Anh rể tương lai làm chuyện đồi bại với cô em họ

Anh rể tương lai làm chuyện đồi bại với cô em họ

Thứ 5, 25/07/2013 | 22:39
0
Cả gia đình tin tưởng tương lai Lăng sẽ là một chàng rể tốt, thế nhưng, trong một ngày giỗ của phía bên người yêu, gã lại thực hiện hành vi đồi bại với cô em họ.

Hơn 7 tháng trôi qua nhưng nạn nhân vẫn còn ám ảnh, sợ hãi, tâm lý không ổn định. Dù vậy, phía cha mẹ bị hại vẫn rộng lòng cho biết sẽ viết đơn xin xem xét mức án, dù phía gia đình bị cáo không đả động gì.

Về nhà bạn gái sống như vợ chồng

Đứng trong vành móng ngựa, Bùi Vũ Lăng (SN 1991, tạm trú huyện Củ Chi, TP.HCM) nghèn nghẹn cho rằng chỉ vì một phút nông nổi nhất thời nên mới thực hiện hành vi đồi bại với cô em họ của người yêu. Tuy nhiên, lời lẽ của gã nhanh chóng bị HĐXX phản bác, bởi trong lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Lăng thừa nhận, đó không phải là lần đầu tiên có ý đồ đen tối mà trước hôm xảy ra vụ án nửa tháng, gã đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân.

Pháp luật - Anh rể tương lai làm chuyện đồi bại với cô em họ

Lăng dùng mọi lời lẽ cố gỡ gạc tội danh của mình.

Ngồi ở hàng ghế đầu tiên dành cho phía gia đình bị hại, chị Nguyễn Thị T. (SN 1982, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) cố lắng nghe từng lời của kẻ đồi bại. Mắt ngân ngấn nước khi có người hỏi về chuyện đã qua, chị cho biết, trong những lần nói chuyện cũng chỉ biết đôi điều về Lăng. Gã sinh ra trong một gia đình làm nông nghèo khó tại tỉnh Bạc Liêu, mới học hết lớp 7 Lăng đã phải bỏ học ở nhà phụ giúp cha mẹ.

Bước qua tuổi 15, Lăng vác ba lô theo chân những người lớn tuổi lên Sài Gòn với giấc mơ đổi đời. Hồi mới lên thành phố, không nề hà nặng nhọc, làm mọi việc để kiếm tiền. Thấy gã hiền lành, một người quen giới thiệu vào học nghề tại một xưởng hàn sắt. Trong khoảng thời gian này, gã làm quen với Nguyễn Thị N. (17 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi). Sau một thời gian tán tỉnh, chị N. cũng gật đầu chấp nhận.

Nhiều lần, chị N. đưa Lăng về nhà chơi. Người thân thấy gã trắng trẻo, hiền lành nên cũng không ngăn cấm. Yêu nhau được vài tháng, Lăng chuyển về sống như vợ chồng với chị N.. Cha mẹ N. ưng ý với chàng rể tương lai, nên chỉ bảo "phải chờ đến khi N. đủ 18 tuổi mới làm đám cưới". Cũng từ đây, bà con của N. xem gã như chính người thân trong gia đình.

Do sống gần nhau, chị T. cũng đôi lần trò chuyện với Lăng. Mỗi lần tiếp xúc với người lớn, gã luôn tỏ ra mình là người hiền lành, dạ thưa lễ phép và giữ đúng chừng mực. Không chỉ thế, với chất giọng người miền Tây đặc trưng, gã dễ dàng thu hút những người đối diện. Chị T. cũng đã từng nghĩ N. có phước nên mới gặp được chồng tương lai như thế. Nhưng, nào ngờ, người chị từng xem là người thân lại là một kẻ đồi bại.

Pháp luật - Anh rể tương lai làm chuyện đồi bại với cô em họ (Hình 2).

