Nước ép trái cây Sunquick RTD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Nước ép trái cây Sunquick RTD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Thứ 6, 17/03/2017 | 09:16
0
Tập đoàn Co-ro Đan Mạch với đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam GOODFOOD đã cho ra mắt “PHIÊN BẢN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY SUQUICK UỐNG LIỀN” Sunquick RTD với 4 loại quả sạch tiêu chuẩn châu Âu.

 Mới đây, tập đoàn Co-ro Đan Mạch với đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam GOODFOOD đã cho ra mắt “PHIÊN BẢN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY SUQUICK UỐNG LIỀN” Sunquick RTD (ready to drink)  với 4 loại quả sạch tiêu chuẩn châu Âu. Sự ra đời này nhằm tạo sự lựa chọn phong phú, tiện dụng cho những khách hàng đang tin dùng nước hoa quả ép cô đặc Sunquick đã được ưa chuộng trên thị trong suốt 5 năm qua.

Tập đoàn Co-ro với 72 năm kinh nghiệm trong ngành nước ép trái cây luôn mang trong mình tình yêu và nhiệt huyết để gửi tới khách hàng sản phẩm nước giải khát CHẤT LƯỢNG – TỐT CHO SỨC KHỎE – TIỆN DỤNG - PHÙ HỢP TÚI TIỀN.

Tiêu dùng & Dư luận - Nước ép trái cây Sunquick RTD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

 Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng chất lượng tốt

Được thành lập từ năm 1945,tToàn bộ tâm huyết của tập đoàn Co-ro đều được tập trung vào lĩnh vực sản xuất sản phẩm nước ép trái cây. Trái cây được sử dụng sản xuất sản phẩm Sunquick RTD là các trái ngon nhất từ các vùng nổi tiếng nhất về loại trái cây đó trên thế giới. Việc kiểm tra, giám sát, thu mua diễn ra nghiêm ngặt từ cánh đồng cho tới nhà  máy.

Tập đoàn Co-ro ra mắt giai đoạn đầu với bốn vị:

- Cam chín cây ngọt ngào tươi mát

- Hỗn hợp Dâu tinh tế được ép từ những trái dâu hạnh phúc  

- Xoài mang vị ngọt nhiệt đới, đậm đà khó quên

- Táo mát lạnh mang lại nhiều hứng khởi.

 

Tiêu dùng & Dư luận - Nước ép trái cây Sunquick RTD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình (Hình 2).

 Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng sự tiện dụng

 Chia sẻ về lý do ra mắt “Sunquick  uống liền”, ông Cong Ong – TGĐ, đại diện công ty GOODFOOD cho biết, trăn trở từ nhiều phản hồi của khách hàng về sự thiếu tiện dụng của những sản phẩm nước ép cô đặc cần phải pha chế trước khi sử dụng, Co-ro đã quyết định ra mắt sản phẩm nước ép trái cây uống liền, để khách hàng có thể mang theo những chai nước quả ép sử dụng mọi nơi, mọi lúc.

Nước trái cây Sunquick uống liền dạng hộp được tung ra thị trường với 2 dạng kích cỡ rất phù hợp với trẻ em – hộp 125ml dành cho trẻ nhỏ và hộp 200ml đang rất thông dụng. Được đóng gói dưới dạng hộp Tetra dễ dàng để vận chuyển, bảo quản đi kèm với 1 ống hút thông minh Z-straw giúp giảm bớt việc bị đổ hoặc chảy ra ngoài sau khi đã cắm ống hút vào hộp.

Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng giá cả hợp lý

Nước trái cây Sunquick dạng hộp uống liền được bán đến tay người tiêu dùng với giá cả rất hợp lý phù hợp cho tất cả mọi người.

Là thức uống giải khát thích hợp mọi lúc, mọi nợi, các sản phẩm của Sunquick được làm từ nước ép trái cây tự nhiên, bùng nổ với vị Sunquick tuyệt hảo. Nước trái cây Sunquick giàu vitamin C và không chứa chất tạo màu, chất tạo hương hay tạo ngọt. Và chắc chắn sẽ mang đến nụ cười Sunquick trên gương mặt của bạn.

Sunquick được sản xuất tại đất nước của nghệ thuật, với công nghệ sản xuất hoàn toàn tự động tại Penang, Malaysia và đã được xuất khẩu qua Brunei, Singapore, Philipines và nhiều thị trường khác như Campuchia, Myanmar và Việt Nam. Nhà máy của Sunquick nhận được giải thưởng xuất sắc cho hoạt động hiệu quả và chất lượng cao.

 

Tag: z
Cùng chuyên mục

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Cảnh báo chiêu lừa đảo liên quan đến thuế

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:19
Ngày 22/4, Cục Thuế thành phố Đà Nẵng đã có cảnh báo, tình trạng giả chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Vì sao NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay 22/4?

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:59
Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước chuyển phiên đấu thầu vàng miếng sang ngày mai 23/4.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Điện Biên: Khai thác tiềm năng từ du lịch chăm sóc sức khỏe

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Đến với Điện Biên, du khách không chỉ có cơ hội đắm mình trong không gian lịch sử và ký ức mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe hấp dẫn.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.