Nữ sinh xứ Nghệ mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Nữ sinh xứ Nghệ mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Thứ 2, 06/07/2015 | 10:17
0
Ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, nữ sinh Lê Thị Phương trú ở xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) bỗng dưng mất tích một cách hết sức bí ẩn....

Tin nhanh từ Nghệ An, ông Thái Mạnh Hùng, Trưởng Công an phường Hưng Bình, TP. Vinh cũng đã xác nhận thông tin và cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ mất tích nói trên.

Từ ước mơ giảng đường…

Sáng ngày 5/7, người thân của em Lê Thị Phương đã đến Công an phường Hưng Bình trình báo việc gia đình đang rất lo lắng vì nữ sinh này bị mất tích bí ẩn sau khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015. Trước đó, học sinh Lê Thị Phương một mình bắt xe từ quê xuống TP. Vinh để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 . Vì có người bà con đang theo học tại Vinh nên Phương đã chủ động liên lạc để đến tá túc cùng trong những ngày thi căng thẳng. Được biết, Phương tham gia kỳ thi năm nay tại cụm thi số 25, điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An (đường Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh - PV).

Xã hội - Nữ sinh xứ Nghệ mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Nữ sinh Lê Thị Phương bất ngờ mất tích đầy bí ẩn

Chị Lê Thị Cảnh, sinh viên khóa 53 ngành Môi trường, Trường Đại học Vinh (Nghệ An) cho biết: “Phương và tôi cùng quê và là anh em bà con với nhau. Những ngày qua, em Phương từ nhà xuống ở phòng trọ cùng tôi để đi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015. Trưa 4/7, tôi chở em Phương từ phòng trọ đến điểm thi để dự thi môn cuối. Em Phương có nói là thi xong sẽ về quê trong ngày luôn. Nghĩ không có chuyện gì xảy ra nên sau khi Phương đi vào phòng thi tôi quay xe trở về phòng trọ của mình. Lúc còn là học sinh, Phương rất muốn trở thành bác sỹ nên năm nay nó có nguyện vọng muốn vào học Trường Đại học Y khoa Vinh”.

…Đến sự mất tích bí ẩn

Tuy nhiên, khi môn thi cuối cùng kết thúc thì cũng là lúc mà chị Cảnh và những người thân trong gia đình cuống cuồng vì không thấy Phương ra khỏi phòng thi. “Khi chưa hết giờ thi, tôi đã đến đứng trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An để chờ đón em n

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.