên cổ vũ cho màn tỏ tình.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bạn trẻ Ngọc Linh, người chia sẻ clip, cũng là bạn cùng lớp với nhân vật nam chính cho hay: "Vào tối ngày 7/3, một cô gái đã mang loa tới kí túc xá tỏ tình với bạn nam lớp mình. Được biết cô gái cũng học cùng năm 2 với tụi mình. Nghe đâu, việc tỏ tình chỉ là do các bạn trong phòng bạn nữ kia thách thức. Bạn nữ này là người chủ động xin số bạn nam lớp mình”.

Cũng theo Ngọc Linh, tại sân kí túc, các bạn đã reo hò cổ vũ rất nhiệt tình, nhưng khi cô gái kia gọi: “H. ơi em thích anh”, thì bạn nam kia trả lời: “Sự việc xảy ra nhanh quá tớ chưa trả lời được, tớ đang rất bối rối. Sau khi thi xong tớ sẽ có câu trả lời sau”.

 Xem thêm:

‘Tiền đóng học phí cho con còn chưa đủ nghĩ gì đến ngày 8/3’

Món quà 8/3 đặc biệt của nàng dâu lay động trái tim mẹ chồng

Phương Quỳnh

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.