Chân dung chàng rể thú tính

Yêu râu xanh”đội lốt thư sinh

Vì người thân của N. xem Lăng là con rể tương lai nên rất tin tưởng. Tuy nhiên, gã trai mới lớn luôn bị ám ảnh bởi những hình ảnh mát mẻ trong những bộ "phim đen" đã coi. Bên cạnh đó, hàng ngày tiếp xúc với những đứa trẻ họ hàng của người yêu, gã luôn mường tượng mình chính là nhân vật chính trong những bộ phim ấy. Cũng vì điều này, có lúc, lợi dụng lúc không có người lớn, gã kéo váy cháu Nguyễn Thị B. (6 tuổi, con của chị T.) sờ mó lung tung. Đang hành động thì bỗng nhiên có người lớn về nên gã đành phải ngưng tay.

Ngày 9/1/2013, gia đình của chị N. có giỗ nên gia đình chị T. cũng sang cúng giỗ. Trưa hôm đó, Lăng uống bia với mọi người một cách vui vẻ. Đến khoảng 14h30, một số người ra về, số khác đi ngủ, riêng chị N. cùng mấy phụ nữ ở phía dưới bếp dọn dẹp. Nằm trong phòng ngủ nhìn ra, thấy cô em họ của người yêu đang đứng chơi trước cửa nên Lăng nảy sinh ý định đen tối. Gã gạ gẫm cô bé bước vào phòng. Ngay lập tức, gã dùng hết mọi sức lực dằn bé xuống đất rồi thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, do B. còn quá nhỏ nên gã không thể thực hiện trọn vẹn hành động của mình. Thấy chỗ nhạy cảm của B. chảy máu, Lăng chợt tỉnh, hoảng hốt mặc vội áo quần tung cửa chạy ra ngoài. Cùng lúc này, vì nghe tiếng khóc la của B. nên mọi người chạy đến rượt theo bắt lại.

Thấy đứa con gái bé bỏng cuống cuồng chạy đến bên mình mếu máo: "Anh Lăng làm con chảy máu" rồi bất tỉnh, chị T. lờ mờ nhận ra sự thực. Không tin nổi khi nhìn thấy máu trên quần của đứa con gái, chị T. cũng ngất xỉu theo. Một lúc sau, hồi tỉnh, chị cùng người thân vội vàng đưa B. đến bệnh viện Từ Dũ cấp cứu rồi chuyển sang bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị.

Đứng trước vành móng ngựa, Lăng cố dùng hết mọi lời lẽ để gỡ tội cho mình. Tuy nhiên, hành động phạm tội đã quá rõ ràng nên mọi sự biện hộ đều trở nên vô hiệu. Trong khi đó, phía gia đình bị hại không có ý kiến về tội danh cũng như mức án, nhưng vô cùng đau đớn khi lắng nghe lời khai của kẻ đồi bại. Sau một hồi lưỡng lự, Lăng gật đầu đồng ý sẽ bồi thường dân sự cho phía bị hại 70 triệu đồng. Cuối cùng, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo hết sức nghiêm trọng, xâm hại thân thể, nhân phẩm của trẻ em nên tuyên phạt 20 năm tù giam.

Nỗi đau còn mãi

Trước đây, B. là đứa trẻ hoạt bát, vui vẻ, nhưng từ khi xảy ra sự việc đau lòng trên, bé trở nên lầm lì, sợ hãi. Từ bệnh viện trở về, bé chỉ ôm mặt ngồi khóc. Mỗi khi có chuyện đi ngang nhà N., bé lại quay mặt đi chỗ khác vẻ sợ hãi. Nhiều người nhìn thấy cảnh B. quá tội nghiệp nên khuyên vợ chồng chị nên đưa đến bác sĩ tâm lý để chữa trị. Tuy nhiên, cuộc sống quá khó khăn, lại không biết chữ nên chị vẫn chưa thể thực hiện được ước nguyện.

