Lên cơn cuồng ghen với 'vợ hờ'

Lên cơn cuồng ghen với 'vợ hờ'

Thứ 3, 26/02/2013 | 21:16
0
Gã "chồng hờ" mê cờ bạc đã nhẫn tâm dùng dao nhọn đâm "loạn xạ" vào người vợ để giải tỏa nỗi bực bội vì thấy "vợ hờ" ngồi nhậu với đàn ông khác.

Thảm cảnh kinh hoàng xảy ra hôm 18/2 khiến những người thân của nạn nhân vô cùng đau đớn.

"Rổ rá cạp lại"

Chị Nguyễn Thị Huỳnh Ng. (SN 1985) cùng Nguyễn Hoài Được (SN 1983) từng có một đời chồng, đời vợ. Cách đây gần 2 năm hai người gặp nhau rồi dọn về ở chung như vợ chồng, bất chấp sự phản đối của cha mẹ chị Ng.. Thời gian làm vợ chồng của nhau chưa được bao lâu thì thảm cảnh đã xảy ra, người "chồng hờ" nhẫn tâm dùng dao đâm, chém xối xả khiến người vợ chết tức tưởi.

Tiếp chúng tôi trong ngôi nhà nhỏ (phường Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang), bên bàn thờ của con gái mới lập được hai ngày, bà H. cho biết: "Ng. là con gái út, sau khi vợ chồng bỏ nhau, nó dắt đứa con gái 4 tuổi về ở chung với gia đình. Cách đây gần hai năm nó gặp rồi yêu tên Được này. Mặc dù cha mẹ phản đối, nhưng nó vẫn quyết lấy bằng được...". Nói đến đây, bà H. lại đưa đôi mắt thẫn thờ nhìn về bàn thờ con gái vẫn đang nghi ngút nhang khói.

Về phần tên sát nhân Nguyễn Hoài Được (trú tại khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thới) ông Đ. cho biết, bản thân Được có một đời vợ và hai đứa con nhỏ, nhưng đã ly hôn, vợ con của Được hiện ở đâu thì không rõ. Được thường ăn chơi sa đọa, không có trò chơi đen đỏ nào mà Được không có mặt. Đây là nguyên nhân chính mà cha mẹ của chị Ng. cương quyết phản đối mối quan hệ này của con gái. Bà H. cho biết, chị Ng. có nuôi một vài đầu hụi cũng đủ nuôi sống cho hai mẹ con.

Nhưng vì nghĩ đến tương lai sau này của con gái, cách đây chưa đầy một năm, chị Ng. rút một ít vốn thuê một quán nhỏ ở đường Trần Hưng Đạo, thuộc khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên để mở quán nhậu với giá tiền 30 triệu đồng một năm. Từ khi mở quán nhậu, chị Ng. thường xuyên ở lại quán, lâu lâu mới trở về nhà. Thời gian này Được cũng có cơ hội thường xuyên lui tới hơn và ở lại cùng chị Ng. tại quán.

Pháp luật - Lên cơn cuồng ghen với 'vợ hờ'

Quán nhậu của chị Ng. - nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Cũng theo bà H., thời gian gần đây chị Ng. và Được thường xuyên cãi vã nhau nguyên nhân vì nhiều lần Được thấy chị Ng. ngồi nhậu chung với khách. Mỗi lần như vậy Được lại tìm cách gây chuyện và đánh đập chị Ng.. Cách đây không lâu, Được mượn của chị Ng. số tiền lên đến 70 triệu đồng để đổ hết vào bài bạc đỏ đen.

Chị Ng. ngày càng thất vọng về Được và không muốn sống trong cảnh khổ nhục, bất công như vậy nên đề nghị chia tay nhưng Được không đồng ý. Từ đó mâu thuẫn của chị Ng. và Được ngày càng lớn, thậm chí Được đã dọa giết chị Ng. nếu cố tình "bỏ rơi" hắn. Vàâ vì sự lựa chọn sai lầm của mình, chị Ng. đã phải trả cái giá rất đắt  bằng cả mạng sống của mình.

Khi kẻ côn đồ lên cơn cuồng ghen

Một người nhà của chị Ng. cho biết, cách đây chưa đầy 3 tháng, Được đã bộc lộ tính chất côn đồ của mình khi dùng dao đâm một người bạn chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ. Và người đứng ra lo tiền bạc, thuốc thang cho nạn nhân của Được lại là chị Ng. để "chồng hờ" không vướng vào vòng lao lý.

Vào đêm 17/2, sau khi đi nhậu về, Được thấy chị Ng. ngồi uống rượu với 3 thanh niên khác liền tỏ ý khó chịu. Sau khi khách trong quán ra về hết lúc này đã gần 3h sáng 18/2, chị Ng. đang sửa soạn đồ đạc để về nhà cha mẹ nghỉ thì giữa Được và chị Ng. nảy sinh cãi vã. Trong lúc tức giận Được vơ lấy con dao Thái Lan đâm một nhát vào lưng và một nhát vào vai chị Ng.. Chừng đó chưa làm hả cơn giận, Được tiếp tục kéo chị Ng. ra sau bếp rồi cầm lấy con dao chặt thịt loại lớn chém mạnh vào cổ khiến chị Ng. tử vong ngay tại chỗ.

Lúc này trong quán ngoài Được và chị Ng. còn một thanh niên phụ chạy bàn đang nằm ngủ trong giường. Người này nghe tiếng kêu thất thanh của chị Ng. liền bật dậy chạy ra nhưng sự việc đã quá trễ, chỉ còn biết chạy tới nhà cha mẹ chị Ng. để báo tin. Sau khi gây án, Được đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Được khai nhận do say rượu và nhìn thấy vợ ngồi nhậu chung với những thanh niên khác nên ghen tuông dẫn đến ra tay hạ sát vợ trong cơn giận dữ. Tuy nhiên, theo lời kể của gia đình chị Ng., Được không uống nhiều rượu và đêm đó Được cũng không say đến mức không kiềm chế được bản thân mình, bằng chứng là khi về nhà Được vẫn tự dắt xe vào nhà và nằm trên võng chứ không hề ngủ.

Ông Đ. cha chị Ng. nói trong uất hận: "Nó (chỉ tên Được) thật là táng tận lương tâm. Nó ăn ở với con gái tôi bao lâu nay, được con gái tôi lo lắng từng cái ăn, cái mặc. Nó ăn chơi bài bạc còn lấy xe máy con gái tôi đi cầm cố, bây giờ nó lại giết con tôi một cách tàn nhẫn. Thật không khác gì một con thú dữ!".      

Ngày 22/2, ông Nguyễn Minh Đ. không cầm được nước mắt tâm sự: "Hiện đứa cháu ngoại của chúng tôi vẫn còn ngây thơ chưa biết chuyện gì đã xảy ra với mẹ mình nên vẫn vô tư chơi đùa. Cảnh trớ trêu này càng làm cho chúng tôi thêm đau lòng...".  

Nguyên Việt

Mâu thuẫn với con, dùng súng bắn chết bố

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:54
Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, Khánh đã dùng súng tự tạo bắn vào người, làm ông Tân gục ngã.

Bắn chết đồng nghiệp do mâu thuẫn từ việc đi... tiểu bậy

Thứ 6, 22/02/2013 | 14:00
Khi về đến khu tập thể, Trịnh Văn Tuấn nhắc lại việc gã đi tiểu "bất lịch sự" và bảo "Đáng lý ra tao đánh mày lúc ở ngoài quán nhưng sợ mất mặt mày nên tao không đánh", sẵn có hơi men, gã quay sang lớn tiếng chửi thề...
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.