Nức cười lính cứu hỏa phải đi giải cứu… 'của quý'

Nức cười lính cứu hỏa phải đi giải cứu… 'của quý'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:44
0
Tai nạn tình dục là điều có thể xảy ra cho bất cứ ai, nhưng có những vụ xuất phát từ nguyên nhân ngớ ngẩn đến mức “khó đỡ”.
Lính cứu hỏa phải đi giải cứu… “của quý”
 
Vào tháng tư năm 2010, một vụ tai nạn độc nhất vô nhị xảy ra tại Southampton (Anh). Một người đàn ông chừng 40 tuổi đã bị kẹt dương vật trong một ống thép. Đội cứu hỏa Hampshire gồm 7 người đã được cấp tốc điều đến để giải thoát cho anh ta.
 
Choáng trước vụ tai nạn, ban đầu những người lính cứu hỏa không biết phải xử trí ra sao và dùng phương tiện gì. Cuối cùng, họ nghĩ ra cách dùng máy mài cắt bỏ ống sắt một cách vô cùng thận trọng. Đây là việc đòi hỏi một đôi tay vừa cực khỏe vừa cực khéo léo để không làm tổn thương cơ quan sinh dục của bạn nhân.
 
Mặc dù mọi người rất lo lắng về việc ống sắt trở nên nóng bỏng trong quá trình cưa nhưng cuối cùng, người đàn ông đã được giải thoát an toàn sau 30 phút, cơ quan sinh dục mắc kẹt chỉ bị sưng một chút.  Nạn nhân không bao giờ tiết lộ tại sao “của quý” lại có thể chui vào ống thép, nhưng mọi người đoán anh ta bị như vậy do “tự sướng” quá đà.
 
Một tai nạn tương tự cũng đã xảy ra ở Hong Kong vào năm 2008 Người đàn ông trạc tứ tuần tên Xing phải nằm sấp trên ghế công viên Lantian một mình giữa đêm khuya, không thể ngồi dậy về nhà vì dương vật mắc kẹt vào một trong những lỗ nhỏ của chiếc ghế thép này. Hết cách, anh ta phải nén xấu hổ gọi cảnh sát đến cứu.
 
Sau vài tiếng đồng hồ bị kẹt, “cậu bé” của Xing đã tụ máu và sưng to nên không ai nghĩ ra cách gì hay để giải thoát cho anh. Cuối cùng những người giải cứu phải cưa cả chiếc ghế để đưa cả ghế lẫn người đến bệnh viện. Phảu mất thêm 4 giờ nữa, các bác sĩ mới giải thoát được được cơ quan sinh dục của Xing. Họ cho biết, nếu xử lý muộn hơn khoảng một giờ đồng hồ nữa thì “vũ khí” của người đàn ông này sẽ hỏng hẳn, thậm chí phải cắt bỏ. Nguyên nhân gây tai nạn cho Xing cũng được cho là thủ dâm.

Gia đình - Nức cười lính cứu hỏa phải đi giải cứu… 'của quý'

Loại tai nạn này cũng từng xảy ra ở Việt Nam. Các bác sĩ BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) đã bất lực trong việc cứu một bệnh nhân có thân dương vật bị “nhốt” trong sống sắt bé tẹo, phần đầu lộ ra ngoài tím tái và sưng phồng. Do cơ quan sinh dục bị thắt quá lâu, máu không lưu thông nên đã hoại tử, các bác sĩ không có cách nào khác là cắt bỏ.

Dị vật lọt vào cơ thể vì “tự sướng”

Bên cạnh các trường hợp “vũ khí” bị kẹt trong đồ vật, có không ít ca tai nạn mà dị vật mắc kẹt trong cơ thể do thủ dâm “quá tay”. Theo tờ DailyCognition, một vị luật sư đã phải cầu cứu bác sĩ lấy hộ chai nước hoa nằm quá sâu trong trực tràng đến mức anh ta không thể tự lấy ra được. Một người khác lại cần được giải thoát khỏi chiếc máy kích dục nằm trong trực tràng và cả cái kẹp trộn salad mà anh đã cố dùng để lấy thứ ‘đồ chơi” kia ra nhưng không thành.

Còn ở Việt Nam, các bác sĩ Đại học Y Hà Nội đã phải gây tê rồi nong niệu đạo của một cậu bé 12 tuổi để lấy lõi sợi dây điện bằng đồng được cậu ta xâu qua dương vật qua niệu đạo vào tận bàng quang. Sợi dây được quấn nhiều vòng nên to bằng ngón tay, vì thế nên sau đó cậu bé phải nằm viện đến một tuần do rách niệu đạo. Cũng tại bệnh viện này, một cậu bé 14 tuổi bị mổ bàng quang để lấy ra hạt hồng xiêm mà cậu đã nhét vào từ dương vật và dùng que chọc mạnh cho nó vào sâu thêm. Hạt hồng xiêm quá trơn để gắp ra nên các bác sĩ mới phải mổ.

Một chàng trai 18 tuổi ở Hải Phòng cũng từng phải cầu cứu bác sĩ nam khoa với dương vật biến dạng, thắt lại ở giữa. Nguyên do là mỗi lần “tự sướng”, cậu quấn dây thun vào thân dương vật đã cương để tăng khoái cảm, lâu dần cơ quan này trở nên dị dạng. Với trường hợp này, các bác sĩ bó tay không thể nào giúp cậu “trở về hình dáng ban đầu”.

Chết vì hưng phấn quá độ

Cái chết của Nichola Paginton, một phụ nữ 30 tuổi người Anh, được coi là quá oan uổng, bởi việc cô làm là điều mà nhiều phụ nữ Anh khác cũng làm: xem phim sex và tự kích thích bằng sex toy. Điều đáng ân hận ở đây là Nichola đã không tự lượng sức mình nên “yếu vẫn ra gió”, bởi cô có vấn đề về tim.

Nichola được tìm thấy chết trên giường bên cạnh chiếc máy kích dục đang chạy và cái máy tính xách tay vẫn đang chiếu bộ phim sex. Kết quả điều tra cho thấy cô chết do loạn nhịp tim nặng đột ngột, hậu quả của cao trào hưng phấn khi thủ dâm và xem phim “nóng”.

Những ca tai nạn vừa bi vừa hài kể trên cho thấy, ngay cả trong lĩnh vực “sung sướng” này, mọi người vẫn phải nên thận trọng, tránh những hành vi quá đà, bởi ranh giới giữa sướng và khổ nhiều khi quá mong manh.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Đất Việt

Cuộc thi kỳ dị của người đàn ông đạt kỷ lục về thủ dâm

Chủ nhật, 10/03/2013 | 15:05
Người đàn ông Nhật Bản giành kỷ lục về thời gian thủ dâm trong một cuộc thi lạ lùng ở Hoa Kỳ.

Nữ giới thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
"Thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng của bạn", theo Kathleen Segraves, tiến sĩ quan hệ tình dục trị liệu và giáo sư thỉnh giảng về tâm thần học tại Đại học Case Western Reserve.

Sau khi chồng chết, cắt 'của quý' đeo lên cổ

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:37
Những phong tục sex lạ lùng khiến bạn phải "nổi gai ốc".

'Của quý' hoại tử vì bị côn trùng cắn

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:37
Ngày 17/3, BS Mai Bá Tiến Dũng, trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM - cho biết, BV này vừa điều trị cho bệnh nhân nam L.T.Ph. (54 tuổi, Đồng Tháp) bị tiểu đường từ lâu nhưng không biết.

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.