‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê

‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê

Thứ 3, 27/12/2016 | 13:58
0
Tập 14 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” - tập cuối cùng trong khuôn khổ vòng tuyển chọn đã lên sóng với hàng loạt các chi tiết khiến người xem bất ngờ.

Tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời, Miu Lê đem đến rất nhiều điều bất ngờ. Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Lou Hoàng, nhà sản xuất âm nhạc Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có mặt để cổ vũ cho “cạ cứng” của mình.

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách Yêu anh, sau khi nghe 6 giọng hát phát ra từ 6 ô cửa bí mật, đa phần những đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê như Only C, Lou Hoàng hay Hứa Vĩ Văn đều dự đoán “cạ cứng” của mình đứng phía trong căn phòng số 2. Kết quả cuối cùng, nữ ca sĩ 9x lại bước ra từ cánh cửa thứ 6 trái ngược với dự đoán của tất cả.  

TV Show - ‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê
TV Show - ‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê (Hình 2).

Đa phần những người bạn thân thiết đều đoán sai ô cửa có Miu Lê.

Ở một diễn biến thú vị khác, các nhân vật ghế nóng có mối liên hệ mật thiết với sự nghiệp ca hát của Miu Lê đều đưa ra dự đoán sai liên tục khiến nữ khách mời vừa giận dỗi vừa “toát mồ hôi” vì suýt bị loại. Đặc biệt nhất, có thể kể đến Hứa Vĩ Văn vì anh là trường hợp cá biệt 4 lần liên tiếp không nhận ra em gái. Lần đầu tiên, Miu Lê dọa “unfriend”; lần thứ 2, cô đòi “block”;  lần thứ 3 với bài hát thử thách Mình yêu từ bao giờ – nhạc phim Em là bà nội của anh, nữ ca sĩ 9x quyết định “lập hội anti-fan” cho “soái ca” U40.

Và lần cuối cùng, Miu Lê tuyên bố không bao giờ đóng phim chung với Hứa Vĩ Văn nữa. Bên cạnh đó, Tăng Nhật Tuệ cũng 2 lần liên tiếp nhận nhầm Miu Lê trong chính những sáng tác của bản thân anh là Yêu anhEm vẫn hy vọng.

TV Show - ‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê (Hình 3).

 Jin Ju – một nữ sinh Hàn Quốc yêu văn hóa Việt.

TV Show - ‘Nữ thần cover’ gốc Hàn giành chiến thắng nhờ giả giọng Miu Lê (Hình 4).

 Trúc Anh – học viên của sân khấu kịch Hồng Vân

Kết quả chung cuộc, lần đầu tiên tại vòng tuyển chọn của Ca sĩ giấu mặt có chiến thắng kép. Hai thí sinh cùng Miu Lê bước vào vòng thi thứ 4 là Trúc Anh – học viên của sân khấu kịch Hồng Vân và Jin Ju – một nữ sinh Hàn Quốc yêu văn hóa Việt, đã cùng nhau tiến thẳng vào Bán kết với 18 bình chọn cùng giá trị tiền thưởng tương đương 18 triệu đồng.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.