Nữ sinh viên trở thành 'rau sạch' sa chân vào 'ổ nhền nhện'

Nữ sinh viên trở thành 'rau sạch' sa chân vào 'ổ nhền nhện'

Thứ 2, 22/06/2015 | 14:14
0
Cái mác “sinh viên”, “người mẫu” khi đăng lên các diễn đàn cho các quý ông dường như đắt khách hơn so với gái bán dâm thông thường.

Sáng giảng đường, tối…

Vụ mua bán dâm mới đây được Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm phát hiện, có 1 trong 2 gái mại dâm là sinh viên cao học một trường đại học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội. Đó là Hà Thị Tố Như (SN 1989) quê Bắc Kạn. Hỏi chuyện mới biết đây không phải lần đầu Như “đi khách”.

Pháp luật - Nữ sinh viên trở thành 'rau sạch' sa chân vào 'ổ nhền nhện'

Thắm bị tạm giữ để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Cúi đầu giấu đi những giọt nước mắt và khuôn mặt u ám, Như tâm sự: “Em cũng đã được gia đình cho ăn học đàng hoàng, tốt nghiệp cấp 3, em thi đỗ đại học trong niềm hân hoan của cả nhà. Chi phí học hành cũng tốn kém, có người đến rủ em đi ngồi với khách cho vui, lại được tiền. Dần dà em bước chân vào nghề này lúc nào không hay. Sau khi tốt nghiệp, lấy chồng, sinh con, nhưng chưa có việc làm ổn định, em quyết định quay lại trường để học cao học và khó khăn lại đến với gia đình nhỏ của em. Rồi em gặp một bạn ít tuổi hơn, bạn ấy rủ em đi. Nghĩ cũng chẳng mất gì, em nhận lời. Và đây là lần đầu tiên em bị công an bắt quả tang khi đang “đi khách”. Biết việc mình làm trăm nghìn tủi nhục, song vì đồng tiền kiếm được quá dễ dàng nên mỗi lần như vậy, em lại “nhắm mắt” gật đầu”.

Những trường hợp gái bán dâm “có trình độ” như Hà Thị Tố Như hiện nay không hiếm. Với mác “sinh viên”, hàng “sạch”, những gái mại dâm này thường được nâng giá thậm chí lên tới hàng chục triệu đồng. Và với thú tiêu khiển “khác kiểu” của nhiều khách làng chơi , lâu nay đã hình thành một đội ngũ “sáng lên giảng đường, tối lên giường”. Không có học vấn cao, lại khó có thể là “hàng sạch”, song các “chân dài” cũng được ưa chuộng với mức giá còn cao hơn sinh viên nhiều lần. Như đường dây mại dâm khủng vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an triệt phá tối 25/5, tại một khách sạn ở Hạ Long (Quảng Ninh). Khi ập vào phòng 805 và 817, lực lượng

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.