Nước mắt của người đàn ông bị vợ... 'xỏ mũi'

Nước mắt của người đàn ông bị vợ... 'xỏ mũi'

Chủ nhật, 02/08/2015 | 06:30
0
Mới có bằng chứng ngoại tình của Quỳnh cách đây vài tiếng, Đà càng sốc hơn khi nhận được một loạt ảnh nóng của vợ với tình nhân từ số điện thoại lạ.

Nước mắt của người đàn ông bị cắm sừng từ từ chảy ngược xen lẫn sự tuyệt vọng cay đắng…

Tình cờ mà nên duyên

Trường hợp của Đà theo lời kể của ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia quả thật rất đáng để suy ngẫm bởi cùng với sự phát triển của công nghệ, hoạt động ngoại tình càng trở nên quá dễ dàng. Việc Đà bị vợ cắm sừng cũng là một trong tác hại của công nghệ…

Đời sống - Nước mắt của người đàn ông bị vợ... 'xỏ mũi'

Ảnh minh họa.

Mấy năm trước, Đà quen Quỳnh trong một lần đi xem các mẫu xe hơi, bởi anh có ý định tậu cho mình một chiếc xe để phục vụ việc đi lại. Quỳnh khi ấy làm người mẫu quảng bá cho một hãng xe nổi tiếng. Nhan sắc vượt trội cùng sự hoạt ngôn của Quỳnh đã đánh gục gã trai vẫn được mệnh danh là “độc thân đắt giá”.

Sau buổi găp đầu tiên ấy, Đà mạnh dạn xin được làm quen người đẹp. Lúc đầu, Quỳnh khá e ngại vì cô không muốn bị đánh đồng rằng “chân dài cặp với đại gia ”. Bản thân cô nhận công việc này chỉ vì muốn kiếm thêm chút tiền sinh hoạt phí và mua sách vở, phục vụ cho việc học.

Tuy nhiên, sự đeo bám của Đà khiến cô rung động và quyết định mở lòng. Cả hai qua lại với nhau được vài năm thì quyết định kết hôn ngay sau khi Quỳnh ra trường. Khoảng thời gian quen Đà, cuộc sống của Quỳnh bớt vất vả hơn, cô không còn phải chạy một ngày mấy ca để kiếm tiền nộp trọ, thậm chí, còn có tiền gửi ngược về cho bố mẹ ở quê chữa bệnh cho em trai.

Sau khi kết hôn, Quỳnh được chồng chạy vào một cơ quan Nhà nước, công việc khá nhàn hạ mà lại ổn định, cô có thể vừa đảm bảo công việc, vừa có thể làm tốt việc nhà.

Cuộc sống của họ cứ thế êm đềm trôi qua, vì lớn hơn vợ gần 10 tuổi nên Đà luôn là người nhường nhịn, yêu chiều vợ. Họ thậm chí còn chưa bao giờ to tiếng với nhau, bất kể thứ gì Quỳ

Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.