Nữ sinh trường Dược mất tích sau tin nhắn lạ

Nữ sinh trường Dược mất tích sau tin nhắn lạ

Hà Công Luân
Thứ 6, 03/11/2017 | 12:17
0
Theo thông tin từ gia đình, Nguyễn Thị Phương Mai sinh viên trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương đã bị mất tích bí ẩn 1 tuần này.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973), ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), học trường cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với Mai nhưng không được.

Xã hội - Nữ sinh trường Dược mất tích sau tin nhắn lạ

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Mai. (Ảnh do gia đình cung cấp).

 “Con gái tôi  thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP. Hải Dương. Hằng ngày, Mai vẫn đến trường học bình thường. Đến ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau””, ông Căn kể.

Cũng theo ông Căn, sau khi biết tin, gia đình ông đã xuống Hải Dương hỏi thông tin và tìm kiếm Mai nhưng không có kết quả. Sáng 2/11, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP. Hải Dương.

“Chúng tôi  gọi vào điện thoại của Mai nhưng tắt máy. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ. Đối với chúng tôi, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Hiện tại, Mai cũng chưa có bạn trai. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, ông Căn nói.

Lãnh đạo Công an TP. Hải Dương cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc Mai mất tích của gia đình ông Căn. Hiện công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Theo chân “cô chiêu” và những phi vụ "mất tích" bí hiểm trong đêm

Thứ 2, 30/10/2017 | 06:30
Lùng sục tìm con cả đêm không thấy, quay trở lại phòng ngủ thì ngỡ ngàng khi con đang ngủ say sưa. Từ đây, gia đình mới ngã ngửa khi phát hiện sự thật.
Cùng tác giả

Sợ viễn cảnh độc quyền sách giáo khoa

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:26
Độc quyền là nguyên nhân chính dẫn đến giá thành cao và chất lượng thấp của bất kỳ loại hàng hoá, dịch vụ nào, trong đó có sách giáo khoa.

Tướng Tô Ân Xô nói về việc "vây thầu" trong vụ bắt Chủ tịch Vimedimex

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:19
Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vimedimex, bị khởi tố do sai phạm liên quan tới đấu thầu đất đai.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Tăng thời hạn vắc-xin không ảnh hưởng chất lượng

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:05
Ông Trần Văn Thuấn cho biết, việc tăng thời hạn vắc-xin thêm 3 tháng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ

Thứ 5, 02/12/2021 | 18:35
Thủ tướng yêu cầu làm tốt công tác dự báo, tính toán, cân đối để bảo đảm không để thiếu hàng hóa, nhất là trong dịp Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

“Một số địa phương lựa chọn SGK không quan tâm đến ý kiến của cơ sở”

Thứ 3, 09/11/2021 | 18:51
Bên hành lang Quốc hội, ĐBQH Nguyễn Thị Kim Thuý (Đoàn Đà Nẵng) đã có trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề xã hội hoá SGK.