Nước mắt của gái gọi Sài Thành sống giữa Thủ đô

Nước mắt của gái gọi Sài Thành sống giữa Thủ đô

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Từng làm gái nhảy ở các vũ trường lớn trên đất Sài Thành, thấy tiền công quá bèo bọt, không đủ chi tiêu, Trần Thị Thạch Thảo rời quê ra Thủ đô "kiếm sống" với 3 "vai": Gái nhảy, bán dâm kiêm môi giới mại dâm.

Giờ đây, ngồi trong phòng giam, nghĩ lại những tháng ngày đã qua, Thảo mới nghiệm ra rằng: "Em hiểu thế nào là luật nhân quả. Giờ có lẽ đã đến lúc em phải trả giá"...

Hà Thành dễ kiếm tiền hơn Sài Thành

Khoảng 17h ngày 07/08, Thảo nhận được điện thoại của một khách hàng quen tên là L., hẹn Thảo đến khách sạn Mai Villa, ở ngõ 135 - phố Thái Hà để "vui vẻ". Tới đây, ngoài L. còn có thêm hai người bạn của anh này. Một trong hai người bạn của L đã khen Thảo xinh. Thấy vậy, Thảo gạ gẫm: "Nếu các anh cần, em sẽ gọi thêm bạn!". Được khách đồng ý, Thảo đã "alô" cho 2 cô bạn khác cùng đến.

Khi Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng của khách làng chơi trả cho 3 cô gái và đang "hoan lạc", khoảng 18h30, tổ công tác công an quận Đống Đa đã ập vào bắt quả tang.

Hình chỉ mang tính minh họa

Cô gái đó là Trần Thị Thạch Thảo (SN 1986, ở quận Bình Thạnh - TP.HCM), vừa là gái bán dâm vừa là kẻ môi giới mại dâm của một đường dây gái gọi cao cấp.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên tại trụ sở công an, Thảo đã khóc rất nhiều.

Tú bà "trẻ" này kể, mình là con thứ 2 trong một gia đình có 4 anh chị em. Mẹ Thảo là người phụ nữ tần tảo, sớm hôm chạy chợ kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Bà đã từng có 2 đời chồng, thế nhưng hạnh phúc chẳng được dài lâu, cả 2 cuộc hôn nhân đều bị dang dở, vì thế mà Thảo rất thương mẹ. - Thảo khóc nức nở mỗi khi có ai đó hỏi về gia đình mình.

Học hết lớp 10, Thảo bỏ học, muốn mình tự kiếm tiền nuôi thân để mẹ bớt khổ. Con đường vào nghề của Thảo bắt đầu bằng việc đi học nhảy, rồi làm cho các vũ trường trên địa bàn TP.HCM. Thế nhưng hàng tháng, tiền công Thảo nhận được chỉ là hơn 1 triệu đồng, không đủ để ăn tiêu cộng với tiền son phấn trang điểm cho mỗi lần có show diễn.

Được bạn bè "trong giới" rỉ tai rằng "đất Hà thành kiếm tiền dễ hơn" nên Thảo quyết định rời Sài Gòn ra Hà Nội "kiếm sống" được hơn 1 năm nay. "Hồi mới vào nghề làm gái nhảy ở đất Sài Gòn, em còn khờ lắm! Chẳng biết chi là tiền bo. Sàn nhảy họ trả bao nhiêu biết bấy nhiêu nên cuộc sống rất cực, nhưng ra Hà Nội, mỗi tháng cũng kiếm được gần chục triệu từ tiền đi nhảy", cô gái trẻ trần tình.

Đừng cho gia đình em biết..?!

Tại Hà Nội, Thảo thuê căn nhà 5 tầng ở phố Đào Duy Anh, ở với 5 cô bạn cùng là gái nhảy, mỗi tháng tiền nhà là 7 triệu đồng. Ngoài show diễn tại các sàn nhảy, để tăng thêm "thu nhập", Thảo nhận lời "đi khách" nếu có ai yêu cầu.

Trần Thạch Thảo khóc nức nở khi nhớ đến gia đình

Tú bà "trẻ" này khai nhận: "Em chỉ đi "tàu nhanh", không bao giờ đi qua đêm. Giá mỗi lần bán dâm thường là 2 triệu đồng. Thỉnh thoảng gặp ai hào phóng, họ còn bo thêm tiền. Một ngày em chỉ đi đến 2 khách là cùng, vì còn phải dành thời gian nhảy ở các vũ trường".

Mỗi lần môi giới cho bạn đi khách, Thảo được cắt hoa hồng 500.000 đồng. Thảo thuê hẳn một xe ôm với giá 4 triệu đồng để hàng tháng đi thu tiền của gái bán dâm khác. Thi thoảng có tiền dư giả, Thảo lại gửi vài triệu đồng vào Sài Gòn để phụ giúp mẹ lấy tiền nuôi đứa em trai đang theo học nghề sửa chữa phần mềm máy tính.

Người mà Thảo nhắc đến nhiều nhất suốt từ lúc mới gặp là mẹ và bà ngoại. "Giờ nếu mẹ và bà ngoại biết chuyện của em thì không biết sẽ như thế nào. Từ hôm qua đến giờ, em chưa nhận được thông tin gì từ gia đình, nhưng em nghĩ có lẽ mẹ đã biết...", cô gái trẻ ôm mặt khóc rưng rức.

Rồi Thảo tiếp tục trải lòng: "Thực ra, mấy tháng trước, em đã cùng một chị ở cùng phòng trọ rủ nhau định mở shop bán quần áo, nhưng hỏi mấy người thì được biết công việc buôn bán đó vào thời gian này đang bị ngưng trệ nên chúng em vẫn chưa thực hiện được. Khi dấn thân vào con đường này, em cũng nhận thức được sẽ có ngày như hôm nay, vì thế mà em đã định từ bỏ nó. Gia đình em theo đạo nên em hiểu thế nào là luật nhân quả. Có lẽ giờ đã đến lúc em phải trả giá!...".

Thảo bảo rằng, cô chưa bao giờ kể cho mẹ nghe về những đắng cay của cuộc đời, vì sợ mẹ lại lo lắng. Giờ đây, ngồi tại cơ quan công an, cô cảm thấy rất cô đơn, một phần cô rất mong được gặp những người thân yêu trong gia đình để được an ủi, động viên, nhưng một phần cô lại sợ chính điều đó - cô sợ bà và mẹ sẽ không thể chịu đựng nổi khi chứng kiến cảnh cô phải tra tay vào chiếc còng số 8.

Trước khi lầm lũi bước theo vị cán bộ điều tra trở lại phòng tạm giữ của công an quận Đống Đa, Thảo cố nói với người công an phụ trách khu vực nơi Thảo ở trọ rằng: "May mà được gặp anh ở đây. Em nhờ anh nhắn với mấy bạn ở trọ cùng em là đừng lo cho em và mong mọi người đừng gọi điện về nhà thông báo tình hình của em cho mẹ biết, mẹ không chịu nổi đâu... Nếu không, tội của em càng lớn".

Nguyễn Hường

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận cho bị hại vay tiền

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:12
Tại phiên tòa sáng 24/4, bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận, giao dịch giữa các bị cáo và 4 bị hại là giao dịch cho vay chứ không phải mua bán tài sản.

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.