Hàng ngày, nhìn B. khóc lóc quá đau lòng nên vợ chồng chị chấp nhận cho con nghỉ học. Sau đó, hai người lại đưa bé về nhà ngoại ở tỉnh Đồng Nai để tránh xa căn nhà tội lỗi trước đây. Cũng từ đó, vợ chồng chị phải phân chia hai nơi để chăm sóc các con. "Chúng tôi rất buồn khi nhìn thấy đứa con gái cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn, lúc nào cũng hoảng hốt", người mẹ rơm rớm nước mắt.

Trong cuộc trò chuyện, chị T. còn cho biết, lúc B. được điều trị tại bệnh viện, gia đình không có tiền nên phải vay mượn lãi suất cao. Khoảng thời gian gần đây, chủ nợ đến đòi, nhưng cơm ăn áo mặc còn không có, thì lấy gì mà trả. Cũng vì thế, chị lại xin khất một khoảng thời gian nữa còn mỗi tháng sẽ cố dành dụm để trả tiền lãi. Hôm diễn ra phiên tòa, để chủ nợ yên lòng, vợ chồng chị mời đi theo. Trong phiên tòa, dù Lăng chấp nhận sẽ bồi thường thiệt hại 70 triệu đồng, nhưng giờ gã đang ngồi trong tù nên cũng chẳng biết đến khi nào gia đình chị mới có tiền trả nợ, trong khi đó, tiền lãi hàng tháng vẫn phải gánh chịu.

Khi hỏi về gia đình Lăng, chị T. nghèn nghẹn: "Trước đây, hai nhà đã nghĩ đến chuyện làm sui. Thế mà từ lúc xảy ra mọi chuyện đến nay, bên đó chỉ đến hỏi thăm một lần, đưa 1,8 triệu đồng rồi thôi. Vợ chồng tôi cần tiền, nhưng tình cảm cũng rất cần". Đứng bên cạnh, chồng chị T. với khuôn mặt rám nắng vì những ngày dãi dầu tiếp lời: "Chúng tôi chẳng hiểu phía bên đó nghĩ gì, hay cho rằng cuộc đời con gái tôi chỉ đáng giá 1,8 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã rồi, chỉ tội cho những người trong cuộc. Con gái tôi sức khỏe giờ vẫn chưa bình phục nhưng thấy Lăng tuổi còn trẻ mà phải chịu mức án 20 năm thì tội nghiệp. Nếu bên gia đình Lăng không xin thì có lẽ vì tình người, chúng tôi sẽ làm đơn xin xem xét".                           

Ăn quả đắng vì quá tin người

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho biết trong khoảng thời gian qua, ở các địa phương đã xảy ra nhiều vụ án hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, trong vụ án này, phía gia đình N. cũng có một phần lỗi vì cô chưa đủ 18 tuổi mà vẫn chấp nhận cho Lăng sống chung như vợ chồng. Phải chi, lúc N. đưa Lăng về nhà, người thân không đồng ý thì mọi chuyện đâu nên nỗi. Tại phiên tòa, vị chủ tọa phân tích: "Đằng sau các vụ án đều để lại những nỗi xót xa lớn. Mặc dù các bị cáo phải trả giá cho hành vi của mình đã gây ra, nhưng nỗi đau sẽ theo mãi phía gia đình bị hại. Chẳng hạn, trong vụ án này, 20 năm là khoảng thời gian dài cho cuộc đời của Lăng, nhưng nếu chừng ấy thời gian, bình yên có trở về với nạn nhân?".

HUY LINH

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:33
Thấy đứa con gái thứ 3 là cháu L (mới hơn 12 tuổi 6 tháng) chuẩn bị đi chơi, thú tính của Trước nổi lên. Trước đưa cháu L vào buồng đòi quan hệ tình dục với cháu...

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Có thể kiện hành vi hiếp dâm từ 10 năm trước?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:44
Em bị anh họ xâm hại lúc mới 9 tuổi (cách đây hơn 10 năm). Do sợ hãi hồi đó em không dám nói với bố mẹ, giờ em có thể khởi kiện anh ta được không?
Cùng chuyên mục

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.