Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh

Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:00
0
Mặc dù có lối sống thác loạn nhưng nhiều ngôi sao vẫn vô tư khẳng định rằng mình còn “son”.

Can Lộ Lộ

Vốn được coi là một trong những ngôi sao gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ trẻ, Can Lộ Lộ thường xuyên cổ súy cho kiểu ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc. Mới đây, “Mỹ nhân thích cởi” còn bị ném đá thậm tệ vì đăng tải hình ảnh quấn khăn có viết chữ thư pháp quanh người.  

 Sự kiện - Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh

Phản ứng lại dư luận, Lộ Lộ đã lên tiếng biện bạch và còn nhấn mạnh rằng cô thực sự tinh khiết như tờ giấy trắng. Kiều nữ họ Can nói: “Đó là cách tôi khẳng định mình vẫn còn trong trắng và hết sức thuần khiết chứ không như những gì mọi người vẫn nghĩ về tôi”.

Tạ Chỉ Huệ

Vào năm 2011, Tạ Chỉ Huệ dính scandal lộ ảnh “nóng” với nam tài tử đào hoa Trần Quán Hy, người từng nổi danh với vụ bê bối tình dục cùng nhiều nữ minh tinh cách đó 3 năm. Sau khi lộ ảnh tình tứ, Chỉ Huệ còn lên truyền hình không ngần ngại tuyên bố chắc nịch rằng mình vẫn là trinh nữ.

 Sự kiện - Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh (Hình 2).

Hành động này của cô nàng họ Tạ đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Bởi dư luận thừa biết Tạ Chỉ Huệ “ngoan” đến mức nào thì mới cặp kè cùng Trần Quán Hy. Nhiều người cười mỉa mai vào phát ngôn của cô và cho rằng đây chỉ là cách để cô nàng đánh bóng tên tuổi của bản thân.

Hà Khiết

Sự kiện - Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh (Hình 3).

Có quá khứ hẹn hò với nam diễn viên Thích Tiểu Long, Hà Khiết còn từng bị nghi rò rỉ ảnh nude trên mạng. Tuy nhiên, dù có không ít kinh nghiệm về tình trường nhưng khi đề cập đến sex, Hà Khiết vẫn thẳng thắn tuyên bố rằng cô không hề có kinh nghiệm gì hay nói cách khác cô nàng bóng gió khẳng định mình vẫn còn son.

Angela Phương Trinh

Là một sao trẻ “lớn quá nhanh” của showbiz, Phương Trinh liên tục tung ra những bộ ảnh sexy không hợp với độ tuổi của mình. Vậy mà khi nói đến vấn đề trinh tiết, cô nàng mạnh mồm phát biểu: “Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà “quan hệ giường chiếu” thì chưa bao giờ làm hết”.

 Sự kiện - Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh (Hình 4).

Đây là một tuyên bố làm nhiều người bật cười nhất. Bởi lẽ, ai cũng biết Angela Phương Trinh có quan hệ “trâu già gặm cỏ non” cùng một đại gia ngoài tứ tuần. Thậm chí khi bị nghi ngờ có tên trong danh sách người đẹp bán dâm, cô còn sẵn sàng nói: “Nếu cần sẽ đi đến bệnh viện kiểm tra trinh tiết”.

Phương Trang

Sự kiện - Nực cười những gái 'hư' tuyên bố chuyện còn trinh (Hình 5). 

Mặc cho hình ảnh ôm hôn say đắm của mình với 1 cậu bạn trai trong quán bar xuất hiện tràn lan trên các trang mạng nhưng Phương Trang vẫn tỏ ra tự tin vào sự trong sáng của bản thân. Cô rất đồng tình với quan điểm không quan hệ tình dục trước hôn nhân của cô chị Angela Phương Trinh và nguyện giữ cái “ngàn vàng” cho tới khi lấy chồng.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Theo afamily

Ca sĩ Hàn hoảng sợ vì bị sờ mông ở tàu điện ngầm

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:32
Soo Jung, thành viên nhóm Sunny Days tiết lộ cô rất sợ hãi khi bất ngờ bị sờ mông.

Cảnh giường chiếu và sự dơ dáy của phim Việt

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:03
Nhiều nhà sản xuất và đạo diễn đang sử dụng cảnh “nóng” để thu hút khán giả tới rạp. Song không phải có cảnh sex và có cảnh lột đồ là phim thành công.

Nicki Minaj 'hứng đá' vì khoe mông bên tượng Phật

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:05
Cô ca sĩ "tắc kè hoa" đang bị chỉ trích nặng nề vì hành động không mấy đẹp mắt khi mặc bikini khoe vòng ba bên cạnh tượng Phật.