Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Thứ 7, 25/06/2016 | 03:56
0
Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 3 cháu nhỏ chết đuối ở Đồng Nai, trưa 24/6, người thân lối xóm và bạn cùng trường của hai em cháu Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu) và Bùi Đình Vũ (10 tuổi, học lớp 4 trường TH Hoàng Hoa Thám) lặng lẽ đến nhà chị Hoan (mẹ 2 bé) chia buồn.

Theo báo Trí Thức Trẻ, căn nhà đơn sơ nằm sâu trong khu giáo xứ Xuân Trà (P.Hố Nai- Biên Hòa) phủ màu tang tóc, hai quan tài nhỏ nằm ngay giữa nhà cùng với di ảnh hai em trong bộ đồng phục học sinh. Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Pháp luật - Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Chị Hoan quá xúc động, không còn đứng vững. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Khi tỉnh lại, vì khóc quá nhiều, giọng người mẹ thều thào kể lại, vào buổi trưa định mệnh, 2 con xin ra ngoài, chị cứ tưởng ra quán nét. Mãi đến chiều không thấy về chị đi tìm khắp nơi. Rồi có người chỉ đến cái hố nước, có ao, dép bọn trẻ mà chị như sụp đổ.

Bác Bùi Đình Tư (anh rể chị Hoan) cho biết, gia cảnh chị Phạm Thị Hoan rất khó khăn. Chồng bị câm điếc đang hưởng trợ cấp người khuyết tật. Chị Hoan không có công việc ổn định, bình thường hay đi mua ve chai kiếm tiền nuôi gia đình. Nhà chỉ có hai người con trai là Long và Vũ. “Ngày xưa hai bên gia đình có giao hảo với nhau nên có se duyên cho hai người nên vợ chồng. Dù biết người sẽ lấy làm chồng bị câm điếc nhưng Hoan vẫn đồng ý”, bác Tư nói.

Công việc chị Hoan không ổn định, chồng hay đau ốm, ngoài câm điếc thì còn bị suy thận, bướu cổ nên thường xuyên đi viện hàng tháng. Nhiều khi chị Loan trông chồng cả tuần trên giường bệnh, phải gửi con cho chú bác. Ngày nghe tin 2 con chết đuối, anh cũng quá sốc phải nhập viện.

Trường hợp bé trai chết đuối còn lại là bé Nguyễn Đức Thiện (ngụ phường Tân Biên), được biết Thiện là con thứ 3 trong gia đình

Tag: ve chai
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.