Nữ stylist làm nóng làng thời trang Hà thành

Nữ stylist làm nóng làng thời trang Hà thành

Thứ 3, 09/07/2013 | 17:55
0
Ngô Thuý Hằng, stylist có tiếng ở Hà Nội giã từ nghiệp stylist để trở thành nhà thiết kế thời trang. Thương hiệu thời trang mới của nữ stylist này đang làm mưa làm gió ở Hà Nội.

Rewind Boutique, thương hiệu hãng thời trang của Hằng hiện đang gây sóng gió cho nhiều fan nữ tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Phong cách thiết kế độc đáo, gợi nhớ những vẻ đẹp cổ điển, đầy đặn và phúc hậu của phụ nữ Việt với hoạ tiết diụ dàng nhưng ấn tượng của cô thực sự gây nên cơn sốt trong giới săn lùng thời trang độc đáo ở Hà Thành. 

Xã hội - Nữ stylist làm nóng làng thời trang Hà thành

Cô chủ của thương hiệu Rewind Boutique, stylist Ngô Thúy Hằng

Sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, nữ stylist có vóc dáng thanh mảnh, xinh xắn Ngô Thuý Hằng có vẻ đã từ bỏ nghiệp làm stylist và chuyển sang nhà thiết kế thời trang sành điệu. Các bộ sưu tập của Thuý Hằng cháy hết hàng chỉ trong một hai ngày ra mắt.

Xã hội - Nữ stylist làm nóng làng thời trang Hà thành (Hình 2).

Hoa hậu Ngọc Hân là khách hàng quen thuộc của Rewind Boutique

Một nguồn tin thân cận cho hay, mỗi bộ sưu tập, Hằng chỉ sản xuất với số lượng hạn chế. Khách hàng nữ thường đặt hàng qua fanpage. Và chỉ sau một hai ngày, bộ sưu tập ấy chỉ còn lại giá. Có nhiều bộ sưu tập vừa ra mắt trong một ngày, hàng đã bán được 80%. Điều còn lại là, như một nữ quý khách bình luận lên Facbook: "Năn nỉ chị chủ shop làm tiếp váy này...em mê quá".

Xã hội - Nữ stylist làm nóng làng thời trang Hà thành (Hình 3).

Mẫu mới nhất từ Rewind Boutique

Nhiều nhà thiết kế Hà Thành mơ ước bộ sưu tập của họ được đắt hàng như vậy. Một vài hãng thời trang danh tiếng từng đàm phán chuyển nhượng thương hiệu Rewind Boutique và 'mua đứt' cô chủ nhỏ xinh xắn của chúng. 

Theo kết quả khảo sát, có gần 30 tên gọi nhái Rewind Boutique đã xuất hiện tại Hà Nội. Chính điều này lại làm cho thương hiệu của Hằng nổi tiếng hơn.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân được biết tới là khách hàng thường xuyên của hãng Rewind Boutique.

Fanpage của Rewind Boutique.

Hải Lê

Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:15
Thế giới thời trang đang bị sốc bởi cái chết đột ngột của Annabel Tollman, một nhà tạo mẫu tài năng và là cựu biên tập viên thời trang nổi tiếng tại Mỹ.

Thu nhập stylist Việt từ 0 đồng đến nghìn đô

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:32
Nghề 'giúp việc cho sao' ở Việt Nam có những mức thu nhập chênh lệch đến không ngờ.

Stylist Việt 'định vị' thương hiệu với sao

Thứ 6, 10/05/2013 | 08:24
Thay vì được sao săn đón, họ chủ động hỗ trợ người nổi tiếng theo hình thức 'hai bên cùng có lợi'.

Nữ stylist quyền lực nhất Hollywood

Thứ 5, 11/04/2013 | 07:45
Trong những stylist nổi tiếng nhất thế giới, có một stylist giản dị, không trưng diện và không có vẻ gì thuộc về Hollywood. Nhưng cô lại là stylist quyền lực nhất thế giới nghệ thuật, một Jessica Paster "hét ra lửa".

Lý giải nguyên nhân Apple 'thời trang hoá' cùng Yves Saint Laurent

Thứ 6, 05/07/2013 | 13:46
Mới dây, Apple thông báo rằng hãng đã thuê Paul Deneve, cựu CEO của hãng thời trang xa xỉ Yves Saint Laurent về làm phó chủ tịch cho "các dự án đặc biệt". Vậy "âm mưu" gì đứng phía sau động thái này của Apple?

Cậu bé 5 tuổi thành biểu tượng thời trang thế giới

Thứ 3, 25/06/2013 | 16:17
Ăn mặc thời thượng, phối đồ sành điệu, tạo dáng chuyên nghiệp, Alonso Mateo là một trong những đứa trẻ phong cách nhất thế giới.

Những cặp sao 'không đội trời chung' trong làng thời trang

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:00
Naomi Campbell và La Tử Lâm chia rẽ vì giành giật một "ngài tỷ phú", Giorgio Armani và Roberto Cavalli võ mồm vì tranh nhau làm "Vua bé" còn Jourdan Dunn và Chanel Iman xung đột vì sự khắc nghiệt của làng mốt.

Tạp chí thời trang dành cho phụ nữ 'quá khổ'

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:02
Diana Di Poce, một nữ sinh Mỹ đang học năm cuối ở trường Đại học Ryerson đang thực hiện chiến dịch truyền thông về thời trang. Trong đó, Diana quyết định cho ra mắt tờ tạp chí Dare hướng tới đối tượng độc giả là những phụ nữ “quá khổ”.